Tiến độ Meyhomes Capital như thế nào trong thời buổi dịch bệnh covid diễn biến phức tạp?

( PHUNUTODAY ) - Tiến độ Meyhomes Capital hiện nay được thực hiện có theo đúng dự kiến hay không? đang là mối quan tâm của khá nhiều nhà đầu tư. Hãy theo chân Nhà Today để cùng tìm hiểu về tiến độ của dự án thuộc chủ đầu tư Tân Á Đại Thành như thế nào.

Tham khảo thông tin dự án: https://nha.today/meyhomes-capital-phu-quoc/

Một vài thông tin về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital là một trong những dự án rất may mắn khi thuộc quỹ đất ở đô thị 6% sở hữu lâu dài hiếm hoi. Vị trí của dự án cũng tọa lạc ở nơi khác đắc địa, là trung tâm của phường An Thới.

42

Nơi đây là vị trí giao thoa của 4 tuyến đường giao thông trọng điểm nhất Phú Quốc. Những tuyến đường này gồm có Đại lộ Trung tâm An Thới, đường bào DT 975, Đại lộ Hoàng Hôn và Tuyến đường ven biển Bãi Trường. Cũng chính nhờ mạng lưới giao thông huyết mạch lớn đã được hoàn thiện, đi vào hoạt động nên diện mạo của Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đang dần thành hình.

Đánh giá chung về tiến độ thi công Meyhomes Capital

Theo những thông tin ghi nhận thực tế trong 4/2022 thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang được triển khai theo đúng tiến độ dự kiến của chủ đầu tư đưa ra. Nhà thầu của dự án là công ty xây dựng Hòa Bình, Phục Hưng. Từng phân khu đều được nhà thầu nghiêm chỉnh thực hiện xây dựng theo đúng bản thiết kế. Bức tranh về đại đô thị đang dần hiện hữu dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ xây dựng.

47

Tham quan cụ thể công trình xây dựng có thể thấy nhà thầu vừa đảm bảo tiến độ xây dựng vừa chấp hành nghiêm chỉnh các phương án để phòng chống dịch bệnh covid theo nguyên tắc 5k. Đó là tất cả mọi người ra vào công trình đều sẽ được đo thân nhiệt trước. Cùng với đó là các thiết bị máy móc sẽ được khử khuẩn định kỳ. Điều này nhằm mục đích giúp cho tiến độ xây dựng dự án không bị giãn đoạn hay ảnh hưởng.

Tiến độ cụ thể của Meyhomes Capital

Nhờ có sự thuận tiện về giao thông với sự nỗ lực không ngừng của nhà thầu và nhân công, tiến độ Meyhomes Capital ở từng khu vực cụ thể đã được hoàn thiện xuất sắc. Trong đó, 100% sản phẩm shophouse thương mại phân khu Rosada đã được cất nóc thành công. Và cho đến nay phân khu này đã bàn giao cho khách hàng gần như xong xuôi. Hàng loạt các nhà đầu tư đã nhận nhà và đi vào hoạt động. Khi nhìn từ trên cao, dự án giống như một khu đô thị vô cùng sầm uất và hiện đại được quy hoạch rất thông minh.

48

Tiếp theo là phân khu Apricot đã được cất nóc xây dựng hơn 50%. Và theo tiến độ thì đến tháng 10/ 2022, phân khu này sẽ được bàn giao cho khách hàng. Sau khi đã bàn giao shophouse thuộc phân khu Rosada và cất nóc phân khu Apricot thì nhà thầu đã tiến hành xây dựng móng cóc và hạ tầng ở các phân khu còn lại. Và nếu như thực hiện theo đúng tiến độ này thì chắc chắn dự án sẽ lần lượt được bàn giao cho khách hàng đúng như thời gian đã dự kiến.

49

Để có thể theo dõi chi tiết về tiến độ Meyhomes Capital, quý khách hàng có thể theo dõi hoặc liên hệ Nhà Today. Trang chuyên cung cấp những thông tin hữu ích về bất động sản này sẽ mang đến cho mọi người những thông tin mới nhất liên quan đến dự án của chủ đầu tư là tập đoàn Tân Á Đại Thành này. Đặc biệt là Nhà Today cũng sẽ mang đến bảng báo giá chính xác cho từng căn hộ, từng phân khu để các nhà đầu tư có thể cân nhắc và lựa chọn.

Tham khảo thông tin Crystal City, phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/
TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link