Tiến Luật lái mô tô chở Tóc Tiên nhưng gây "lú" vì nhìn thế nào cũng ra Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người cho rằng Tiến Luật chở Tóc Tiên, song cũng có không ít phân vân liệu có phải Thu Trang.

Mới đây, Thu Trang chia sẻ bức ảnh gây chú ý. Trong ảnh, Tiến Luật chở một "người phụ nữ" bằng chiếc moto vợ mới mua cho sau 6 năm năn nỉ. Cùng với đó là một bó hoa được ghép vào in dòng chữ: "Em Tóc Tiên tặng người chị sinh đôi Thu Trang".

oct

Nhiều cư dân mạng thú nhận phải "dụi mắt nhiều lần", vì không phân biệt được người phụ nữ trong ảnh là Thu Trang hay Tóc Tiên. Thực chất, người phụ nữ trong ảnh là... Tóc Tiên. Dưới phần bình luận, giọng ca Ngày Mai hài hước bình luận: "Chiếc xe cứ ngồi là tuột ạ".

Trên trang mạng xã hội của mình, Tóc Tiên cũng đăng bức ảnh này, chia sẻ hài hước: "'Anh rể' Tiến Luật chở em Tóc Tiên giao hoa 'người chị sinh đôi' Thu Trang nhân ngày 20/10. Chúc các chị em phụ nữ có một ngày thật vui và body luôn 90 - 60 - 90".

Trước đó, Thu Trang và Tóc Tiên nhiều lần gây sốt mạng xã hội với ngoại hình hao hao. Thậm chí, nhiều cư dân mạng chờ đợi khung hình có cả hai ngôi sao để tiện bề so sánh.

Tiến Luật và Thu Trang là cặp vợ chồng showbiz Việt được nhiều người yêu mến. Cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước về gia đình khiến cư dân mạng thích thú.

Tiến Luật từng tâm sự: Ở nhà tôi, tôi chẳng có quyền gì, thẻ ngân hàng vợ tôi cầm, nhà cửa vợ tôi đứng tên, xe cộ cũng thuộc sở hữu của vợ tôi, lương của tôi vợ cũng lĩnh hộ luôn. Tôi chỉ có hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác. Nghèo như thế nhưng lễ tết như 20/10, 8/3 mà tôi không có quà, kiểu gì vợ tôi cũng trách móc: “Tại sao anh không mua quà cho em?”. Ủa, tiền đâu ra mà mua quà đây.

Nếu tôi có cố hết sức mua quà cho vợ, sẽ bị vợ nghi ngờ tiền ở đâu ra mà mua. Không mua cũng nói mà mua cũng nói. Tôi khổ như vậy đấy. Phụ nữ thực sự khó đoán, khó hiểu, đặc biệt là Thu Trang vợ tôi".

"Nhiều người thấy tôi hay chọc ghẹo Trang trên mạng xã hội thì bảo là tôi sợ vợ. Làm gì có. Chúng tôi chỉ hay chọc ghẹo nhau thôi, vợ cũng không ăn hiếp tôi đâu. Còn bây giờ tôi thú thật này, đi làm được bao nhiêu thì vợ tôi giữ hết, mỗi tháng vợ phát cho tôi 1 khoản tiền. Điều này cũng hợp lý thôi, do tính tôi không giỏi quản lý chi tiêu. Tôi thích mua nhiều đồ lắm.

thu-trang-tien-luat-2nygn-1612670856869958784640-1642831540478653584882

Giữa 2 vợ chồng thì tôi là người thường xuyên mua sắm nhất. Lên mạng có cái gì hay tôi cũng đặt hàng giao về, riết mà nhà tôi có hẳn 1 cái phòng dùng để chứa đồ tôi mua. Hay như nửa đêm đói bụng, tôi đặt 1 loạt đồ ăn. Tôi thì hay nghĩ mình đi làm vất vả thì phải hưởng thụ chứ. Hồi xưa còn khổ không có điều kiện nó khác, bây giờ mọi thứ khác xưa, mình phải hưởng thôi. Nhưng mà nhiều khi tôi chi tiêu cũng mắc cười lắm, mua món đồ hiệu nhiều tiền, mua xong tôi lại vứt lung tung, cuối cùng để vợ biết, vợ mắng 1 trận. Cả đời tôi rất sợ làm vợ khóc. Có lần tôi đi trả lời phỏng vấn nói hớ xong về làm vợ buồn, tôi hối hận lắm.

Vợ tôi có quản lý chi tiêu thì cũng chỉ là muốn tốt cho gia đình thôi, đàn ông miệng thì hay than thở chứ trong lòng biết hết. Nếu không biết thì đã chẳng để vợ giữ tiền giúp mình rồi. Nhưng mà giữ tiền cũng áp lực lắm, không có sung sướng gì đâu nha. Giờ kêu tôi giữ tiền thì tôi không dám làm đâu, tôi sống thế này là đủ lắm rồi, hạnh phúc lắm rồi mọi người ơi", anh tiết lộ thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link