Quang Lê tiết lộ liveshow từng bị bán vé giá cao nhưng sân khấu như hội chợ

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê cho biết đó là nỗi xấu hổ của anh nên quyết định chỉ quay hình làm kỉ niệm chứ không phát hành liveshow đó.

Chiều 19/10, Quang Lê đã xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Tại đây, anh hội ngộ cùng các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Anh đã kể chuyện giấu nhẹm một liveshow đã ghi hình nhưng không phát hành. Nguyên nhân là vì đơn vị sản xuất liveshow cho anh bán vé giá cao nhưng sân khấu chất lượng thấp y như hội chợ khiến nam ca sĩ vô cùng ê mặt.

medium_image_c48973b787

Quang Lê bức xúc kể về liveshow bị đầu tư thấp nhưng bán vé cao. Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi rất hồi hộp cũng như dồn tâm huyết vì đây là sự trở lại Mai Thanh Vân là điểm khởi đầu. Trong tháng 11 - 12 Hà Nội đã mời Mai Thanh Vân bốn show nhưng Mai Thanh Vân không tham tiền để dành đợi tháng 3 làm cùng tôi, đó là điều rất đặc biệt. Kỳ này chắc chắn chương trình rất tâm huyết, liveshow để đời của hai chúng tôi. Lần đầu tiên tôi về 2010 đến nay 12 năm tôi vẫn chưa có liveshow nào để đời. Lần đó về, Anh Tím Thuốc Tẩy là đơn vị sản xuất tổ chức làm sân khấu nếu so với sự ủng hộ của khán giả vào thời đó với số tiền tôi bán vé so với số tiền đầu tư sân khấu là bôi bác. Đối với tôi một liveshow nghệ sĩ làm như thế là bôi bác khán giả. Kể từ đó đến nay tôi không bao giờ nhận lời hát cho đơn vị đó vì chỉ có làm đầu tư, không cần chăm đến nghệ thuật. Chỉ thu tiền khán giả, quảng cáo đầy đủ nhưng đi vào sân khấu trung tâm hội nghị quốc gia làm giống như hội chợ".

Empty

Quang Lê cho biết đó là nỗi xấu hổ của anh nên quyết định chỉ quay hình làm kỉ niệm chứ không phát hành liveshow đó: "Tôi cũng lưu lại làm kỷ niệm nhưng không phát hành vì thấy hổ thẹn. Một liveshow của ngôi sao hạng A ở trung tâm hội nghị quốc gia để cho một người sản xuất chương trình không có tâm. Đến giờ này liveshow đó không bao giờ phát hành, thu làm kỷ niệm, lâu lâu xem lại, càng em càng buồn vì bán một đôi vé mười triệu, sân khấu đầu tư như hội chợ không xứng với số tiền khán giả bỏ ra. Kỳ này tôi và Mai Thanh Vân vè phải đứng ra kiểm soát, tôi sẽ kết hợp với một đơn vị nhưng sẽ kiểm soát những gì mình mong muốn vì khi làm liveshow để đời phải thật kỹ".

Theo:  xevathethao.vn copy link