Tiến Luật lần đầu công khai bức thư tay đầu tiên viết cho Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu hài hước như thế, khác biệt với những người khác khiến Tiến Luật tạo ấn tượng mạnh với nữ diễn viên ở thời điểm đó.

Mới đây, Tiến Luật vừa chia sẻ bài viết gửi đến bà xã Thu trang nhân dịp 11 năm ngày cưới. Anh cũng tiết lộ bức thư đầu tiên anh từng viết để chinh phục bà xã Thu Trang, nam diễn viên tâm sự ngày xưa sau khi đám cưới xong ai cũng lo chạy show để kiếm tiền nên những ngày kỷ niệm chỉ nói vội vài lời rồi thôi.

tien-luat-ki-niem-11-nam-ben-nhau-voi-thu-trang-6f34b988

"Tấm thiệp này hơn 10 năm rồi. Lúc này tôi đang chinh phục nàng. Và đúng lúc này anh và nhóc về chung nhà 11 năm. Bận rộn tới mức hai đứa không thể gặp nhau lúc này, kỷ niệm 10 năm thì cũng vậy tính toán các kiểu cuối cùng đi làm tới sáng. Chỉ kịp điện thoại video nói mấy câu sến sẩm. Giờ cũng vậy, mỗi đứa lại một nơi. Nhưng anh biết nhóc cũng sẽ nghĩ đến anh lúc này.

Nói sao bây giờ ta? 11 năm thì bao nhiêu thứ lãng mạn lãng xẹt mình dành cho nhau sau ngần ấy năm, thì bây giờ hiểu nhau cũng quá trời rồi. Nên thôi vô thẳng vấn đề luôn nhé. Anh cám ơn vì nhóc đã bên cạnh nè. Quen nhau hai năm gây lộn vài trăm lần chia tay nhau chắc cũng cỡ đó, áp lực các kiểu cũng trãi qua nhiều, ghen tuông cũng không ít.

tien-luat-ky-niem-11-nam-ben-nhau-voi-thu-trang-96ebbe8b

Rồi mình cũng vượt qua về chung một nhà, thất bại kinh doanh phá sản không một đồng dính túi, mình cũng trải qua. Anh xem nó như liều vắc xin cho hạnh phúc của mình. Con đường phía trước còn rất dài, anh và nhóc cũng cố gắng nhen. Thôi hết văn rồi anh vào làm việc tiếp, hẹn sáng ngày 13 mình hội ngộ, anh hy vọng nhóc làm gì đó cho anh bất ngờ, yêu nhóc nhiều 11/1/2011 - 11/1/2022", diễn viên Tiến Luật viết.

Với kiểu hài hước như thế, khác biệt với những người khác khiến Tiến Luật tạo ấn tượng mạnh với nữ diễn viên ở thời điểm đó.

 

11 năm sống với nhau, diễn viên Thu Trang cho biết cô rất tự hào khi ông xã Tiến Luật là mẫu người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương và bảo vệ vợ con và vợ: "Chúng tôi đã kết hôn được 11 năm, từ lúc chưa có gì cho tới bây giờ tình cảm vợ chồng vẫn gắn bó, yêu thương như những ngày đầu. Còn trong công việc anh Luật là người vui vẻ, hòa đồng, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Ở bên cạnh anh Luật tôi luôn cảm thấy được yêu thương và bình yên", nữ diễn viên tâm sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link