Tiến Luật lên tiếng trấn an ca sĩ Hồ Việt Trung khi bị chỉ trích quăng quà cứu trợ cho người dân

( PHUNUTODAY ) - Hồ Việt Trung cho biết tình hình thực tế khó khăn, sóng lớn nên không thể dừng lại từng nhà để trao đồ cứu trợ cho bà con.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã không quản khó khăn, đích thân đi đến tâm điểm vùng lũ cứu trợ đồng bào, trong đó có ca sĩ Hồ Việt Trung. Tuy nhiên trong đoạn video mà anh đăng tải, nam ca sĩ đã quăng đồ cứu trợ cho người dân. Điều này làm dấy lên phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng việc Hồ Việt Trung quăng đồ từ thiện như vậy là bất lịch sự và có phần không tôn trọng người dân.

Trước những chỉ trích này, tối 21/10, Hồ Việt Trung chính thức lên tiếng giải thích rõ ràng: "Nhiều bạn chửi mình, nói nặng nói nhẹ mình. Nhưng thật sự hết cách rồi chứ còn không ai làm như vậy cả. Xót xa lắm chứ, nhưng tiếp cận không được vì thuyền to vào từng nhà không được, đụng vỡ thuyền hết. Mình cũng thổi còi báo động cho bà con biết, bà con sẽ lấy ghe nhỏ ra, mình quăng xuống, mọi nguời lấy rồi vào phân phát cho các hộ sau. Đi thuyền chứ không phải đi xe nên không phải muốn dừng là dừng. Khu vực này sóng lớn lắm, khó khăn lắm. Bữa nay ghe Trung đi bị lủng, cũng may vào gần tới bờ không thì mệt. Mong mọi người hiểu cho".

tien-luat-benh-ho-viet-trung 1

Theo chia sẻ, do sóng to và thuyền không thể vào được những nơi sâu nên Hồ Việt Trung thổi còi báo động cho bà con biết để ra nhận đồ cứu trợ. Thậm chí, thuyền của Hồ Việt Trung còn bị lủng trong chuyến cứu trợ bà con ở vùng tâm lũ.

Ngay cả Tiến Luật cũng lên tiếng bênh vực đàn em: "Em quan tâm làm gì. Hành động của em đẹp lắm rồi. Cứ làm từ tâm em nhé". 

Hồ Việt Trung không phải trường hợp duy nhất bị soi mói và chỉ trích. Ví dụ như mới đây, Huỳnh Phương cũng từng phải lên tiếng khi đăng tải video đoàn cứu trợ quăng đồ cứu trợ cho bà con. Anh viết:  "Chính vì những người như các bạn mà các đoàn thiện nguyện cảm thấy chùn bước. Tại sao mình không giúp đỡ động viên họ mà mình còn ở nhà 'cào phím' nữa. Tình hình bây giờ mạng người là quan trọng nhất. Mà các bạn biết tình hình ngoài đó như thế nào không, đang rất căng. Không có điện, không có đồ ăn và rất nhiều người cần giúp đỡ. Đâu thể dừng lại mà hỏi thăm từng người, hỏi thăm từng nhà được... Cái cách nhìn đồng ý nó hơi phản cảm thiệt nhưng tình thế bách cấp, rất cần sự nhanh nhẹn". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link