Tiến Luật tiết lộ nhiều lần chia tay Thu Trang chỉ vì mặc cảm

( PHUNUTODAY ) - Tiến Luật cũng cho biết thêm chính vì những khó khăn, thiếu thốn lúc mới phát triển sự nghiệp mà mối tình của anh và Thu Trang gặp nhiều trở ngại.

Mới đây, Tiến Luật cho biết thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp, anh gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Thậm chí ông xã Thu Trang từng không có tiền đổ xăng, phải vá bánh xe 5 lần trên đường đến sân khấu tập diễn vì vỏ bánh xe quá mòn. Mỗi cơ hội được trao, anh đều tỉ mỉ và cố gắng hết mình để hoàn thiện mà không một lời than vãn.

"Có lần được nhận vai quần chúng trong phim 'Hàn Mặc Tử', tôi mừng đến mất ngủ. Tôi chuẩn bị cắt tóc, đổ xăng chạy đến nơi, sau đó đợi từ 5h30 sáng đến 4h chiều mà vẫn rất vui vẻ chỉ để quay xong cảnh quỳ trong nhà thờ", nam diễn viên bồi hồi nhớ lại. 

tien-luat-4-9310

Tiến Luật cũng cho biết thêm chính vì những khó khăn, thiếu thốn lúc mới phát triển sự nghiệp mà mối tình của anh và Thu Trang gặp nhiều trở ngại.

Nam diễn viên chia sẻ: "Thời điểm đó, Trang là diễn viên trẻ đã nổi tiếng trong nghề, là 'đào hài' chính của Nhà hát kịch Thành phố, còn tôi vẫn đang trong cánh gà nhìn ra ngưỡng mộ.

Khoảng thời gian đầu quen nhau giữa chúng tôi tồn tại rất nhiều chông gai, hai đứa gây gổ thậm chí chia tay nhau mỗi ngày. Lý do chủ yếu là vì tôi mặc cảm, không để Trang dắt đi giới thiệu với bạn bè. Hai năm đầu quen nhau chỉ có những người bạn thân thiết trong nghề mới biết thôi".

Nhắc đến vợ, Tiến Luật bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn, bởi dù anh chưa có gì trong tay, nhưng thời điểm đó Thu Trang vẫn bên cạnh ủng hộ. Nam diễn viên cho biết bà xã là người khéo léo, chưa bao giờ phàn nàn anh bất cứ điều gì. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi trước đây, Tiến Luật cũng từng thừa nhận với anh, "nghề" dễ nhất là... làm chồng Thu Trang, bởi trong cuộc sống, bà xã luôn là người chu toàn mọi việc.

thu-trang-3-3-0004130

Tiến Luật (SN 1982) và Thu Trang (SN 1984) là cặp vợ chồng diễn viên nổi bật của làng hài miền Nam. Thời gian qua, cặp đôi để lại nhiều ấn tượng với các phim: Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi…

Không chỉ hăng say hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên, Thu Trang và Tiến Luật còn thử sức ở vai trò nhà sản xuất. Bên cạnh đó, vợ chồng nghệ sĩ còn kinh doanh riêng.

Theo:  xevathethao.vn copy link