Tiến Luật bất ngờ tung ảnh cưới năm xưa bên Thu Trang, khẳng định một câu đầy ngọt ngào với bà xã

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh cưới của Tiến Luật và Thu Trang đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngày 20/3, trên trang Facebook cá nhân, Tiến Luật đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới năm xưa của 2 vợ chồng. Nhan sắc Thu Trang và Tiến Luật vẫn không có quá nhiều sự thay đổi. Tiến Luật gửi lời mật ngọt đến vợ mình khiến dân tình phải ghen tị: "Ngày thế giới mừng hạnh phúc, anh hạnh phúc vì có cả thế giới".

Empty
Empty
Empty

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp trong làng hài kịch. Họ tổ chức đám cưới năm 2011, tới 2014 có con trai đầu lòng. Bên nhau đã hơn thập kỷ nhưng Thu Trang - Tiến Luật vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, rộn rã tiếng cười.

Tiến Luật từng chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân là vì trước đó cả 2 đã cãi nhau quá nhiều nên khi cưới hỏi xong không còn chuyện gì để gây gổ. Theo đó, anh cho biết: "Ai cũng có mặt xấu và mặt tốt. Khi mình đã chấp nhận về ở với nhau rồi thì mình phải thông cảm cho những điều không tốt. Ví dụ như bạn yêu một người hay quên, bạn không thể bắt họ phải nhớ. Khi thương nhau thì mình phải nhìn vào những mặt tốt, chỉ có ghét nhau mới nhìn vào mặt xấu thôi. Mình không dám nói là mình hay, mình cũng không dám nói trước tương lai sẽ ra sao, nhưng hiện tại hai vợ chồng đang rất hiểu và thông cảm cho nhau".

Trong chuyến giao lưu với khán giả, Thu Trang đã bất ngờ gặp một câu hỏi giả định về việc nếu Tiến Luật có con riêng cô sẽ phản ứng như thế nào. Thu Trang bày tỏ: "Mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó. Đều đã là cha mẹ, dẫu màu hồng của tình yêu nó không còn nhiều như lúc mới bên nhau, mình và Kép Già vẫn nắm chặt tay để cùng chia sẻ những trách nhiệm xây dựng một gia đình".

anyconvcom_thu-trang-02-ngoisaovn-w666-h1000

"Chị 13" cho hay: "Lúc còn trẻ, nghe câu 'một lòng một dạ yêu nhau' nó lý tưởng lắm mọi người. Nhưng khi trải sự đời hơn, mình mới tin những lúc 'đồng vợ đồng chồng' tức là cùng thấu hiểu, cùng khóc, cùng chia cái khổ và trách nhiệm mới là cái chứng minh: 11 năm trước quyết định ở bên 'dân chơi' này không sai".

Những chia sẻ của Thu Trang đã nhận được nhiều sự quan tâm và ai nấy cũng ngưỡng mộ trước tình cảm, sự tin tưởng của nữ diễn viên dành cho ông xã. 

Theo:  xevathethao.vn copy link