Tiến Luật lên tiếng bảo vệ khi Thu Trang bật khóc vì bị chê bai ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng tâm hồn phụ nữ mong manh, dễ tổn thương, Tiến Luật mong mọi người không yêu thương được cũng dành cho họ sự tôn trọng.

Mới đây, Tiến Luật có bài đăng khá dài trên mạng xã hội. Đăng ảnh quá khứ Thu Trang, nam diễn viên cho rằng bạn đời luôn đẹp. Thế nhưng, "hoa hậu hài" đã từng bật khóc vì tự ti trước những lời chê bai ngoại hình.

Cho rằng tâm hồn phụ nữ mong manh, dễ tổn thương, Tiến Luật mong mọi người không yêu thương được cũng dành cho họ sự tôn trọng.

t1

"Nàng hậu của tôi đây quý vị. Chuyện tôi nịnh vợ thì cả thế giới này chắc ai cũng biết. Nhưng cơ bản là thương vợ nên mới làm vậy. Đi cùng nhau hơn 11 năm, Thu Trang trong mắt tôi luôn đẹp và ngon nha. Vậy mà có lúc bạn ấy tự ti, không cầm được nước mắt khi có người bỉ bai. Mà phụ nữ, dù bên ngoài họ tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào, tâm hồn cũng mong manh và cần được hiểu.

Không dưới trăm lần, tôi cũng nói với bạn ấy 'Thương mình như mình thương tôi đi', bạn chăm sóc tôi với thằng Andy bao nhiêu, hãy chăm mình nhiều hơn nhiêu đó cũng được!

Khi tôi livestream, tôi giao lưu với khán giả, lâu lâu có người cũng cười cái tóc của tôi, gọi Luật hói này nọ, tánh tôi xởi lởi, hoan hỷ nên cũng không bận lòng. Còn phụ nữ họ khác lắm.

Không yêu được, không trân trọng được thì cũng hãy dành cho những người phụ nữ xung quanh sự tôn trọng. Một lời khen của bạn có thể biến một ngày của họ trở nên dễ thương vô ngần, nhưng một lời chê bai cũng có sức tồn tại âm ỉ trong tâm hồn họ có khi cả đời. Đây có thể là một bài nịnh vợ, nhưng có mất gì đâu? Tôi được nhiều lắm rồi!", nguyên văn chia sẻ của Tiến Luật. 

Trước đó không lâu, Thu Trang cũng có chia sẻ gây chú ý về việc bị chê bai ngoại hình: "Đến nay, mình vẫn không ít lần bị body shaming về việc quá gầy, quá xấu khi không đẹp như chuẩn mực của người khác. 

tietnla

Điều đó có lúc làm mình buồn cực kỳ, nhưng cũng là đòn bẩy để mình càng phải trân trọng bản thân mặc cho người khác nói thế nào. 'Love yourself more' là điều mình luôn nhắc nhở bản thân mỗi ngày và điều đó làm mình mạnh mẽ hơn rất nhiều".

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp trong làng hài kịch. Họ tổ chức đám cưới năm 2011, tới 2014 có con trai đầu lòng.

Theo:  xevathethao.vn copy link