Điểm danh những mỹ nhân thuộc "team chân ngắn" của Vbiz mà sở hữu body cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Dù ngoại hình nhỏ bé nhưng 4 sao nữ này lại có body chuẩn, cân hết mọi gu thời trang đến khó nhất

Hoàng Thùy Linh

Dù chỉ cao chưa tới 1m60, nhưng với sự thông minh khi lựa chọn trang phục và thân hình quyến rũ tới bất ngờ, Hoàng Thùy Linh luôn có cách khoe chân dài mà nhiều người nghĩ rằng cô phải cao 1m70. Hoàng Thùy Linh sở hữu số đo ba vòng của Hoàng Thùy Linh không quá "khủng" song rất cân đối. Cô từng cảm thấy tự ti khi đứng cùng những mỹ nhân khác nhưng sự thật là dù có hơi "mi nhon", Hoàng Thùy Linh vẫn nghiễm nhiên sở hữu đường cong chữ S đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty

DJ Mie

Trương Tiểu My (Mie) sinh năm 1995, là nữ DJ nổi tiếng trong dòng nhạc EDM và từng giành danh hiệu quán quân Miss DJ 2015. Cô nàng khi ít khi diện nội y khiêu gợi trong lúc trình diễn mà thường mặc crop top và váy ngắn, đủ gợi cảm vừa phải. Đặc biệt, cô nàng sở hữu gương mặt dễ thương, 'chân ngắn' nhưng thân hình vô cùng quyến rũ, vóc dáng bốc lửa. DJ Mie cao 1m60, nặng 45 kg và sở hữu vòng eo 'con kiến' 59cm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn là một trong những cái tên nhận về rất nhiều quan tâm về nhan sắc. Cô sở hữu gương mặt lai cực xinh, ăn mặc đẹp và phong cách hiện đại, cuốn hút, nhưng ngoài đời Kaity chỉ cao tầm... mét rưỡi. Thế nhưng bù lại cô lại sở hữu vòng một vượt trội hơn cả so với những siêu vòng 1 của Vbiz. Không ít lần cô khiến cánh mày râu phải "nín thở" khi diện áo xẻ ngực hay bikini.

Empty
Empty

Sĩ Thanh

Trước khi được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, beauty blogger luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì khả năng hack dáng tài tình. Cô chỉ cao 1,55m nhưng Sĩ Thanh lại có thân hình gọn gàng và sexy. Người đẹp theo đuổi hình tượng sexy ngay từ khi bước chân vào nghệ thuật. Không chỉ phong cách thường ngày, các trang phục đi diễn của Sĩ Thanh cũng được cô nàng tận dụng để khoe triệt để đường cong cơ thể.

Empty
Empty

Hương Tràm

Giọng ca truyền cảm, nội lực của Vbiz - nữ ca sĩ Hương Tràm cũng là một trong những mỹ nhân có phong cách sexy và ngày càng bốc lửa. Cô luôn có cách mặc đồ hở bạo phô diễn đường cong cơ thể gợi cảm và sẵn sàng “hạ gục” cánh mày râu.

Empty
Empty

Có lẽ trong sự nghiệp ca sĩ của Hương Tràm, không ít lần cô diện các bộ cánh biểu diễn phản cảm khiến khổ chủ lao đao trong thời gian dài, thậm chí nhận xử phạt hành chính vì quá sexy, gợi cảm, lộ nội y. Tuy nhiên cô ngày càng có cách ăn diện gợi cảm vừa phải mà vẫn đẹp trong mắt công chúng. Hơn nữa cô cũng tích cực chăm sóc hình thể nuột nà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link