Tung ảnh khoá môi ngọt ngào, vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh vẫn không bỏ được tính “cà khịa” đối phương như này

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh vẫn luôn làm khán giả thích thú bởi độ lầy lội, hài hước y chang nhau.

Kể từ khi về chung một mái nhà, chuyện tình ngọt ngào của Khởi My và Kelvin Khánh nhận được sự quan tâm lớn người hâm mộ. Bất cứ khi nào cặp đôi “ngôi lên” là khán giả lại được dịp "cười bò" bởi những màn tương tác, hình ảnh hay trò vui bá đạo.

Mới đây, Khởi My còn khiến fans được dịp “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ công khai khoảnh khắc khoá môi ông xã cực dễ thương trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không “troll” ông xã một chút là nữ ca sĩ dường như không chịu được: "Haha, đâu có bị hôi mồm mà né vậy mại... Chắc đang hun mà mắc ***".

Empty

Khởi My khoe khoảnh khắc khoá môi Kelvin Khánh

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Hầu hết, ai nấy cũng tỏ ra vô cùng phấn khích vì độ dễ thương của cặp đôi. Số khác lại được dịp xuýt xoa, ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh sau 3 năm về chung nhà.

Empty

Dân tình không ngừng bày tỏ sự phấn khích trước hình ảnh cực dễ thương của cặp vợ chồng

Được biết, Khởi My chính thức lên xe hoa với ông xã Kelvin Khánh vào cuối năm 2017. Sau khi về chung một mái nhà, cặp đôi hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà dành phần lớn thời gian để cùng nhau du lịch bằng xe phân khối lớn, tụ tập hội bạn như Thanh Duy, Đại Nhân… và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ hạnh phúc lên trang cá nhân.

Empty

Khởi My - Kelvin Khánh có hôn nhân viên mãn sau hơn 3 năm về chung nhà

Empty

Cả hai khẳng định sẽ không sinh con, cứ sống với nhau như vậy tới già

Theo:  khoevadep.com.vn copy link