Tiết lộ lí do BTC Cười xuyên Việt "đuổi" Văn Anh, Tú Vi khỏi ghế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ban tổ chức chương trình Cười xuyên Việt đã chính thức lên tiếng về vụ Văn Anh, Tú Vi bị "đuổi" khỏi hàng ghế nghệ sĩ.

Vụ lùm xùm Văn Anh, Tú Vi bị Ban tổ chức Cười xuyên Việt "mời" khỏi hàng ghế nghệ sĩ khi đến ghi hình trực tiếp vừa qua đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Khi bị cho là "đối xử không công bằng" cặp đôi đã bỏ về đồng thời bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Văn Anh còn khẳng định sẽ "cạch mặt" chương trình này. Mới đây, Ban tổ chức Cười xuyên Việt đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên.

Tiết lộ lí do BTC Cười xuyên Việt

Vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi.

Theo như chia sẻ, người "mời" vợ chồng Tú Vi và Văn Anh di chuyển chỗ ngồi là đạo diễn ghi hình Trần Quốc Đạt. Vì Văn Anh - Tú Vi đến theo lời mời của thí sinh tham gia chương trình là Nam Thư, nên đạo diễn Trần Quốc Đạt muốn sắp xếp cả hai đến ngồi khu vực dành cho người thân của Nam Thư vì đây là hàng ghế đặc biệt, khi lên sóng trực tiếp sẽ quay cận cảnh cảm xúc của người nhà các thí sinh. Tuy nhiên, có lẽ do đạo diễn Trần Quốc Đạt đã không giải thích rõ nên khiến Văn Anh, Tú Vi hiểu lầm. Đại diện phía ban tổ chức cũng đã chủ động gọi điện nói lời xin lỗi và mong vợ chồng nam diễn viên thông cảm.

Bên cạnh đó Ban tổ chức Cười xuyên Việt cùng khẳng định không hề có sự "phân biệt đối xử" khi dành hàng ghế đầu cho những khách mời nổi tiếng như cặp đôi suy đoán. Trước lời tuyên bố "cạch mặt" chương trình của Văn Anh, đại diện ban tổ chức cho biết từ trước đến nay công ty chưa từng hợp tác với Văn Anh - Tú Vi và trong thời gian tới cũng chưa có chương trình hay dự án nào phù hợp để mời cặp đôi nghệ sĩ này.

Tiết lộ lí do BTC Cười xuyên Việt

Tiết lộ lí do BTC Cười xuyên Việt

Cặp đôi chia sẻ sự bức xúc vì bị  "coi thường" trên trang cá nhân".

Trước đó, quá bất bình vì bất ngờ bị "đuổi" khỏi hàng ghế nghệ sĩ, Tú Vi và Văn Anh đã quyết định ra về, cả hai đã chia sẻ sự bức xúc lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm bình luận từ cộng đồng mạng. Hiện tại, Văn Anh và Tú Vi vẫn chưa lên tiếng trước sự việc này.

Phạm Hương hôn má, Hoài Linh cười tít vì sung sướng
Phạm Hương hôn má, Hoài Linh cười tít vì sung sướng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh sung sướng khi được Hoa hậu Phạm Hương ôm hôn bất ngờ.
Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền đạo U23 Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo phải phẫu thuật vì vị gãy xương đòn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn