Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiền đạo U23 Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo phải phẫu thuật vì vị gãy xương đòn.

Được biết, trong trận đấu gặp U23 UAE Công Phượng đã bị chấn thương và gãy xương quai xanh. Tiền đạo của U23 Việt Nam đã được phẫu thuật ngay trong đêm qua tại Qatar, trước thông tin đó người hâm mộ vô cùng lo lắng và bất an. Mới đây, Công Phượng đã đăng trạng thái trên trang cá nhân thông báo ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Anh còn gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng cho mình.

"Cảm ơn bác sĩ Thuỷ và anh Tuấn đã ở bên chăm sóc

Và cảm ơn tất cả bác sĩ ở đây đã rất tận tình chu đáo và ca mổ đã thành công. Hi sinh cho Tổ quốc là một điều hạnh phúc đối với Phượng. Không phải ai cũng may mắn có cơ hội để cống hiến cho tổ quốc.

Và cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm cho Phượng. Và chắc chắn sẽ có người thông báo cho bố mẹ Phượng ở quê là " con vẫn ổn. Bố mẹ hãy tự hào về con và đừng lo lắng bất cứ việc gì hết, có dù con có chết cho Tổ quốc thì con vẫn nguyện" 

Con yêu Bố Mẹ

Tổ quốc là tất cả đối với con.!"

Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy
Tiền đạo U23 Việt Nam chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân gây nhiều xúc cảm cho người hâm mộ.

Sau ca phẫu thuật, Công Phượng có thể ăn nhẹ trở lại. Anh sẽ nghỉ ngơi ở nước bạn trong ba ngày trước khi trở về Việt Nam. Trước đó, khi bị thương, tiền đạo U23 Việt Nam cũng đã "trấn an" người hâm mộ và các fan thông qua facebook cá nhân: “Phượng sẽ phải ở lại Qatar khoảng 3 ngày để điều trị chấn thương, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn!”. Rất nhiều fan hâm mộ và cổ động viên đã gửi những lời chúc tốt lành tới cầu thủ số 10 mong anh chóng bình phục.

Được biết hôm nay 21/1, là ngày sinh nhật của Công Phượng. Tuy nhiên anh vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương và phải ở lại bệnh viện ở Qatar, trong khi hầu hết đội U23 Việt Nam đã về nước. Trong khi cộng đồng mạng "sốt sắng" vì Công Phượng gặp chấn thương thì "bạn gái" của anh là ca sĩ Hòa MinZy lại khá "im ắng". Mới đây, cô có đăng tải một đoạn clip với trạng thái "tự nhiên buồn". Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang rất cô đơn và nhớ nhung bạn trai khi không thể bên anh trong ngày sinh nhật.

Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy

Bạn gái  Công Phượng chia sẻ một câu hát cảm động trên trang cá nhân.

Thời gian qua, "mối tình bí mật" giữa Công Phượng và Hòa Minzy luôn khiến dư luận xôn xao. Mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng bắt đầu rộ lên hồi đầu năm 2015, dù không chính thức lên tiếng nhưng hình ảnh thân mật, tình cảm giữa chàng cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam và quán quân Học viện Ngôi sao như mặc đồ đôi, cùng xăm hình, thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay lộ ảnh khóa môi...đã hầu như chứng tỏ mối quan hệ giữa cặp đôi "trai tài gái sắc" này. 

Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy

Hòa Minzy và Công Phượng lộ ảnh "khóa môi" từng gây xôn xao dư luận.

Phạm Hương, Lan Khuê thân thiết sau tin đồn bất hòa
Phạm Hương, Lan Khuê thân thiết sau tin đồn bất hòa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương, Lan Khuê cười đùa vui vẻ và thân thiết bên nhau xóa bỏ tin đồn "hiềm khích" trước đó.
So hạnh phúc của Cường Đô la lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi
So hạnh phúc của Cường Đô la lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đôla nhanh chóng công khai tình mới
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn