Phạm Hương hôn má, Hoài Linh cười tít vì sung sướng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh sung sướng khi được Hoa hậu Phạm Hương ôm hôn bất ngờ.

Vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương vinh dự được làm giáo khảo khách mời trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi "Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ". Người đẹp Hải Phòng diện chiếc đầm đuôi cá từng mặc trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ.

Trong đêm chung kết xếp hạng, Phạm Hương cũng có dịp được hội ngội nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Trấn Thành, Đức Hải, Quốc bảo... trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh. Trên sân khấu người đẹp bất ngờ dành cho Hoài Linh một nụ hôn lên má khiến danh hài vô cùng thích thú.

Hoài Linh

Hoài Linh

Biểu cảm "khó đỡ" của Hoài Linh khi được Phạm Hương ôm hôn.

Hoài Linh

Nam danh hài cho biết, anh ngưỡng mộ tài năng và nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong khi đó, Phạm Hương cũng chia sẻ, danh hài Hoài Linh là thần tượng và là bậc đàn anh mà cô yêu quý và kính nể. Mới đây nhất, Hoài Linh cũng được chủ tịch nước phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú với những cống hiến của anh trong lĩnh vực nghệ thuật.

Hoài Linh

Trong chương trình, Phạm Hương cũng được Ban tổ chức trao tặng danh hiệu "Hoa hậu quốc dân". Nghệ sĩ Bảo Quốc là người đeo dải băng kỷ niệm cho Hoa hậu. Trong khi đó, Việt Hương được "vinh danh" là "Hoa hậu Bình dân" bởi sự gần gũi và thân thiện của chị.

Hoài Linh

Với tiết mục "Cảnh giới nghệ thuật", nam diễn viên gốc An Giang, Huỳnh Lập đã giành được số điểm tuyệt đối và trở thành quán quân của chương trình "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ.

Hoài Linh

Trong phần diễn của mình, anh không ngần ngại mạo hiểm với những tiết mục như đu dây, phun lửa..  Tiết mục có sự trợ diễn của Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản thường Lê Dương Bảo Lâm, Quán quân Cùng nhau tỏa sáng mùa 1 Trần Khả Như, cùng những bạn diễn quen thuộc của Huỳnh Lập như: Quang Trung, Trà Ngọc, Quỳnh Lý. 

Phạm Hương, Lan Khuê thân thiết sau tin đồn bất hòa
Phạm Hương, Lan Khuê thân thiết sau tin đồn bất hòa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương, Lan Khuê cười đùa vui vẻ và thân thiết bên nhau xóa bỏ tin đồn "hiềm khích" trước đó.
So hạnh phúc của Cường Đô la lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi
So hạnh phúc của Cường Đô la lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đôla nhanh chóng công khai tình mới
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn