Chia tay người yêu đại gia, Trà Ngọc Hằng tích cực hở bạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 khiến người nhìn "bỏng mắt" với tạo hình vô cùng sexy gợi cảm.

Trà Ngọc Hằng là một trong những cái tên hot trong làng giải trí Việt thời gian gần đây. Sở hữu chiều cao vượt trội 1,71m cùng số đo 3 vòng là 90-62-94, Á hậu 1 Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 luôn gợi cảm ở mọi góc độ. Hiện tại, nữ người mẫu, diễn viên đang dần xây dựng nên hình tượng của một cô ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình. 

Cũng chính vì niềm đam mê nghệ thuật cùng tính cách táo bạo, quyết liệt của Trà Ngọc Hằng đã khiến cô gặp những rắc rối về chuyện tình cảm riêng. Định hình phong cách gợi cảm khi đi theo con đường âm nhạc, Trà Ngọc Hằng vấp phải sự phản đối của bạn trai lâu năm. Được biết người đẹp Cà Mau và bạn trai đại gia U50 đã chia tay sau khi cô "lén lút" thực hiện MV 18+ mang tên “Yêu” (Make love). Dù buồn bã vì chuyện tình cảm nhưng sau khi phát hành MV, Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi khiến cô cảm thấy mạnh mẽ và có động lực hơn khi trở lại. 

Trà Ngọc Hằng vẫn quyết định đi theo con đường xây dựng hình ảnh sexy, gợi cảm bất chấp lời hóp ý từ bạn trai đại gia.

Người đẹp chia sẻ, lúc này cô muốn dành hết suy nghĩ của mình vào sự nghiệp để quên đi câu chuyện tình cảm đã qua.

Trà Ngọc Hằng sexy nóng bỏng trong bộ ảnh mới. Sở hữu vóc dáng, 3 vòng hấp dẫn, chân dài Cà Mau luôn gợi cảm ở mọi góc độ, và vẻ sexy cũng là ưu điểm mà cô muốn xây dựng trên con đường ca hát của mình.

Trà Ngọc Hằng và bạn trai đại gia U50 có thời gian dài gắn bó. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc, thân mật cùng "bạn trai giấu mặt" trên trang cá nhân. Nói về người đàn ông của mình, Trà Ngọc Hằng từng tâm sự, anh là người Hà Nội, khá gia trưởng, khó tính. Nhưng nhờ đó mà cô thay đổi bản thân, trở nên chín chắn, trưởng thành hơn xưa.

Tuy nhiên hai người lại không hợp nhau khi định hướng tương lai. Bạn trai lâu năm của nữ ca sĩ không ủng hộ cô "dấn thân" showbiz bằng cách xây dựng hình tượng gợi cảm, anh muốn cô chuyển hướng làm kinh doanh. Tuy nhiên Trà Ngọc Hằng đã không thể bỏ được niềm đam mê nghệ thuật của mình. Chính vì vậy giữa hai người đã xảy ra nhiều tranh cãi không thể hàn gắn.

Những hình ảnh thân mật của Trà Ngọc Hằng và bạn trai thủa còn mặn nồng.

Trước Hari Won, Tiến Đạt bị
Trước Hari Won, Tiến Đạt bị "bạn gái 6 năm" chia tay vì vô tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt từng bị "người tình 6 năm" là ca sĩ Đài Trang chia tay vì quá vô tâm.
Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên điển trai người Thái Lan, Tridsadee Sahawong đã qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh sốt xuất huyết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link