Chồng đại gia bí ẩn không lộ diện trong sinh nhật con gái Maya

12:00, Thứ năm 21/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái, chồng của ca sĩ Maya vẫn không lộ diện.

Tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái Maya - bé Bồ Câu vừa được tổ chức vào tối 20/1 tại TP. Hồ Chí Minh trong không khí ấm cúng. Dù tất bật luyện tập cho chương trình The Remix nhưng "bà mẹ một con" vẫn không quên dành thời gian cho con gái mình trong ngày đặc biệt của bé. Maya dành hẳn một buổi chiều để tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con gái. Cô chọn gam màu hồng pastel ngọt ngào làm chủ đạo với bóng bay, hoa và khung ảnh kỉ niệm...

Trong tiệc sinh nhật, Maya và con gái diện đồ đôi với chiếc váy cách điệu của NTK Phương My. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi thấy con gái khôn lớn từng ngày. Maya cũng chia sẻ thời gian sinh đẻ bé Bồ Câu gặp rất nhiều khó khăn, vất vả, tuy nhiên, mọi thứ đã qua đi và hiện tại con gái chính là động lực lớn nhất trong cuộc sống của cô. Tuy nhiên dù đây là tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái nhưng nhiều người cảm thấy tò mò khi không thấy chồng đại gia của Maya xuất hiện trong các bức ảnh được chia sẻ.

Maya không chịu hé lộ chồng đại gia trong tiệc sinh nhật con gái

Maya tự tay chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái.

Maya không chịu hé lộ chồng đại gia trong tiệc sinh nhật con gái

Maya không chịu hé lộ chồng đại gia trong tiệc sinh nhật con gái

Maya và con gái diện đồ đôi. Bé Bồ Câu giống mẹ rất kháu khỉnh và đáng yêu. Tuy nhiên có lẽ vì buổi tiệc quá đông người nên nhóc tì cảm thấy sợ hãi.

Maya không chịu hé lộ chồng đại gia trong tiệc sinh nhật con gái

Maya không chịu hé lộ chồng đại gia trong tiệc sinh nhật con gái

Trang Trần và Thanh Thảo cũng đưa con tới chúc mừng con gái Maya.

Nữ ca sĩ Maya tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại TP. Hà Nội. Cô được người hâm mộ biết đến là một ngôi sao đa tài với nhiều lĩnh vực nghệ thuật như người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Khi đang có sự nghiệp đầy triển vọng, Maya bất ngờ mang thai với người tình bí ẩn, âm thầm sang Mỹ sinh con và gần như "mất hút" khỏi showbiz Việt một thời gian. Khi con gái được gần 7 tháng tuổi cô mới trở về nước tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, "bà mẹ một con" tiết lộ cô đã kết hôn với một doanh nhân trong thời gian sang Mỹ sinh con. Đám cưới của nữ ca sĩ không rềnh rang mà rất nhẹ nhàng có cô dâu, chú rể và chủ hôn. Sau khi sinh con, cô về Việt Nam hoạt động nghệ thuật thêm một thời gian trước khi sang định cư cùng chồng. Maya cũng không muốn tiết lộ thêm về chồng vì ông xã cô không muốn ra mặt. Người đẹp 8x cũng chia sẻ cô được bố bé Bồ Câu chu cấp kinh tế và chăm sóc tận tình từ công việc nhà đến chăm con. 

Maya khá kín tiếng về chồng đại gia khiến nhiều người đặt nghi vấn về cha đẻ thực sự của bé Bồ Câu. Trong thời gian mang thai và sang Mỹ, Maya vướng phải nghi án "cướp chồng". Sau tin đồn đó thì một số nguồn tin trong showbiz lại khẳng định, cha đẻ của con gái đầu lòng của Maya là một “đại gia” kim cương. Theo đó, Maya đã có tình cảm với “đại gia” K. đã 3 năm nay. 

Maya không chịu hé lộ chồng đại gia trong tiệc sinh nhật con gái

Maya và Hà Hồ có mối quan hệ với đại gia K?

Hiện tại Maya vẫn im lặng không chịu tiết lộ thêm về cha đẻ của con gái. Cô cũng phủ nhận tin đồn mình có con với bạn trai của Hồ Ngọc Hà là đại gia kim cương cũng như mối quan hệ bất hòa giữa hai người.

Lê Phương, Quý Bình thân mật trong đám cưới sau tuyên bố chia tay
Lê Phương, Quý Bình thân mật trong đám cưới sau tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương, Quý Bình và bé Cà Pháo quấn quýt không rời trong đám cưới.
Hết sexy gợi cảm, Elly Trần lại hóa nữ thần
Hết sexy gợi cảm, Elly Trần lại hóa nữ thần "chăn cừu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần khiến fan hâm mộ mê mẩn bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ khi hóa thân thành nữ thần trong bộ ảnh mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link