Tiết lộ lời khai ban đầu trong vụ bố chồng cầm búa đánh con dâu và 2 cháu nội

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đánh con dâu và hai cháu nội, ông C. đã uống thuốc t.ự t.ử.

Vào khoảng 18h30 ngày 13/11, trong lúc dọn cơm ra ăn thì ông H.T.C. (SN 1950, trú tại tôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Nghệ An) đã xảy ra mâu thuẫn với con dâu là chị P.T.D. (34 tuổi). Trong cơn nóng giận, ông C. đã dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nội (cháu H.B.N., 9 tuổi và H.N.V., 4 tuổi) .

Trong lúc bị đánh, cháu N. chạy thoát ra ngoài và kêu cứu. Người dân nghe thấy thấy tiếng đứa trẻ và chạy sang thì phát hiện chị D. và con bị thương nặng nên lập tức được đưa đi cấp cứu. Ông D. khi đó đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường. Sau quá trình tìm kiếm, công an phát hiện ông C. đang trống trong một trang trại cách nhà khoảng 300 m. Thời điểm phát hiện ông C. đã uống thuốc sâu tự tử và nôn mửa. Cơ quan chức năng lập tức đưa ông C. đi cấp cứu.

Bước đầu, ông C. đã khai nhận việc đánh con dâu và hai cháu. Tuy nhiên, do sức khỏe ông C. chưa ổn định nên việc lấy lời khai đang được tiếp diễn.

Cháu N. và V. đang điều trị tại khoa Chấn thương Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Cháu N. và V. đang điều trị tại khoa Chấn thương Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Về phía sức khỏe của các nạn nhân, Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, chị P.T.D. (34 tuổi) đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Hai con của chị đang điều trị tại khoa Chấn thương Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Trong đó cháu N. (9 tuổi) có một vết thương ở tay và ở đỉnh đầu phải khâu nhiều mũi. Cháu V. (4 tuổi) bị 2 vết thương ở đầu phải khâu nhiều mũi.

Được biết, chị D. đang mang thai ở tháng thứ 5. Chị bị bố chồng dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu và người.

Thời điểm vợ bị đánh, anh H. - chồng chị D. đang làm việc ở miền Nam. Khi nhận được tin báo về sự việc, anh đã tức tốc quay trở về để chăm sóc vợ con.

Anh H. cho biết: "Hiện giờ vợ tôi đang nằm theo dõi tại bệnh viện. Do vợ đang mang thai, không chụp chiếu gì được nên chưa biết vết thương ra sao. Vết thương chủ yếu ở toàn bộ phần đầu, phải khâu nhiều chỗ.

Ngồi dậy thì vợ kêu choáng đầu. Giờ cứ phải nằm theo dõi vậy".

Theo Đời sống & Pháp luật, một vị lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết, vụ án này có dấu hiệu của tội Giết người nên Phòng hình sự Công an tỉnh đang thụ lý.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link