Thực hư Công Lý kết hôn lần thứ 4 với nữ phóng viên xinh đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Công Lý bất ngờ công khai danh tính bạn gái mới - nữ phóng viên xinh đẹp của một tờ báo.

Mới đây nhất, Công Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile bên hotgirl. Trong ảnh, "cô Đẩu" như “trẻ ra 10 tuổi” khi đứng bên cạnh "người yêu". Được biết, đây là bạn gái mới của danh hài sau khi chia tay với người phụ nữ làm trong ngành ngân hàng đã gắn bó với anh suốt 5 năm.

cong-ly-phunutoday1

Khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của Công Lý và bạn gái mới. 

 Chưa dừng lại ở đó, trước khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người, Công Lý đã nhanh chóng chuyển từ trạng thái độc thân sang đang hẹn hò và cô gái này có tên là Ngọc Hà, hiện đang là phóng viên trong một tờ báo.

diễn viên hài được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vai 'cô Đẩu' trong chương trình Táo Quân nhưng NSƯT Công Lý có cuộc sống hôn nhân khá lận đận. Rất nhiều người khi gặp Công Lý lần đầu không thiện cảm bởi tính cách anh có phần thẳng thắn, khác nhiều so với cách nghĩ của công chúng về một diễn viên nổi tiếng nhưng nếu tiếp xúc lâu, Công Lý thực sự rất duyên.

cong-ly-phunutoday2

 Bạn gái mới của Công Lý là một nữ phóng viên khá xinh đẹp

Có lẽ chính vì thế mà Công Lý chiếm được trái tim của nhiều phụ nữ và cũng có thể vì thế mà đường tình duyên của anh khá lận đận. Cho tới tận bây giờ, dù đã có 3 người phụ nữ đi qua đời anh nhưng anh vẫn đi về lẻ bóng.

Theo lời chia sẻ trước đây của Công Lý thì sẽ 'không có đám cưới nào nữa', phần vì anh đã ngại đưa thiệp cưới cho mọi người, phần vì anh nhận ra rằng, sống với nhau không hẳn là cứ tổ chức đám cưới là có thể đi tới được trọn đời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong rằng Công Lý sẽ có được một cái kết có hậu với mối tình này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn