Tiểu Vy ngày càng lăng xê phong cách gợi cảm, nhăm nhe soán ngôi của đàn chị Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - Khán giả bắt đầu được chiêm ngưỡng nhiều bộ cánh "mát mắt", khoe vòng một căng tràn của cô nhiều hơn.

Nhắc đến Hoa hậu chăm khoe vòng một nhất, không ai không nghĩ đến Mai Phương Thúy. Tuy nhiên thời gian gần đây cô đang dần bị soán ngôi bởi một đối thủ đáng gờm đó là Tiểu Vy. Sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm. Tiểu Vy đã thẳng tay cắt phăng mái tóc dài óng ả, chuyển sang kiểu tóc lob duỗi thẳng cá tính và thay đổi rõ rệt về phong cách. Fan hâm mộ được chiêm ngưỡng nhiều bộ cánh "mát mắt", khoe vòng một căng tràn của cô nhiều hơn.

Empty

Tiểu Vy đẹp từ đầu đến cuối, thậm chí lúc chưa biến hình, nàng hậu còn nóng bỏng và gợi cảm hơn khi tóc còn ướt và diện độc một chiếc khăn trễ nải để lộ khe ngực gợi cảm.

Empty

 

Tiểu Vy chọn corset ren đen khiến bầu ngực căng đầy của mình như được ôm ấp, phô diễn trọn vẹn, cô còn kéo phần dây áo xuống hai bên vai, khoe khéo bờ vai và xương quai xanh tinh tế.

Empty

Người đẹp không ngại khoe thân hình nuột nà với đôi chân dài, vòng eo thon gọn và đặc biệt là vòng một sexy của mình.

Empty

Dù chắc ăn diện lộng lẫy nhưng sự chú ý của khán giả vẫn cứ đổ dồn vào vòng một như đang sắp tràn ra khỏi chiếc áo bikini nàng hậu.

Empty

Cô chọn phong cách tối cá tính, mạnh mẽ hơn. Cô nàng đặc biệt ưa chuộng son bóng khi món mỹ phẩm này càng tăng thêm độ nóng bỏng và "lả lơi" cho diện mạo của cô.

Empty

Tại các sự kiện, người ta cũng thấy Tiểu Vy chăm diện những bộ cánh hở ngực hơn. Làn da nâu bánh mật được chăm chút đánh nhũ trong bộ váy xẻ ngực sâu, đính đá sang trọng. 

Empty

Cô nàng cũng chịu khó thử nghiệm với nhiều concept và trang phục khác nhau. 

Empty

Vòng một "lấp ló" sau chiếc blazer. Diện suit nhưng chẳng thèm diện áo trong, Tiểu Vy cứ phải khiến dân tình đứng ngồi không yên cơ!

Empty

Không chỉ "tấn công" từ phía trên và trực diện, người đẹp cũng "chơi" luôn trend underboob, khoe chân ngực trong một thiết kế da cut-out táo bạo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link