TikTok tên Lệ Quyên trả lời cực ngọt ngào khi fan hỏi về chuyện tình yêu với Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bình luận, nhiều người hâm mộ cũng đã đặt câu hỏi cho Lệ Quyên và được tài khoản TikTok này trả lời tường tận.

Mới đây, kênh TikTok mang tên Lệ Quyên official (được giới thiệu là của FC Lệ Quyên) đã chia sẻ hình ảnh cực hạnh phúc của cô cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Điều gây chú ý là kênh TikTok chú thích: "Nếu còn có thể yêu ai đó thì cứ yêu đi, yêu hết 200% vào. Dù có đau khổ cũng là hạnh phúc. Vì lúc đó tim mình vẫn còn cảm xúc". Khi một người bình luận: "Chị có tin tưởng đối phương cũng sẽ yêu chị 200% không?", kênh TikTok này đã trả lời: "Cứ yêu hết mình có thể. Nếu họ phản bội, họ chỉ là người thiệt thòi vì đã bỏ lỡ một người thật lòng bạn nè...".

lequye2
lequyen

Không rõ đây là câu trả lời của "chị đẹp" Lệ Quyên hay người đại diện nhưng ai cũng đồng tình với quan điểm tình yêu được đưa ra. 

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy. Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

photo-2-16278778849532137434884

Dạo gần đây cô còn hay khoe về tổ ấm mới. Cô tâm sự khi chia sẻ những khung ảnh về nơi mà mình sắp chuyển đến ở, cô gọi biệt thự là một giấc mơ. Nữ ca sĩ viết: "Khi giấc mơ đẹp trở thành hiện thực do chính bản thân mình tạo ra thì cứ thong dong mà thưởng thức thành quả ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link