Tất tần tật về phương pháp treo cung chân mày giúp khuôn mặt chị em trung niên tươi sáng hơn

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp treo cung chân mày dành cho những người bắt đầu có những dấu hiệu lão hoá, bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một nhiều, ngành thẩm mỹ cũng dần ra đời những phương pháp thẩm mỹ khác nhau, trong đó có phương pháp treo cung chân mày. Lý do chọn phương pháp này là ở độ tuổi cao, da sẽ lão hóa khiến sụp mí, chùng nhão xuống, da thừa càng nhiều nên mí cũng bị che mất.

chanmay

Treo cung chân mày ngày càng được nhiều người lựa chọn để cải thiện sự trẻ trung, tươi tắn cho gương mặt. Những người làm thường là ở tuổi trung niên khi các tổ chức dưới da, mô liên kết bị thoái hóa do quá trình lão hoá. Treo cung chân mày là kỹ thuật thẩm mỹ tương đối đơn giản bằng cách cắt bỏ đi một phần da thừa ở vùng chân mày.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tính toán vị trí rạch và đo tỉ lệ lượng da, mỡ thừa sẽ phải lấy đi. Phương pháp này thực hiện nhanh chóng dưới hình thức gây tê cục bộ, giúp chị em không cảm thấy đau hay bị áp lực. Bác sĩ sẽ kết thúc bằng đường may thẩm mỹ, giấu đường khâu khéo léo ở sát đường chân mày. 

chanmay2

Hiệu quả duy trì của một ca treo cung chân mày có thể kéo dài từ 7 đến 10 năm hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào cơ địa. Treo cung chân mày giải quyết các vấn đề nhu bị che mất một phần nếp mí, mắt lờ đờ mệt mỏi. Dù vậy, hị em vẫn nên kỹ lưỡng trong khâu “chọn mặt gửi vàng” và cần chăm sóc sau khi phẫu thuật như sau:

- Sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương và dùng thuốc mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

- Tránh vận động mạnh, đụng chạm vào vị trí vết thương.

- Trong 2 ngày đầu nên liên tục chườm lạnh và từ ngày thứ 3 - 5 bắt đầu chườm ấm để giảm sưng đau, thúc đẩy thời gian làm lành vết thương.

- Tuyệt đối không để vết thương tiếp xúc với nước, khói bụi hay ánh nắng mặt trời.

- Nên kiêng, nhất là kiêng những món gây sẹo lồi như rau muống, thịt gà hay thịt bò...

- Vết thương treo cung chân mày khá nhỏ nhưng cũng không nên chủ quan, hãy dùng thuốc và tái khám đúng theo chỉ định của bác sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link