Tìm thấy thi thể 2 mẹ con ôm nhau nhảy cầu Bến Thủy

15:59, Thứ hai 31/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo người nhà, có thể nguyên nhân khiến 2 mẹ con chị Sáng ôm nhau nhảy cầu tự tử là do hoàn cảnh quá nghèo khổ. Số tiền nợ để chữa bệnh cho người con hơn 200 triệu đồng vẫn chưa trả được khiến chị Sáng nghĩ quẩn.

Sáng 31/3, ông Nguyễn Duy Ký - Chủ tịch UBND xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An - cho biết, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị Đậu Thị Sáng (44 tuổi) và con trai Đặng Văn Thảo (24 tuổi) trú tại xóm Xuân Dương, nhảy cầu vào tối 26/3.

Thi thể của chị Sáng được phát hiện cách chân cầu Bến Thủy khoảng 50 m vào ngày 30/3. Trước đó, vào chiều ngày 29/3, thi thể của anh Thảo cũng được người nhà phát hiện gần chân cầu Bến Thủy. Hiện tại gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Người thân, hàng xóm đến chia buồn với gia đình chị Sáng.

Trước đó, sáng 26/3, chị Sáng cùng con trai bắt xe buýt lên thăm con gái và cháu ngoại. Chiều tối cùng ngày, chị gọi điện thoại với chồng bảo đang trên đường về nhà. Khoảng 22h30 tối 26/3, người thân chị Sáng bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ máy chị Sáng, nhưng đầu dây bên kia là bảo vệ cầu Bến Thủy báo tin phát hiện điện thoại, 2 chiếc áo ấm, dép, chứng minh nhân dân… để lại trên cầu.

Nghi 2 mẹ con chị đã nhảy cầu tự tử nên phía gia đình đã tổ chức thuê người và phương tiện tìm kiếm trên sông Lam.

Được biết, gia đình chị Sáng thuộc diện khó khăn, chồng chị làm nghề chài lưới, chị đi làm thuê làm mướn kiếm sống qua ngày. Gia đình chị ngày càng túng quẫn khi người con thứ 3 trong gia đình là anh Thảo bị tai nạn chấn thương sọ não. Gia đình không có tiền nên chị Sáng đành cho con ra viện khi bệnh tình của con chưa điều trị khỏi.

Theo người nhà, có thể nguyên nhân khiến 2 mẹ con chị Sáng ôm nhau nhảy cầu tự tử là do hoàn cảnh quá nghèo khổ. Số tiền nợ để chữa bệnh cho người con hơn 200 triệu đồng vẫn chưa trả được khiến chị Sáng nghĩ quẩn.

Sáng ngày 31/3, đại diện UBND xã Nghi Xuân cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Sáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: