Tìm thấy thi thể học sinh đầu tiên bị mất tích khi tham quan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Hoàng Long, học sinh lớp 8 và là một trong số 7 em học sinh mất tích khi đi thăm quan ở Cần Giờ.

Theo thông tin mới nhất, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Hoàng Long, học sinh lớp 8 và là một trong số 7 em học sinh mất tích khi đi thăm quan ở Cần Giờ.

Trước đó, theo thông tin trên VNE, ông Lê Văn Thơm, phó chủ tịch huyện Cần Giờ cho biết, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ở huyện Dầu Tiếng, Bình Dương có tổ chức cho 96 học sinh của trường xuống thăm quan Cần Giờ ngày 29/12.

Lực lượng cứu hộ, quân sự đang tìm kiếm các nạn nhân (Ảnh VNE)

Khoảng 11h ngày hôm nay, 30/11, trong khi các học sinh đang tắm biển ở bãi biển 30/4 thì 7 em học sinh nam đã bị cuốn trôi. Các học sinh sau đó đã nhanh chóng báo với thầy cô giáo và ban giám hiệu trường tích cực tìm kiếm.

Ông Thơm cho biết thêm: "Tại hiện trường, cô hiệu trưởng cũng có mặt phối hợp với chúng tôi tìm kiếm. Lực lượng cứu hộ cứu nạn TP HCM và Bình Dương đang trên đường xuống hỗ trợ". Hiện tại, các  lực lượng cứu hộ, quân sự huyện Cần Giờ đang tích cực tìm kiếm các học sinh.

Trưởng Phòng giáo dục huyện Dầu Tiếng, ông Nguyễn Văn Sê cho hay đang trên đường xuống Cần Giờ, phối hợp cùng Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm xử lý vụ việc.

Ông Sê cũng cho biết những em học sinh tham gia chuyến thăm quan này là những em học sinh đạt thành tích trong kì 1, được khoa Sử-Địa của trường tuyển chọn đi tham quan Rừng Sắc và tắm biển.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn