Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích trên đường đi thực tập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Công an huyện Dĩ An xác nhận thi thể cô gái chết đuối ở khu vực Hồ Đá (Bình Dương) chính là nữ sinh viên đang mất tích Lê Thị Hà Phương.

Sau 13 ngày mất tích, chiều tối 25/3, phía công an huyện Dĩ An, Bình Dương đã xác nhận dấu vân tay của một nữ sinh chết đuối ở khu vực Hồ Đá (Bình Dương) cách đây vài ngày chính là của sinh viên Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk, sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM) mất tích từ sáng ngày 13/3.

Sinh viên Lê Thị Hà Phương.

Trước đó, một số sinh viên ở Kí túc xá khu B Đại học Quốc Gia TP.HCM cho biết họ phát hiện một thi thể nữ sinh tại khu vực Hồ Đá (Dĩ An, Bình Dương). Nữ sinh này có một số đặc điểm giống Hà Phương nhưng không thể xác định được danh tính nên mấy ngày qua, bà Phan Thị Quyên, mẹ của Phương đã từ quê xuống Bình Dương để cùng công an nhận diện và làm các khám nghiệm liên quan.

Mẹ của Hà Phương là bà Phan Thị Quyên cũng đã xác nhận đó chính là Hà Phương. Hiện bên gia đình đang thực hiện những thủ tục sau cùng.

Trước đó, như tin đã đưa, theo kế hoạch vào ngày 13/3, Lê Thị Hà Phương sẽ đi thực tập bằng xe buýt từ trạm xe gần trường ĐH Kinh Tế (đường Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP. HCM) đến Công ty CP Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương). Tuy nhiên, tối cùng ngày, các bạn ở cùng Kí túc xá (KTX) ĐH Kinh Tế không thấy Phương về, gọi điện thoại thì thuê bao không liên lạc được.

Theo bạn bè Phương cho biết, bố Phương mất sớm, gia đình Phương chỉ còn lại mẹ là người thân duy nhất. Suốt 4 năm học Đại học, Phương ở trọ tại KTX ĐH Kinh Tế.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra về cái chết của cô nữ sinh này.

Đã tìm thấy 1 nữ sinh viên mất tích bí ẩn tại TP.HCM
Đã tìm thấy 1 nữ sinh viên mất tích bí ẩn tại TP.HCM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, anh Nguyễn Bá Châu, anh trai của sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (sinh năm 1993, quê Phú Yên) cho biết đã tìm thấy My sau 4 ngày mất tích.
Thêm một nữ sinh viên tại TP.HCM mất tích bí ẩn
Thêm một nữ sinh viên tại TP.HCM mất tích bí ẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 19/3, Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, quê Phú Yên) đã mất liên lạc với gia đình sau khi đến trường Cao Đẳng Bách Việt xin giấy báo thực tập.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn