Kẻ bệnh hoạn hiếp dâm rồi nhắn tin khoe “chiến tích” với bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm thiếu nữ, “yêu râu xanh” còn dùng điện thoại nhắn tin với bạn khoe “chiến tích”.

Ngày 13/3, công an TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Quang Thắng (26 tuổi, ngụ xã Bàu Sen, TX Long Khánh) để làm rõ hành vi “hiếp dâm”. Đáng chú ý, sau khi thực hiện hành vi đồi bạn với nạn nhân, yêu râu xanh còn nhắn tin khoe với bạn. 

Mô tả ảnh.
Thắng tại cơ quan điều tra

Vào khoảng 1h ngày 12/3, một thiếu nữ xinh đẹp với khuôn mặt hoảng loạn, quần áo xộc xệch chạy vào trụ sở công an xã Xuân Lập, TX Long Khánh trình báo về việc bản thân vừa bị hiếp dâm trong rừng cao su. 

Tại cơ quan điều tra, ban đầu xác định danh tính của thiếu nữ là Nguyễn Ng.T. (17 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Theo tố cáo của T., vào tối ngày 11/3, sau khi được bạn trai đón đi chơi ở xã Xuân Lập, TX Long Khánh. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên T. dỗi đi bộ về nhà. 

Mô tả ảnh.
Nội dung tin nhắn của Thắng gửi đến một người bạn 

Trên đường đi về, T. thấy một thanh niên đi xe máy qua đã xin quá giang. Thấy thiếu nữ xinh đẹp, nam thanh niên đã đồng ý cho đi cùng. Khi đi đến đoạn rừng cao su vắng vẻ, nam thanh lộ nguyên hình là một “yêu râu xanh” xông vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm thiếu nữ. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Quang Thắng để làm rõ hành vi “hiếp dâm”. 

Đáng chú ý, trong điện thoại của Thắng có tin nhắn gửi đến một người bạn với nội dung: “Tối qua tao mới hiếp được con nhỏ rất đẹp”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Vào tù vì "yêu" chị họ 15 tuổi
Khi vợ mang bầu đứa con thứ hai, Đức buông lời tán tỉnh chị họ bên vợ mới 15 tuổi. Hai người đã quan hệ tình dục 2 lần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn