Điểm tin mới nhất ngày 14/12: Vợ khóc gào khi thấy chồng chết trong tư thế treo lơ lửng trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Vừa bước vào nhà, người vợ hoảng loạn kêu gào khi phát hiện chồng chết trong tư thế lơ lửng bên trong.

Kỷ niệm 1 tháng ngày cưới, chồng dành tặng vợ món quà bất ngờ khiến cô ngồi thụp xuống đất vì xúc động

Mới đây cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi được xem đoạn clip ghi lại sự việc một anh chồng bất ngờ tặng hoa và điện thoại iPhoneX cho vợ nhân kỷ niệm 1 tháng ngày cưới.

Đoạn clip được chính người chồng quay lại bằng điện thoại rồi đăng tải lên Facebook. Theo đó, anh chồng đang ngồi trong xe hơi thì chị vợ đi ra từ 1 cửa hàng bán túi xách. Vừa kéo mở cửa xe, chị vợ bất ngờ khi thấy 1 bó hoa hồng được chồng đặt bên ghế phụ.

Được nhận món quà, người vợ sung sướng ôm bó hoa lên rồi khoe với 1 người bạn đứng gần. Nhưng bất ngờ chưa dừng lại, người chồng còn tặng chị 1 chiếc iPhoneX được giấu dưới bó hoa. Cầm trên tay món quà quá bất ngờ và giá trị, người vợ xúc động ngồi thụp xuống đất không nói lên lời.

54

 Cận cảnh bó hoa và chiếc điện thoại người chồng dành tặng vợ - Ảnh: Le Thanh.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. 

Trước món quà giá trị "khủng" nhưng không kém phần chân thành và dễ thương này, người dùng mạng chia làm hai luồng phản ứng trái chiều. Số ít cho rằng anh chồng "khoe của", "làm màu", "có tiền thì muốn tặng gì chẳng được" nhưng đa phần đều có chung ý kiến là anh chồng này thực sự tâm lý, đáng khen.

"Đây không phải là có tiền hay không. Người ta cũng chỉ muốn quay lại, lưu giữ kỉ niệm đẹp thôi. Con người hơn nhau ở tấm lòng. Lúc nhận được hoa chị ấy cũng đã vui lắm rồi chứ có phải chỉ iPhoneX mới làm chị ấy vui vậy đâu" - bạn K.B chia sẻ đầy công tâm.

Vợ gào khóc phát hiện chồng treo cổ chết

Gần 19h ngày 13.12, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường người đàn ông chết do treo cổ ở phường Linh Trung. Đó là ông Nguyễn Viết Lâm (37 tuổi).

55

 Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Theo Công an quận Thủ Đức, chiều ngày 13.12, vợ của ông Lâm về nhà ở đường số 7, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM. Khi vừa mở cửa, bà hốt hoảng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ sau bếp. Nghe tiếng hô hoán, người dân chạy qua thì không cứu kịp nữa, chỉ còn cách báo công an.

Bước đầu công an xác định ông Lâm treo cổ bằng sợi dây dù màu xanh.

Được biết, vợ chồng ông Lâm có 2 con nhỏ. Ông Lâm lái xe ôm Uber, tính hiền lành. Dạo này, gia đình ông Lâm có nhiều mâu thuẫn.

Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Án mạng ở Sài Gòn vì cầm khẩu súng nhựa đùa giỡn

56

 Công an khám nghiệm hiện trường (ảnh minh họa).

Ngày 13.12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Cường (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào cuối tháng 11, Cường đến quán bi da nằm trên địa bàn xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh, TP.HCM) để chơi thì thấy trong quán có khẩu súng nhựa nên cầm lên đùa giỡn với mọi người.

Lúc này,  Nguyễn Văn Thông (30 tuổi) đi ngang qua thấy nên hỏi Cường “Mày bắn chó hả?”. Cường lên giọng “Giờ mày muốn sao” liền bị Thông nhặt cục gạch đánh vào đầu.

Sau khi được mọi người can ngăn, Thông chạy về nhà lấy mã tấu quay lại chỗ Cường xông vào chém nhưng Cường đỡ được. Lúc này, Thông nói “Mày không đâm tao thì tao sẽ đâm mày”. Ngay sau đó, Cường giật được cây mã tấu và đâm vào ngực Thông.

Thông ôm vết thương chạy một đoạn thì gục xuống. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Thông không qua khỏi.

Sau khi gây án Cường vứt hung khí, rời hiện trường, sau đó đến công an đầu thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn