Vụ gi.ết người yêu rồi phân xác: Nghi phạm là bạn trai cũ, từng được nhà nạn nhân cưu mang

( PHUNUTODAY ) - Gia đình của nạn nhân N. cho biết, Hiếu là bạn trai cũ của N., 2 người đã chia tay được một năm và N. còn đang chuẩn bị cuối năm lấy chồng thì xảy ra sự việc đau đớn trên. Gia đình cũng cho biết nghi phạm đã từng được gia đình cưu mang.

Sáng 5/6, nhiều người dân sống ở gần nhà ông Đàm Anh Dũng (50 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) vẫn bàng hoàng trước cái chết của con gái ông là chị Đ.Y.N (27 tuổi), người bị bạn trai cũ giết rồi phân xác, chở đi Tây Ninh phi tang. 

Theo lời ông Dũng, trước đó con gái ông bị mất tích và ông đã đến công an địa phương trình báo. Khi nhận được thông tin từ công an, ông lập tức đi Tây Ninh nhận dạng và vô cùng xót xa khi nạn nhân chính là đứa con gái dễ thương của mình.

Gia đình tổ chức tang lễ cho cô gái xấu số

Gia đình tổ chức tang lễ cho cô gái xấu số

Ông Dũng có 2 người con gái, N. là con đầu, cùng cô con gái út 13 tuổi. Sau khi học đại học, N. ra trường làm lĩnh vực du lịch như đúng chuyên môn. Nhưng sau đó, N. chuyển vào bán hàng lưu niệm ở sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời bán hàng trên mạng để kiếm thêm thu nhập.

Theo lời ông D., trước khi xảy ra vụ việc, N. có về nhà và tâm sự với mẹ việc mình luôn cảm thấy bất an khi có ai đó theo dõi suốt cả tuần.

“Nó nói là bị người lạ theo dõi cả tuần. Nhưng lúc đó gia đình chỉ nghĩ là cướp giật gì đó chứ đâu ngờ mọi việc lại diễn ra như vậy”, ông D. cho hay.

“Mẹ nó hay tin ngất lên ngất xuống. Cứ tỉnh lại thì kêu đứa con gái út lên mạng mở hình chị xem. Xem hình con gái xong bả lại ngất. Từ hôm qua đến nay cứ như vậy hoài”, ông D. đau đớn.

Người cha cho biết N. và nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) quen biết từ thời đại học, có quan hệ tình cảm, Hiếu cũng nhiều lần về nhà ông chơi.

"Hồi đó nó đàng hoàng, lễ phép nên gia đình rất thương, cưu mang. Có gì ngon cũng cho nó. Nó ốm đau, tôi cũng mua thuốc cho. Không có tiền mua xe, tôi còn cho nó mượn", ông Dũng buồn bã kể lại và cho biết Hiếu mồ côi mẹ từ nhỏ, gia đình khá khó khăn.

Nhưng càng về sau anh ta không chịu học hành, chỉ lo ăn nhậu nên con gái ông quyết định chia tay. Hiếu dù vậy vẫn theo đuổi, gọi điện thường xuyên.

Nghi phạm từng được gia đình bạn gái cũ cưu mang khi khó khăn

Nghi phạm từng được gia đình bạn gái cũ cưu mang khi khó khăn

Thời gian gần đây, anh ta nói với Yến định nhờ người cậu xuống gặp gia đình hỏi cưới nhưng con gái ông không chịu. "Con bé gọi cho cậu Hiếu nói thẳng là đã hết tình cảm nên mong anh ta đừng xuống làm phiền gia đình", ông Dũng kể.

Gần 1 năm nay, N. gặp và quen bạn trai ở gần nhà. Hai gia đình định trong năm nay sẽ tổ chức đám cưới. Biết N. sắp cưới người khác, Hiếu bỏ công việc từ Gia Lai xuống TP HCM rồi ra tay tàn độc với con gái ông Dũng. Anh ta hẹn người yêu cũ cùng hai người bạn đi ăn rồi nói không có xe nên nhờ cô chở về phòng trọ ở phường 11, quận Gò Vấp đêm 31/5.

Đến rạng sáng hôm sau, anh ta bóp cổ nạn nhân đến chết rồi phân xác bỏ vào bao nilon. Chờ đến tối, Hiếu lấy xe máy của nạn nhân đi lên huyện Gò Dầu, Tây Ninh, thuê nhà nghỉ ngủ lại. Hôm sau, hắn vứt một số đồ dùng ở bãi đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, rồi đi gặp bạn.

Sau khi để xe máy lại nhờ bạn bán, Hiếu đón xe buýt trở về nhà trọ. Hắn bỏ xác nạn nhân vào 3 túi nilon, một vali rồi chạy về nhà bạn, sau đó chở đi phi tang ở khu vực không có nhà dân ở xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.

Bạn của Hiếu phát hiện vụ việc đã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng sau đó khoanh vùng, bắt được nghi can ở Tây Ninh. Tối qua, cảnh sát đã di lý Hiếu đến các điểm trên tìm thi thể nạn nhân. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng thu giữ hai bông tai bằng kim loại màu trắng có đính hạt, nghi của nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link