Tin mới nhất vụ hiệu trưởng lạm dụng tình dục hàng loạt nam sinh

( PHUNUTODAY ) - Hiệu trưởng trường Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) đã xin lỗi tới toàn thể giáo viên và học sinh trong trường.

Ngày 15/12, cơ quan điều tra - Công an huyện Thanh Sơn đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Đinh Bằng My, hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn.

Việc bắt tạm giam ông My để tiến hành điều tra việc ông bị tố cáo đã dâm ô hàng chục nam sinh tại trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn.

Ông Đinh Bằng My trong một lần thuyết trình về vấn đề xâm hại trẻ em.

Ông Đinh Bằng My trong một lần thuyết trình về vấn đề xâm hại trẻ em.

Nhiều thầy cô giáo, đồng nghiệp rất bất ngờ trước thông tin ông My bị bắt tạm giam để điều tra. 

Anh T. (bảo vệ nhà trường) cho biết: thầy My là người giản dị, hòa đồng và thân thiện, được mọi người quý mến, không ai nghĩ sự việc trên lại có thể xảy ra.

Thời điểm CQĐT công an huyện Thanh Sơn đọc lệnh bắt giữ ông My tại trường, ông My đã nói lời xin lỗi tới toàn thể giáo viên và học sinh trong trường” - một giáo viên trong trường cho hay.

Theo giáo viên này, trước khi làm hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS, ông Đinh Bằng My là giáo viên dạy tiếng Anh trường THPT huyện Thanh Sơn. Quá trình công tác và giảng dạy, ông My được đánh giá là người có chuyên môn tốt.

Thầy B. (giáo viên dạy môn Ngữ văn của trường DTNT THCS Thanh Sơn) cho biết, trước kia, anh là học trò được ông My dạy.

“Thầy My có nhiều thành tích trong giảng dạy và công tác, là chiến sỹ thi đua, được nhận nhiều bằng khen trong ngành” - lời thầy B.

Đáng chú ý là chỉ cách đây ít tháng chính ông Đinh Bằng My là người đứng trên bục rao giảng với các em học sinh về “Tuyên truyền, phòng chống xâm hại trẻ em ”, thông tin trên báo VOV cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link