Tin nóng 24h ngày 26/10:Người đàn ông tử vong vì lấy súng làm gậy

07:00, Thứ hai 26/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xế hộp bất ngờ bị lửa thiêu rụi; cháy quán bar; người đàn ông tử vong khi chống súng làm gậy… là những tin tức nóng nhất ngày hôm nay.

Tin nóng 24h ngày 26/10

# Xế hộp đậu bên đường bất ngờ bị lửa thiêu rụi: Đầu giờ chiều ngày 25/10, một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra từ bên trong một chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đang đậu bên đường gần đầu cầu mới Phú Lu trên quốc lộ 4E từ thị trấn Phú Lu đi thành phố Lào Cai. Lửa bốc ra rất mạnh và chỉ trong ít phút đã thiêu rụi chiếc xe. Mọi người chỉ biết đứng nhìn ngọn lửa cháy bùng lên, nhanh chóng thiêu rụi cả chiếc xe trong ít phút. Một người dùng nước đựng trong chậu hắt vào dập lửa cứu xe nhưng không được do nguồn nước ở xa và lượng nước quá ít không thể đủ để dập đám cháy ngay được.

Tin nóng 24h ngày 26/10 1
 

# Cháy quán bar karaoke ở Indonesia, ít nhất 17 người thiệt mạng: Ít nhất 17 người đã thiệt mạng và 71 người phải nhập viện do ngạt khói trong một vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng ngày 25/10 tại một quán bar karaoke ở thành phố Manado, thủ phủ tỉnh Bắc Sulawesi của Indonesia. Cảnh sát cho biết lửa bùng phát vào khoảng 1 giờ trên tầng hai của tòa nhà ba tầng, khi hàng trăm khách hàng đang hát karaoke trong các phòng riêng của quán. Nhiều người bị mắc kẹt trong đám khói đen bốc lên từ tầng hai, trong khi một số người hoảng sợ lao ra cửa sổ, vì tòa nhà chỉ có một cửa ra vào. Phần lớn các trường hợp tử vong do ngạt khói và tất cả đều là công dân Indonesia.

Tin nóng 24h ngày 26/10 2
 

# Cắt ống quần cô gái bị gãy chân giữa đường để cấp cứu: Vào khoảng 17h ngày 24/10,  cô gái điều khiển chiếc xe máy mang BKS: 19C1-163.530 đi cùng chiều với một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 30X1-5089, theo hướng Trung Kính – Phạm Văn Bạch (Hà Nội). Khi gần đến ngã tư Dương Đình Nghệ, cô gái đâm vào phía sau xe của nam thanh niên nên ngã ra đường và nằm “liệt” ngay tại chỗ. Thấy vậy, rất nhiều người kéo đến để giúp đỡ đưa cô gái vào bên đường, nhưng bất cứ ai tiếp xúc thì cô gái này la hét vì đau đớn và không cho đụng vào chiếc chân trái đang bị sưng rất to. Các nhân viên y tế cho biết, qua kiểm tra sơ bộ, chiếc chân bên trái của nạn nhân đã bị gãy xương nên sưng phù nề. Lúc này, nhân viên y tế phải dùng kéo cắt ống quần nạn nhân và dùng nẹp cố định vết thương và chân nạn nhân, rồi đưa đi bệnh viện.

Tin nóng 24h ngày 26/10 3
 

# Thủy điện tích nước, dân toán loạn chạy lũ: Nhiều ngày qua. hàng chục hộ dân thị trấn Mường Tè, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, thuộc các khu vực không thuộc diện di dời đã bị ngập lụt khi thủy điện Lai Châu bắt đầu tích nước từ ngày 12/10. Theo đó, ngày 12/10, Thủy điện Lai Châu thực hiện đợt tích nước. Đến ngày 20/10 khi mực nước lòng hồ dâng lên xấp xỉ tới 294,5m thì nước đã tràn vào nhà của 6 hộ dân, đồng thời đe dọa ngập và ảnh hưởng tới khoảng 20 hộ dân khác ở thị trấn Mường Tè, huyện Mường Tè, cách Thủy điện Lai Châu khoảng 60km. Điều đáng nói là những hộ dân trên không thuộc diện phải di chuyển tái định cư thủy điện. Dù nước đã rút nhưng hiện tại người dân vẫn chưa thể yên tâm sinh hoạt sau sự việc vừa qua…

# Người đàn ông tử vong khi chống súng làm gậy: Ông Viêng Văn Ngọ (Trưởng Công an xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An) cho biết 9h ngày 25/10 ông Vi Văn Đoàn (55 tuổi, trú bản Phồng, xã Tam Hợp) trên đường đi săn trở về lán ở khu vực C5 Kèn Tạ gặp đường trơn đã cầm khẩu súng tự chế dài chừng 60 cm làm cây gậy chống xuống đất. Ông Đoàn sau đó bị trượt chân ngã khiến súng cướp cò, đạn xuyên vào bắp đùi và ngực. Ông mang vết thương cố lết về lán cách chừng vài chục mét để báo với gia đình. Ông sau đó được mọi người đưa lên võng cáng hơn 2 giờ đường rừng ra tới bản Phồng. Khi chuẩn bị lên xe máy chở đi bệnh viện, ông đã tử vong.

# Triều cường lên mức đỉnh, TP HCM có nguy cơ ngập nặng: Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, mực nước tại trạm Phú An trên sông Sài Gòn sẽ tiếp tục ở mức cao (trên mức báo động III) từ ngày 25/10, với mức xấp xỉ 1,52 m vào sáng sớm. Đỉnh triều sẽ tăng thêm vào ngày hôm sau. Đến ngày 27/10 (15/9 âm lịch), triều cường sẽ đạt đỉnh lúc 4h với mực nước 1,61 m, sau đó nước sẽ giảm dần nhưng vẫn ở mức cao. Đỉnh triều tại kênh Đông Điền (huyện Nhà Bè) được dự báo cao hơn 1 cm so với trạm Phú An.

Tin nóng 24h ngày 26/10 4
 
Hình ảnh cha cõng con lên giảng đường khiến triệu người xúc động
Hình ảnh cha cõng con lên giảng đường khiến triệu người xúc động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì tương lai và hạnh phúc của con trai, người cha ấy đã không quản ngại khó khăn và vất vả.
Tổng hợp tin ngày 25/10: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên vỉa hè
Tổng hợp tin ngày 25/10: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên vỉa hè
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đâm xuyên sọ bé 11 ngày tuổi bị tâm thần; Thêm một bé sơ sinh bị bỏ rơi trên vỉa hè… là những tin nóng nhất ngày hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link