Đang tổ chức tất niên thì cháy phòng ngủ, bé trai 2 tháng tuổi ch.ết tức tưởi

( PHUNUTODAY ) - Lúc xảy ra tai nạn thương tâm, gia đình anh T. đang tổ chức tất niên nhưng do mất điện nên đã đốt đèn cầy thắp trong phòng ngủ. Không may cây đèn bị đổ nên xảy ra hỏa hoạn.

Sáng 16/1, ông Nguyễn Văn Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tử vong do cháy. Nạn nhân là một trẻ nhỏ hai tháng tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 15/1, nhiều người đang dự tất niên ở nhà anh P.T.T (24 tuổi, ngụ thị trấn Núi Thành) hoảng hốt phát hiện ngọn lửa đang cháy dữ dội ở phía sau nhà anh T. nên cố gắng dập lửa. Tuy nhiên, bé trai con của anh T. mới 2 tháng tuổi đang ngủ trong phòng đã tử vong.

hoa hoan 1 - phunutoday

Phía trước căn nhà xảy ra sự việc khiến cháu bé hai tháng tuổi tử vong. Ảnh: Huy Trường

Trao đổi với báo Thanh niên, ông Đỗ Minh Thành, Phó chủ tịch UBND TT. Núi Thành (H. Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết thêm, lúc xảy ra tai nạn thương tâm, gia đình anh T. đang tổ chức tất niên nhưng do mất điện nên đã đốt đèn cầy thắp trong phòng ngủ. Không may cây đèn bị đổ dẫn đến cháy lan ra khiến căn phòng bị thiêu rụi với nhiều đồ đạc như mền, chiếu, tã trẻ em và thanh cửa sổ.

“Không may, chiếc đèn cầy bị ngã, thiêu rụi căn phòng khiến cháu bé đang ngủ trong phòng đã tử vong", ông Thành nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương thị trấn Núi Thành đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình 1,5 triệu đồng. “Đây là một trường hợp quá thương tâm vì cháu nhỏ mới có hai tháng tuổi” - ông Thành nói.

Trước đó, một vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cũng khiến một bé trai 5 tuổi tử vong thương tâm.

hoa hoan 2 - phunutoday

Căn nhà của gia đình anh Trường bị cháy khiến bé trai 5 tuổi tử vong. Ảnh: B.H.Y.

Theo lực lượng chức năng, sáng 7/1, vợ chồng anh Trường dậy sớm đi làm, để bé Hoàng ngủ một mình. Hơn 6h, hàng xóm thấy căn nhà dựng bằng gỗ tạp, mái tôn của gia đình này bốc cháy dữ dội. Họ cùng nhau phun nước để chế ngự hỏa hoạn. Khi lửa được dập, mọi người vào trong nhà kiểm tra thì phát hiện bé Hoàng tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Thiện Tân, Công an huyện Vĩnh Cửu có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link