Tin phụ nữ 24/2: Chồng già leo cổng nhìn thấy vợ trẻ ôm người tình ngủ nên đánh tình địch t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi leo cổng vào nhà người chồng phát hiện vợ cùng tài xế đang ôm nhau ngủ nên đánh tình địch.

Chồng già leo cổng nhìn thấy vợ trẻ ôm người tình ngủ

Người chồng đó là Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM). Theo đó, ông Đào và vợ là bà Ngô Thị Thu Hà (47 tuổi) mâu thuẫn tình cảm nên ly thân từ trước Tết Đinh Dậu.

Sau đó người vợ cùng con gái chuyển đến thuê căn nhà ở khu phố 2 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) để ở và buôn bán vải phế liệu. Bà Hà sau đó thuê ông Nguyễn Viết Cường (quê Lâm Đồng) làm tài xế chở hàng.

giet-nguoi-vi-ghen-1

 Ảnh minh họa.

Mặc dù nhiều lần thuyết phục vợ quay về nhưng người vợ không đồng ý. Vì vậy ông Đào nghi vợ có quan hệ tình cảm với người làm thuê.

Rạng sáng 22/2, ông Đào đến nơi vợ ở, gọi mãi nhưng không ai mở cửa. Sau đó người chồng tự leo cổng vào nhà thì phát hiện vợ cùng anh tài xế đang ôm nhau ngủ.

Cơn ghen nổi lên, ông Đào chạy vội xuống bếp tìm dao để “xử” cả 2 nhưng không thấy. Lập tức ông Đào nhặt 1 đoạn gỗ dùng làm hung khí xông vào phòng, đập nhiều phát vào đầu ông Cường đang say ngủ, làm ông này bị thương tích.

Nghe tiếng động, bà Hà thức giấc, hoảng hốt tri hô kêu cứu. Tiếp tục, ông Đào quay sang vung đoạn gỗ đập vào mặt người vợ. Riêng ông Cường bị thương tích nhưng cố tìm cách thoát thân và đã bị ông Đào đập thêm nhiều nhát, bất tỉnh tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, con gái bà Hà và Đào đang ngủ thức giấc chạy lên và cùng lúc đó có 1 số hàng xóm chạy sang.

Họ đã tước đoạt đoạn gỗ, giữ Đào giao cho cơ quan Công an. Bà Hà và ông Cường được đưa đi cấp cứu, nhưng đến đêm 22/2 ông C tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vì bị chấn thương sọ não.

Ngày 24/2, Công an quận 12 đang củng cố hồ sơ để bàn giao nghi phạm Nguyễn Đào cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM , để làm rõ hành vi Giết người.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Vụ dùng xăng đốt quán Bi-a: Gia đình nạn nhân nói gì?

Gia đình nạn nhân nói rằng trước khi gây ra vụ việc nạn nhân không hề có mâu thuẫn với kẻ thủ ác.

Sáng ngày 24/2, ông Hồ Ngọc Hùng (49 tuổi, chủ quán Bi-a Hằng - số 386 Lý Thái Tổ, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, T. Gia Lai) vẫn đang được cấp cứu tại khoa phòng Hồi sức tích cực, khoa cấp cứu, Bệnh viện Quân y 211.

16977073_1285331941549124_1155756841_n-2117

Ông Hồ Ngọc Hùng, đang được cấp cứu tại bệnh viện Quân y 211.. 

Ông Hùng là nạn nhân bị phỏng nặng do đối tượng Huỳnh Hữu Nghiêm (SN 1981, trú tại tổ 2, phường Yên Đỗ, TP Pleiku) sử dụng xăng đốt quán bi-a.

Bà Phan Thị Diệu Hằng (vợ ông Hùng) cho biết: "Từ tối hôm qua tới giờ, chồng tôi mê man bất tỉnh, thỉnh thoảng tỉnh dậy thì kêu la rất đau đớn. Bác sĩ ước tính tỷ lệ bỏng lên tới hơn 46%".

"Đến bây giờ cũng không khỏi bàng hoàng vì sự việc đã xảy ra. Gia đình của anh Nghiêm (đối tượng gây án-pv) và gia đình tôi cũng gần nhau, từ trước đến nay chưa hề xích mích việc gì", bà Hằng vừa khóc vừa nói.

Mẹ của đối tượng Nghiêm ngồi ở hành lang bệnh viện buồn bã cho nói: "Chúng tôi là hàng xóm bao lâu nay. Chẳng hiểu sao lại xảy ra sự việc đáng tiếc này, chỉ mong sao chú Hùng sớm khoẻ lại".

Tại cơ quan công an, đối tượng Nghiêm khai rằng do khó chịu khi thiếu nợ có 30 ngàn đồng mà chủ quán lại "tỏ thái độ". Hơn nữa, Nghiêm cho rằng anh Vũ (con trai ông Hùng) kém mình hơn chục tuổi mà dám gọi là...anh nên mang xăng ra hù dọa rồi tiện tay đốt luôn quán bi a cho bõ tức.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, chiều ngày 23/2, đối tượng Huỳnh Hữu Nghiêm (SN 1981) trú tại tổ 2, phường Yên Đỗ, TP Pleiku đến chơi tại quán bi-da Hằng số 386, đường Lý Thái Tổ (phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) do ông Hồ Ngọc Hùng (59 tuổi) làm chủ quán. Đến 17h cùng ngày, đối tượng Nghiêm gọi chủ quán tính tiền nhưng thiếu tiền. Bức xúc vì chủ quán không cho nợ số tiền 30 ngàn đồng nên Nghiêm về nhà lấy can xăng loại 5 lít đốt quán khiến ôngHùng bị phỏng nặng.

Hiện, cơ quan Công an Pleiku (Gia Lai) đang tiến hành điều tra xử lý vụ việc.

Thông tin mới vụ vợ cùng người tình chôn xác chồng

Trong vụ người phụ nữ cùng người tình chôn xác chồng, hiện công an đã khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng.

Liên quan đến vụ án mạng rồi chôn xác xảy ra ở Lâm Đồng, sáng ngày 24/2, Đại tá Phùng Tất Thành - Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, trú huyện Bảo Lâm) để điều tra về tội giết người.

thong-tin-moi-vu-vo-cung-nguoi-tinh-chon-xac-chong_24155959

 

Theo đó Đức được xác định là nghi can chính đã sát hại anh Vũ Di Hành (31 tuổi, trú TP Bảo Lộc) rồi chôn xác phi tang.

Ngoài đối tượng Đức ra, công an cũng khởi tố bị can Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân Hành), bắt tạm giam người này về tội che giấu tội phạm.

Qua điều tra trước đó, tối ngày 15/12/2016, Đức đến chòi canh vườn cà phê của anh Hành ở xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm rồi cùng anh Hành đến nhà 1 người bạn ở gần đó nhậu đến khoảng 21 giờ 30 thì trở lại nhà anh Hành.

Sau đó, 4 người gồm Đức, vợ chồng anh Hành và con trai anh Hành (4 tuổi) lên ngủ chung trên một tấm phản.

Khoảng 2 giờ sáng 16/12, Đức tỉnh dậy, lấy 1 con dao Thái Lan trong cốp xe máy giấu vào người rồi lên phản ngủ tiếp.

Khoảng 30 phút sau, Đức dùng dao đâm 1 nhát vào ngực trái anh Hành. Sau khi gây án, Đức lấy tấm mền quấn xác anh Hành rồi vác xuống vườn cafe, bới lớp đất mỏng chôn giấu xác rồi phủ lá cà phê lên.

Lo sợ bị phát hiện, khuya ngày 16/12, Đức đến bỏ xác anh Hành vào bao tải rồi chở bằng xe máy đến chôn tại vườn nhà một người dân ở gần nhà Đức.

Được biết vụ việc xảy ra khiến nhiều người bất ngờ, anh Hành được hàng xóm nhận xét hiền lành, tu chí làm ăn. “Anh chồng xấu số ấy sáng nào cũng đi chợ giúp vợ. Từ khi chuyển về đây sinh sống chưa hề nghe to tiếng cãi vã. Có lẽ do chiều vợ quá nên sinh hư, mới xảy ra cơ sự như vậy” - một người hàng xóm chia sẻ.

Nhiều người hàng xóm cho hay họ đã sinh nghi với thái độ dửng dưng, hết sức bình tĩnh của Trần Thị Tuyết Hương về người chồng mất tích.

Sau khi đăng tin tìm chồng mất tích chưa đầy 10 ngày, Hương đã đến cửa hàng điện cơ nơi anh Hành đang làm, yêu cầu người nhà bên chồng bán một số vật dụng cơ điện mà anh đang bày bán, sửa chữa ở đây.

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại trường học

Sáng 24/2, trong lúc dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ trường tiểu học Châu Văn Liêm (thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hoà, Long An) bất ngờ phát hiện xác nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà giữ xe của trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng nay (24/2), bảo vệ trường Tiểu học Châu Văn Liêm đến trường sớm để quét dọn dãy hành lang tầng trệt và sắp xếp bàn ghế trước bãi giữ xe học sinh thì bất ngờ phát hiện xác một nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Nhật Tân (SN 1993, trú tại ấp Chánh, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa) con của vợ chồng ông Nguyễn Minh Hải và bà Huỳnh Thanh Loan đang bán hàng ở căng-tin tại trường.

Theo mẹ nạn nhân cho biết, do cha mẹ bán hàng ở đây nên Tân cũng thường xuyên vào trường chơi, thỉnh thoảng phụ dọn bàn ghế, rửa ly nên trong trường ai cũng quen và biết mặt.

"Hàng ngày nó vẫn sinh hoạt và tâm lý bình thường. Từ trước giờ chưa biểu hiện gì khác lạ, không rõ lý do gì nó lại làm chuyện dại dột như vậy nữa...”, bà Loan cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Hòa phối hợp cùng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm tử thi, đến trưa cùng ngày đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tân vẫn đang được các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tài xế xe mất phanh trên đèo, tựa container cứu 30 người: 'Chỉ biết cứu người!'

Hai ngày qua, dư luận chú ý đến vụ xe khách tựa vào xe container để cứu 30 hành khách khi xe bị mất phanh lúc đổ đèo Lò Xo. Phía sau tay lái, những tài xế dũng cảm bình tĩnh; còn giữa đời thường, họ là những người chồng, người cha cần mẫn chăm lo gia đình.

Không lâu sau màn \'vững tay lái\' của tài xế Phan Văn Bắc, hai tài xế Phan Ngọc Đắc và Nguyễn Thành Đô cũng có pha dìu xe tương tự để cứu sống 30 hành khách khi xe mất phanh trên đèo Lò Xo giữa màn đêm sương mù dày đặc.

Đến chiều 24.2, lái xe Phan Ngọc Đắc mới vui trở lại sau sự việc dìu xe khách 81B-007.05 trên đèo Lò Xo giữa đêm với trời sương mịt mờ hôm qua (23.2). Đắc nói, xe mình chạy thuê của Công ty Diệu Trang (TP.Kon Tum), mùa này lại là mùa chở hàng tấp nập, xe lại gặp sự việc như vậy ít nhiều cũng thiệt hại cho công ty.

Tài xế xe container nhận lỗi với công ty

Cùng với tài xế xe khách phối hợp cứu 30 hành khách, rồi xong nghĩa cử ấy (dù Đắc cho đó là "không có gì"), tài xế này lại "nhận lỗi" với công ty mình đang làm việc.

Hỏi về nhà vợ có "rầy" không?. Đắc nói "Vợ lo quá trời, nhưng may mắn là em không bị sao, chỉ lo cho chiếc xe bị sứt mẻ ít nhiều phần đuôi".

Trò chuyện với Đắc mới hay, hiện một mình anh chạy xe để nuôi vợ và 2 con nhỏ, đứa lớn nhất con gái 3 tuổi, nhỏ là con trai 1,5 tuổi. Vợ Đắc là Phan Thị Tuyết Mai, tốt nghiệp đại học ngành kế toán, nhưng loay hoay xin việc mãi đến nay vẫn chưa có việc làm.

Những năm qua, phía sau tay lái của Đắc là cuộc sống của gia đình, là ánh mắt dõi theo của người vợ yêu thương ngày đêm mong đợi ở nhà, mong sao cho phía sau vô lăng của chồng là sự bình an vô sự.

Để cho vợ con yên lòng, Đắc lái xe đảm bảo an toàn, còn chuyện dìu xe khách giúp 30 hành khách thoát nạn trên đèo Lò Xo-đèo biệt danh là đèo tử thần, là chuyện mà theo Đắc là chuyện mà tài xế nào cũng làm. Bởi phía buồng lái của bất cứ tài xế nào thì câu "tính mạng con người là trên hết" luôn ở trước mặt và Đắc xem nó là trách nhiệm của người lái xe mà thôi.

Điều rất lạ lùng là nơi xảy ra sự cố trùng với địa điểm mà 30 cựu chiến binh xảy ra tai nạn khi về thăm chiến trường xưa cách đây 12 năm: vào 7 giờ 21.4.2005. Nhưng lần này, sự bình tĩnh của cả hai tài xế và kèm theo sự may mắn, 30 hành khách trên xe khách 81B-007.05 được cứu sống.

Đụng xe tải rồi mới tông vào container

Chiều 24.2, liên lạc qua điện thoại với chúng tôi, tài xế Nguyễn Thành Đô cho hay đã vừa về nhà ở phường Thống Nhất, TP.Hải Dương.

Trò chuyện qua điện thoại, giọng nói của Đô vẫn còn buồn buồn. Anh bảo, từ khi có thông tin tai nạn, vợ ở nhà cứ lo lắng và liên lạc mãi. Đến khi thấy chồng về đến nhà mới hết lo.

Theo Đô, anh làm tài xế cho nhà xe Sao Đỏ (TP.Hải Dương), mỗi tháng thu nhập 8 triệu đồng, còn vợ bán hàng tạp hóa kiếm được 3-4 triệu đồng/tháng. Hai vợ chồng Đô còn nuôi con học lớp 6, nên thu nhập như vậy cũng tạm ổn. Tuy nhiên, thu nhập chính vẫn là trông vào những tháng ngày trên vô lăng xe của Đô.

Nói về vụ việc cùng tài xế Đắc cứu 30 hành khách, Đô cho hay, khi đang đổ dốc xuống đèo thì sương mù dày đặc. Nhờ xe chạy chậm số 3, khi mất lái, xe khách đã chạm vào một xe tải chở máy xúc đậu trên đường, sau đó mới thấy xe container chạy phía trước nên quyết định tông vào đuôi xe để an toàn cho cả xe khách và xe container.

Sau đó, xe container đã dìu xe khách 81B-007.05 chạy khoảng 50 m thì dừng lại. Nếu không có xe container, không biết hậu quả sẽ như thế nào.

Xử lý của Đô, theo trung tá Nguyễn Ích Hòa, Trạm trưởng Trạm cảnh sát giao thông Ngọc Hồi, Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum là rất "xịn" và kinh nghiệm.

Vụ va chạm khiến đầu xe khách biến dạng, lái xe khách Nguyễn Thành Đô (38 tuổi, trú tại Hải Dương) bị kẹt trong cabin, bị thương nhẹ, còn 30 hành khách đi trên xe may mắn thoát nạn, không ai bị thương. Riêng xe container của tài xế Phan Ngọc Đắc bị móp, gãy cản sau, hư hỏng nhẹ.

Dù bình dị, dù là việc phải làm của những tài xế nhưng hành động vững tay lái của anh Đắc và anh Đô giữa đêm khuya, sương dày đặt tính mạng hành khách lên hàng đầu thật cao cả và làm ấm lòng nhiều người. 30 sinh mạng hành khách trên xe đã được bình an nhờ vào sự vững vàng của cả hai anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link