Bé trai 30 tháng tuổi chơi 1 mình gần đường sắt bị tàu hỏa đâm tử vong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Bé trai 30 tháng tuổi, đang một mình đi qua đường ngang dân sinh bắc qua đường sắt thì một đoàn tàu hỏa lao tới, tông chết tại chỗ.

Sáng 22/2, trên tuyến đường sắt Bắc-Nam đoạn qua phường Thủy Phù, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

be trai bi tau hoa dam tu vong 1- phunutoday

Đường ngang dân sinh chỉ có biển báo đường sắt.

Theo VOV, vào thời điểm nói trên, cháu Lê Văn Gia Huy, 30 tháng tuổi, trú thôn 8B đang một mình đi qua đường ngang dân sinh bắc qua đường sắt thì một đoàn tàu hỏa lao tới, tông chết tại chỗ.

Cháu Huy là con trai của chị Trang, 30 tuổi, làm nghề cắt tóc ngay cạnh đường tàu. Lúc xảy ra tai nạn, chị Trang đang làm tóc cho khách nên để con trai đi chơi một mình.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đoàn tàu dừng lại hơn 30 phút để lập biên bản và các thủ tục. Thi thể cháu bé cũng được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

be trai bi tau hoa dam tu vong 3- phunutoday

 Vị trí xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Thiên Lâm.

Được biết, nơi xảy ra vụ tai nạn là đường ngang dân sinh tự phát, không có rào chắn và đèn cảnh báo, chỉ dành cho xe máy và người đi bộ. Qua vụ việc, những gia đình có trẻ nhỏ sinh sống gần đường tàu nên chú ý con nhỏ, không nên để trẻ chơi một mình tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Đây là vụ tai nạn đường sắt thứ 2 xảy ra chỉ trong 3 ngày gần đây tại tỉnh Thừa Thiên- Huế. Trước đó, vào chiều 20/2, tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên xảy ra vụ tàu hỏa tông ô tô tải làm 3 người chết và nhiều người bị thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn