Phát hiện vợ ngủ dưới nền nhà với người làm thuê, U60 đánh ch.ết tình địch

( PHUNUTODAY ) - Khi Đào tự leo cổng vào nhà thì phát hiện vợ cùng ông C đang ôm nhau ngủ dưới nền nhà. Cơn ghen nổi lên, Đào đi tìm hung khí và nhặt được 1 đoạn gỗ.

Ngày 24-2, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ Tân Bình) để điều tra về hành vi “giết người”.

giet nguoi 1 - phunutoday

Ảnh minh họa.

Theo điều tra, Nguyễn Đào và bà Ngô Thị Thu H (SN 1970), là vợ chồng. Giai đoạn trước Tết Nguyên Đán vì mâu thuẫn tình cảm nên bà H sống ly thân. Bà này cùng con gái chuyển đến thuê căn nhà không số ở KP.2, P.Tân Thới Nhất, Q.12 để ở và kinh doanh buôn bán vải sợi và thuê Nguyễn Viết C (39 tuổi, quê quán Lâm Đồng) làm tài xế chở hàng.

Sau khi bà H bỏ đi, ông Đào thường xuyên tìm đến nơi bà H thuê trọ níu kéo tình cảm, nhiều lần xuống nước, ông Đào xin chuyển đến ở chung với vợ nhưng bà H không đồng ý. Trong thời gian tới lui phòng trọ của bà H, ông Đào nghi ngờ bà H có mối quan hệ với C nên khuyên nhủ bà H vì 2 người chỉ mới ly thân, chưa li dị, vẫn còn mối quan hệ ràng buộc. Từ chuyện này, mâu thuẫn giữa ông Đào và bà H càng lúc càng lớn.

Đêm 21/2 vừa qua, Đào tìm đến nơi ở của vợ nhưng không gặp. Đào đã tự vào ăn cơm. Sau đó con gái Đào đã dắt xe Đào ra ngoài, khóa cổng lại, không cho vào. Bà H sau đó về ngủ trong nhà, còn Đào vẫn vạ vật trước cửa...

Rạng sáng 22/2, Đào tự leo cổng vào nhà thì phát hiện vợ cùng ông C đang ôm nhau ngủ dưới nền nhà. Cơn ghen nổi lên, Đào đi tìm hung khí và nhặt được 1 đoạn gỗ.

giet nguoi 2 - phunutoday

Ảnh minh họa.

Bất ngờ Đào xông vào nhà tấn công, dùng đoạn gỗ đập liên tiếp vào người ông C. Khi bà H thức giấc, hô hoán cần cứu thì Đào quay sang tấn công bà này. Ông C dù thương tích, gắng gượng thoát thân nhưng Đào tiếp tục đánh thêm nhiều phát vào đầu làm ông này bất tỉnh tại chỗ.

Nghe tiếng truy hô, con gái bà H chạy lên, Đào ném khúc gỗ và leo ra khỏi nhà định tẩu thoát thì bị người dân vây bắt.

Bà H và C được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, tối 22-2, C đã tử vong. Công an quận 12 đã lập hồ sơ bàn giao Đào cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link