Tin phụ nữ 27/11: Chở mẹ đâm vào dải phân cách, con trai chết thảm

( PHUNUTODAY ) - Chở mẹ ngã văng vào dải phân cách, con chết thảm; Vụ mẹ tử vong khi chở con bằng xe SH: Người mạo danh viết đơn khiếu nại là ai?... là những tin nóng ngày hôm nay.

 Chở mẹ ngã văng vào dải phân cách, con chết thảm

Vào khoảng  6h30 ngày 27/11, chiếc xe máy mang biển số 53V6 - 3791 do anh Phan Quang Hoàng (38 tuổi, ngụ phường Tam Phú, quận Thủ Đức) điều khiển chở theo mẹ ruột, lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ quận Gò Vấp đi quận Thủ Đức.

tin-pn

 Hiên trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Khi đến gần vòng xoay chùa U Đàm (thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì tông vào dải phân cách bằng bê tông giữa hai làn đường ô tô và mô tô khiến cả 2 mẹ con ngã văng xuống đường.

Sau cú ngã, anh Hoàng và mẹ bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Hoàng đã tử vong.

Xe tải lật, hàng trăm két bia vùi 2 người đi đường

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng gần 9 giờ ngày 27-11 tại giao lộ giữa quốc lộ 1K và đường Bùi Hữu Nghĩa (đầu cầu Hóa An, thuộc xã Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên xe tải 60C-283.52 lưu thông trên quốc lộ 1K, hướng từ trung tâm TP Biên Hòa về Bình Dương. Khi vừa qua khỏi cầu Hóa An, rẽ phải về hướng xã Tân Hạnh thì bất ngờ bị lật ngang đường.

Không may vừa lúc đó, xe máy 72G1- 303.71 chở theo hai người, trong đó có một phụ nữ cũng trờ đi tới.

Hai người ngồi trên xe máy bị thương nặng do bị bia đổ trúng. Những người xung quanh phải kéo hai nạn nhân ra khỏi đống bia đổ, đưa đi cấp cứu. Trong khi đó tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ, cabin xe tải bị vỡ.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy xe tải bị lật ngang, hàng trăm két bia chai đổ tràn ra đường. Chiếc xe máy bị vùi lấp phía sau.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tây Ninh là tỉnh thứ 8 xuất hiện Zika tại Việt Nam

tin-pn.03

Chiều 26/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh, cho biết đã phát hiện một trường hợp đầu tiên ở Tây Ninh dương tính với virus Zika.

Trước đó, bệnh nhân này có dấu hiệu sốt, phát ban. Nghi ngờ có dấu hiệu nhiễm virus Zika nên BV Đa khoa khu vực huyện Củ Chi, TP.HCM đã chỉ định lấy mẫu xét nghiệm gửi Viện Pasteur TP.HCM để kiểm tra. Kết quả bệnh nhân dương tính virus Zika.

UBND tỉnh Tây Ninh khẩn trương chỉ đạo các ngành tiến hành khoanh vùng nơi có dịch, tránh lây lan ra cộng đồng và thực hiện các biện pháp phun thuốc, diệt trừ mầm bệnh tại địa bàn bệnh nhân đã sinh sống, lưu trú trong thời gian ủ bệnh.

Đến thời điểm này Việt Nam đã ghi nhận 76 trường hợp dương tính với virus Zika tại 8 tỉnh, thành phố. Trong đó TP.HCM cao nhất (65 ca), Đắk Lắk (2), Bình Dương (2), Khánh Hòa (2), Phú Yên, Long An, Trà Vinh và Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh mỗi nơi có 1 ca.

Lời khai nghi phạm bắt cóc nữ con tin, đâm trọng thương công an

Như tin đã đưa trước đó, Vụ việc khống chế, bắt cóc con tin xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay, tại phòng 502 - Khoa Nội tiết, tòa nhà 21 tầng, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Đối tượng bắt cóc con tin được xác định là Phạm Thế Loát (SN 1987, trú tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình), đưa vợ đến Khoa Nội tiết - Bệnh viện Bạch Mai khám chữa bệnh được 4 ngày trở lại đây.

Vào khoảng thời gian trên, Loát từ bên ngoài về nơi vợ đang nằm điều trị tại bệnh viện và dùng dao nhọn (loại dao gọt hoa quả chuôi bằng gỗ) đe dọa nữ bệnh nhân tên là N.T.H.N (SN 1987, ở xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Thấy mọi người xung quanh thức giấc, sợ hãi hô hoán, Loát đã dùng dao đe dọa, khống chế và bắt chị N cùng với vợ mình đi xuống tầng 1.

tin-pn02

 Đối tượng L tại cơ quan công an

Khi cơ quan công an có mặt, Loát không thả chị N mà còn đưa ra yêu sách đòi lực lượng chức năng phải cấp cho 1 xe ô tô để vợ chồng Loát và con tin tẩu thoát.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, thiếu tá N.H.S, Trưởng Công an phường Phương Mai đã bị Loát đâm vào cổ bên phải gây thương tích nặng, suýt cướp đi tính mạng.

Tại trụ sở Công an quận Đống Đa, Loát khai đêm 26.11 đã đi uống rượu và uống bia. Khoảng 2h sáng hôm sau, Loát mò về chỗ vợ đang nằm điều trị bệnh và nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của chị N.

“Tôi ở bệnh viện trông vợ được mấy ngày nay, nên biết gia đình chị N nằm cùng phòng bệnh với vợ tôi có điều kiện kinh tế. Đêm sau khi đi uống rượu, bia về, tôi nảy sinh ý định dùng dao dọa chị Ngân bắt đưa tiền. Tôi đã lấy con dao gọt hoa quả của ai đó ở cùng buồng bệnh với vợ và đe dọa chị N” - Loát khai khá rành rọt và thú nhận sau khi bị một số người trong phòng điều trị phát hiện, hô hoán, đã sợ bị bắt nên khống chế chị N rồi ra yêu sách đòi cấp cho xe ô tô để cùng vợ bỏ trốn.

Hiện trưởng công an phường bị thương đang nằm điều trị tích cực tại khoa Hồi sức Bệnh viện Bạch Mai.

Vụ mẹ tử vong khi chở con bằng xe SH: Người mạo danh viết đơn khiếu nại là ai?

Như đã thông tin, sáng 9/11, Công an tỉnh Thái Bình đã có kết luận vụ người mẹ tử vong khi đang chở con bằng xe SH trên QL39 (đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, Thái Bình) là do tai nạn giao thông, khác với thông tin ban đầu.

Thế nhưng sau đó, trên mạng xã hội và một số trang tin đưa tin có kẻ mạo danh ông Nguyễn Văn Rĩnh (67 tuổi, thôn Chính, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), là bố đẻ chị Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, chết trên quốc lộ 39 vào sáng 30/10/2016), làm đơn khiếu nại.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng mạo danh viết đơn khiếu nại. Trung tá Nguyễn Quốc Vương (Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thái Bình) cho biết, đối tượng mạo danh này được xác định là một cán bộ của Trạm y tế xã trên địa bàn tỉnh.

Cũng theo ông Trung tá Vương, Cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng này để khởi tố vụ án và bị can trong thời gian sắp tới theo quy định của pháp luật.

Tối ngày 13/11, trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Văn Rĩnh khẳng định, bản thân cũng như gia đình ông hoàn toàn không có ý định và làm đơn khiếu nại như nêu trên, bởi vụ việc đã được Công an tỉnh Thái Bình và các cơ quan chức năng điều tra làm rõ, đã có kết luận, xác định nguyên nhân vụ việc.

“Gia đình chú không làm đơn, chú không bao giờ viết đơn. Mất của, mất con, ai chẳng đau lòng, nhưng mọi việc giờ xong rồi. Mong Công an điều tra, xác minh làm rõ, kết luận như vậy rồi thì gia đình chú không viết đơn khiếu nại gì cả”, ông Rĩnh khẳng định.

Như tin đã đưa trước đó, sáng 30/10, chị Nguyễn Thị Cúc điều khiển xe mô tô SH BKS 17B8- 167.60 chở con Lê Anh Tuấn (SN 2009) đi từ thôn Cổ Rồng, xã Phương Công, huyện Tiền Hải về xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Trên đường đi, chị Cúc mang tiền đến gara ô tô ở thôn La Uyên, xã Minh Quang (Vũ Thư, Thái Bình) đưa cho chồng là anh Lê Đình Vang để sửa xe ô tô.

Sau đó chị chở cháu Lê Anh Tuấn đi theo quốc lộ 39 hướng từ ngã tư Gia Lễ về cầu Vô Hối đến địa phận xã Đông Tân, huyện Đông Hưng thì xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân dẫn đến việc chị Cúc tử vong được xác định là do mất máu cấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn