Tin phụ nữ 29/10: Nữ sinh bắt bạn liếm chân vì khen người yêu đồng tình của bạn dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Công an mời làm việc 14 đối tượng sau vụ nữ sinh bắt bạn liếm chân, Nữ nhân viên bán xăng bị cán bộ ngân hàng hành hung, Không khởi tố vụ nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không... là điểm tin mới.

 Nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: CA mời làm việc 14 đối tượng

Liên quan đến clip nữ sinh bị đánh hội đồng, bắt quỳ gối liếm chân như đã thông tin, diễn biến mới nhất ngày 29/10, thượng tá Nguyễn Văn Khừ - trưởng Công an huyện Nhà Bè xác nhận, đã xác định được những người có liên quan trong clip, đang tiến hành mời lên làm việc.

Vụ việc trong clip được xác định xảy ra ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, không như thông tin ban đầu là ở đường Cao Lỗ, Q.8.

Untitled

Nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: CA mời làm việc 14 đối tượng.

Thượng tá Khừ xác nhận, đến nay phía Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành mời làm việc đối với 14 thiếu nữ liên quan, có sự giám sát của gia đình. Ngoài ra, công an cũng đang lấy lời khai của thiếu nữ tên V.N.T.U (SN 2001), nạn nhân bị hành hung dã man trong đoạn clip.

Tất cả nhóm hành hung bạn và nạn nhân đều đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

Thiếu nữ tổ chức, cầm đầu vụ "đánh hội đồng" này được xác định là Nhí Tino, hiện không có mặt ở địa phương. Do đó, công an đang phối hợp cùng gia đình mời người này lên làm việc.

Thông tin ban đầu cho hay, vụ việc em U. bị Nhí Tino và một số nữ sinh khác hành hung dã man rồi bắt liếm chân như trong clip xảy ra khoảng 2 tháng trước. Thượng tá Khừ xác nhận thông tin này và cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, em U hoảng sợ và bị nhóm hành hung đe dọa nên không dám kể với ai.

Sau đó vài ngày nhóm nữ sinh của Nhí Tino tiếp tục đánh hội đồng đối với một nữ sinh khác, cùng học trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

Như đã thông tin, mới đây, 1 đoạn clip phát tán trên mạng trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Theo đó 2 thiếu nữ hành hung 1 thiếu nữ khác, xác định là em U. một cách dã man bằng những đòn cực kỳ bạo lực và thậm chí còn bắt liếm chân mới tha mạng. Xung quanh có nhiều thiếu nữ khác đứng xem, bình luận và dùng ĐTDĐ để ghi hình.

Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến bức xúc, phẫn nộ trước hành động bạo lực của các cô gái mới lớn.

Hiện Công an huyện Nhà Bè đang làm rõ, xử lý vụ việc.

Nữ nhân viên bán xăng bị cán bộ ngân hàng hành hung

Cho rằng nữ nhân viên bơm xăng vào bình ôtô của mình không đủ, một cán bộ Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh Nghệ An cướp cò bơm xăng đập vào đầu người này.

a-1-clip-danh-nu-nhan-vie

Nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: CA mời làm việc 14 đối tượng.

Chiều 29-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Trí Dũng - trưởng phòng tổ chức hành chính Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (PTS Nghệ Tĩnh - thuộc Tổng công ty xăng dầu Việt Nam) - cho biết đã lập biên bản vụ nữ nhân viên bán xăng tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú bị một nam cán bộ ngân hàng hành hung phải đến bệnh viện điều trị.

Trước đó, khoảng 8g10 ngày 24-10, chị N.T.Ng. (nhân viên cửa hàng xăng dầu Nghi Phú) bơm 500.000 đồng xăng vào bình xe 4 chỗ cho khách hàng Hoàng Hữu Đức (37 tuổi, ngụ TP Vinh). Sau đó, anh Đức thanh toán tiền lái xe rời khỏi cây xăng.

Khoảng 10 phút sau, anh Đức quay lại cây xăng dầu Nghi Phú nói chị Ng. bơm chưa đủ 500.000 đồng và yêu cầu chị Ng. tiếp tục bơm thêm xăng vào xe.

Chị Ng. trả lời đã bơm đủ xăng, đồng thời đề nghị anh Đức kiểm tra lại đồng hồ báo xăng của xe nhưng anh Đức không đồng ý mà lời qua tiếng lại với chị Ng.

Tiếp đó, anh Đức chạy lại cột xăng nơi chị Ng đang làm việc, cướp cò bơm xăng đánh vào đầu chị Ng rồi bỏ đi. Phát hiện chị Ng bị chảy máu nhiều ở vùng đầu, anh Đức chạy lại dìu chị Ng vào bên trong cây xăng.

Kết luận kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, chị Ng. bị thương phần mềm vùng đầu, được bác sĩ khâu, băng bó và cho về nhà điều trị.

Theo biên bản lập tại nơi xảy ra sự việc, hai bên xác định do lỗi kỹ thuật xe của anh Đức.

“Phía anh Đức công khai xin lỗi cửa hàng. Đồng thời, xin lỗi chị Ng. vì không giữ được bình tĩnh, gây xô xát không đáng có. Anh Đức xin chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc chị Ng.” - biên bản sự việc ghi.

Ông Đặng Công Linh - giám đốc chi nhánh Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam tại Nghệ An (Co-op Bank) - cho biết anh Hoàng Hữu Đức là cán bộ tín dụng, làm việc tại ngân hàng 10 năm nay. Phía ngân hàng sẽ yêu cầu anh Đức viết bản tường trình, làm rõ trách nhiệm và phải bồi thường cho người bị hại.

Không khởi tố vụ nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không

Công an Hà Nội thống nhất với Viện kiểm sát nhân dân thành phố không khởi tố vụ án hai nam hành khách đánh nữ nhân viên sân bay Nội Bài.

anh-cat-4904-1476884425-9

Nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: CA mời làm việc 14 đối tượng.

UBND TP Hà Nội vừa báo cáo Thủ tướng kết quả xử lý việc hai nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không ở Nội Bài.

Theo đó, Công an TP Hà Nội đã làm việc với Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài và cácbên liên quan (ông Trần Dương Tùng, ông Đào Vịnh Thuấn...). Tuy nhiên, do chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh từ chối giám định tỷ lệ thương tật và Tổng công ty Hàng không, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đánh giá sự việc chỉ gây mất an ninh, trật tự nên Công an Hà Nội đã thống nhất với Viện kiểm sát nhân dân thành phố không khởi tố vụ án.

Trong ngày 20/10, Chánh thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội ban hành quyết định tạm đình chỉ đối với ông Đào Vịnh Thuấn (nhân viên hợp đồng). Ngày 24/10, Giám đốc Sở Giao thông yêu cầu Chánh thanh tra Sở chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đào Vịnh Thuấn, kể từ ngày 1/11; yêu cầu ông Thuấn công khai xin lỗi nữ nhân viên hàng không trước ngày 24/10.

Về phía Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng đối với ông Trần Dương Tùng và 6 tháng đối với ông Đào Vịnh Thuấn.

Kẻ ngáo đá dùng xẻng đập chết người tình trong phòng trọ

Trong cơn ngáo đá, Nguyễn Hoài Thanh đã dùng xẻng để giết chết người tình rồi thản nhiên bỏ đi.

2_82851

Kẻ ngáo đá dùng xẻng đập chết người tình trong phòng trọ.

Ngày 29-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đối tượng gây ra vụ án mạng dã man tại một phòng trọ ở đường Hòa Nam 6 (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã bị bắt. Theo đó, hung thủ là Nguyễn Hoài Thanh (SN 1986, ngụ quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Hiện tại, công an đang tiến hành lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, người dân sống ở dãy phòng trọ đối diện đã nghe tiếng rên la của một phụ nữ sống ở một phòng trọ ở cuối dãy. Sau đó, nhiều người chứng kiến một thanh niên đã bước ra khỏi dãy phòng trọ và khóa trái cổng, trên người dính đầy máu rồi phóng xe bỏ đi.

Xác định có án mạng nên người dân đã báo với cơ quan công an. Khi lực lượng chức năng đến phá khóa cổng dãy phòng trọ vào bên trong thì phát hiện có một phụ nữ đã tử vong trong tư thế nằm sát cửa phòng, đầu không còn nguyên vẹn và đầy máu.

Nạn nhân được xác định là Võ Thúy Vân (SN 1982). Người dân sống quanh khu vực này cho biết chị Vân thuê trọ sống tại đây một mình và đối tượng thường hay lui tới, sống chung như người tình.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, trong lúc gây án đối tượng có biểu hiện ngáo đá. Sau khi đánh đập nạn nhân, Thanh đã chạy ra ngoài lấy một cái xẻng dùng để xúc cát vào trong đập vào đầu chị Vân đến chết ở ngoài hành lang của dãy phòng trọ. Sau đó, kẻ thủ ác đã kéo thi thể nạn nhân vào trong phòng rồi đóng cửa lại.

Mâu thuẫn lúc phụ hồ, anh đâm chết em ruột

Chiều 29- 10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Văn Cum (30 tuổi, ngụ phường Tân Phú, quận Cái Răng) để tiếp tục điều tra về hành vi giết chết anh Võ Văn Đặt (ngụ cùng phường với Cum), đồng nghiệp là công nhân xây dựng với Cum.

img-2113-1477733294015

Ảnh minh họa.

Trước đó vào khoảng 10 giờ ngày 28- 10, trong lúc đang làm công việc trát tường tại công trình xây dựng dãi nhà phố ở Khu Dân cư 586 (phường Phú Thứ, quận Cái Răng) thì giữa Cum và vợ của Đặt (làm phụ hồ) xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy, anh Đặt nói với Cum rằng muốn gì thì cứ việc làm với Đặt chứ không nên “đàn ông mà ăn hiếp đàn bà”. Từ đây, giữa Cum và Đặt tiếp tục xảy ra cự cãi.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc rời khỏi công trình về nghỉ trưa, Cum được anh ruột của mình chở đến đón đầu xe anh Đặt rồi hung hăng rút dao đâm tử vong anh này. Gây án xong, Cum và anh ruột cùng bỏ trốn, sau đó cả 2 ra đầu thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn