Nóng: Phát hiện vợ ngoại tình, đâm ch.ết bồ ngay tại trận

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện vợ đang ân ái cùng người tình trên giường, trong cơn tức giận, Huệ đã dùng dao đâm ch.ết tình địch.

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên khi Thảo vừa lên xe đi, Huệ điều khiển xe đi sau theo dõi. Khi đến khu vực ấp Vĩnh Bình, xã An Vĩnh Hải, TP Tân An (tỉnh Long An), Thảo dừng xe, sau đó được ông Lê Trọng Nghĩa (41 tuổi) mở cửa rào cho vào rồi khoá cửa lại.

8ee1e139-33fd-4d3e-92e3-2318809e61ff

 Bị cáo tại phiên xử.

Thấy vậy, Huệ liền chạy tới tiệm tạp hoá gần đó mua dao rồi quay trở lại nhà Nghĩa. Huệ leo rào đi thẳng vào nhà thì thấy Thảo và Nghĩa đang ân ái trên giường phía trong buồng ngủ.

Vừa nhìn thấy cảnh này Huệ la lên liền bị Nghĩa xông đến đánh nên lấy dao đâm trả. Bị đâm, Nghĩa lấy thanh sắt có sẵn trong nhà chống trả khiến Huệ cung bị xây xát. Sau khi gây án, Huệ chạy ra ngoài hô hoán.

Nhận được tin báo, Công an đến hiện trường thì Huệ giao nộp con dao gây án và khai rõ sự việc. Ông Nghĩa được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngày 6/10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo đề nghị tăng án của đại diện hợp pháp gia đình bị hại, giữ nguyên quyết định của bản án sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Văn Huệ (52 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) mức án 5 năm tù về tội "giết người".

Theo bản án sơ thẩm, Huệ và bà Võ Thị Dạ Thảo kết hôn với nhau từ năm 2012 nhưng thỉnh thoảng mới sống chung một nhà. Trưa ngày 19/9/2015, Huệ gọi điện rủ vợ đến đường Nguyễn Văn Linh uống cà phê. Tại đây, Huệ rủ vợ ở lại nhà nhưng Thảo từ chối với lý do "chiều phải đi học và về Thủ Thừa thăm con riêng, đến ngày 21/9 mới về".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link