Tin phụ nữ 4/5: Khởi tố hotgirl dùng roi điện cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Với hành vi dùng roi điện cướp tài sản, Hường bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng để tiếp tục điều tra.

Đà Nẵng: Khởi tố hotgirl dùng roi điện cướp tài sản

Ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phùng Thị Bích Hường (SN 1997) trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang về hành vi cướp tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 18h ngày 25/4, Hường vào nhà bà Ngô Thị Th. (SN 1940), trú xã Hòa Châu để trộm. Trong lúc thu gom tài sản, Hường bị bà Th. phát hiện nên rút roi điện thủ sẵn trong người áp sát, dí về phía bà Th., buộc bà này đưa 10 triệu đồng.

Lấy được tiền, Hường chạy ra cánh đồng Tây An gần đó ẩn nấp, chờ trời tối hẳn thuê ghe bơi qua bên kia sông bỏ trốn. Khuya cùng ngày, đối tượng bị bắt giữ.

Điều đáng nói, Hường đang là sinh viên năm nhất, con của một gia đình có điều kiện. Nhiều người đánh giá, từ trước đến nay, Hường là người hiền lành, dễ thương, chưa bao giờ xảy ra xích mích với bất kì ai.

Bà Th. là bà nội của chồng chị ruột của Hường. Đến nay, nạn nhân đã ổn định sức khỏe.

Vụ đánh phụ nữ rồi tung clip lên mạng: Triệu tập chủ facebook Phan Hùng

Công an Q.2 (TP.HCM) đã triệu tập chủ tài khoản Facebook Phan Hùng (tên thật là Phan Sơn Hùng, 33 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) để làm rõ vụ đánh 3 phụ nữ rồi tung clip lên facebook gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua.

Tại Cơ quan công an, bước đầu, Hùng thừa nhận là 1 người trong nhóm thanh niên xông vào căn hộ ở trên đường Trần Não (quận 2) để đánh 3 phụ nữ. Hùng khai đã dùng ĐTDĐ quay clip cảnh đánh 3 phụ nữ rồi sau đó đăng tải lên Facebook cá nhân của mình.

Trung tá Trần Văn Hiếu, Trưởng Công an Quận 2 cho biết vẫn chưa xác định rõ đối tượng nhưng công an đã làm việc với các bên liên quan.

Theo Trung tá Hiếu, công an đang xác minh tất cả nội dung vụ việc, chưa khẳng định người đăng tải lên Facebook có đánh người hay không, công an phải chứng minh bằng chứng cứ và hiện đang làm rõ việc này.

Trong khi đó, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết: Đến thời điểm hiện tại, Công an vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ các đối tượng liên quan đến clip chia sẻ trên facebook tên Phan Hùng.

Sự thật clip nhiều người thản nhiên nhìn bé trai đuối nước ở KDL Suối Ngà

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một bé trai có dấu hiệu bị đuối nước nổi lập lờ trên mặt nước ở bể bơi trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can thiệp.

Sự việc được cho là xảy ra tại Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Hình ảnh trong đoạn clip trên cho thấy, một bé trai khoảng 10 tuổi đang nổi trên mặt nước rất bất thường tại một hồ bơi trong tư thế nằm ngửa trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Thỉnh thoảng, bé trai này lại lật úp người lại và sau đó tiếp tục nổi ở tư thế nằm ngửa.

Tuy nhiên, khi thấy bé trai này có hiện tượng bất thường như vậy, những người xung quanh đều không có phản ứng gì. Sau một khoảng thời gian gần 2 phút nổi lập lờ trên mặt nước, bé trai nói trên mới được một người bơi ra đỡ lên, sau đó một người khác ra hỗ trợ đưa vào bờ.

Đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất đông người xem và bình luận. Nhiều ý kiến đã lên án gay gắt những người xung quanh đang tắm cùng bé trai này và đặc biệt trút sự giận dữ vào người quay clip vì cho rằng khi thấy bé trai có biểu hiện bất thường, nguy hiểm như vậy mà không xuống hỗ trợ ngay, còn điềm nhiên đứng quay.

Bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó Giám đốc Khu vui chơi nói trên vừa cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 trưa 30/4, tại bể bơi của khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà.

Khi đó có một bé trai có hiện tượng bị cảm nắng nên đã nổi lập lờ trên mặt nước ở tư thế nằm ngửa. Khi đó bé trai này thỉnh thoảng vẫn tự lật úp người xuống và ngửa lên chứ hoàn toàn không phải đuối nước”.

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Hạnh cũng thông tin: "Nếu bé trai đó mà đuối nước thì phải chìm chứ không thể nổi lên như thế được. Ngay sau đó, bé trai được người dân đưa lên bờ và nhân viên y tế của chúng tôi nhanh chóng tiến hành sơ cứu, một lúc sau thì khỏe mạnh trở lại.

Khu vui chơi của chúng tôi đều có nhân viên bảo vệ đi kiểm tra, tuy nhiên nhìn bé trai như vậy nhiều người cứ nghĩ cháu không làm sao nên mới để xảy ra như vậy.

Vị trí bé trai nói trên nổi trên mặt nước có độ sâu khoảng 80cm - 1m. Bé trai này đi tắm cùng gia đình nhưng thời điểm đó không có mặt người thân của bé ở đó”.

Một nghi phạm dùng dao tự sát trong trại tạm giam

Nhân lúc cán bộ điều tra ra khỏi phòng lấy nước cho Tấn uống, nghi phạm đã lấy con dao rọc giấy được cất trong cặp riêng của cán bộ điều tra để tự sát.

Ngày 4.5, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận nghi phạm Nguyễn Hữu Tấn (38 tuổi, ngụ tổ 7, khóm 2, P.Thành Phước, TX.Bình Minh, Vĩnh Long) đã dùng dao rọc giấy của cán bộ điều tra tự sát trong trại tạm giam vào sáng 3.5.

Trước đó tối 2.5, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Tấn để điều tra về hành vi tán phát tài liệu chống phá nhà nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, được quy định tại Điều 88 của bộ luật Hình sự và dẫn giải về trại tạm giam.

Đến sáng 3.5, trong quá trình cán bộ điều tra ghi lời khai, Tấn nói khát nước và yêu cầu cán bộ lấy nước cho uống. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cán bộ điều tra vừa ra khỏi phòng, Tấn đã lấy con dao rọc giấy được cất trong cặp riêng của cán bộ điều tra để tự sát.

Đại tá Phạm Văn Ngân cho biết những thông tin thất thiệt nói người khác tác động vào nghi phạm Tấn là hoàn toàn sai sự thật.

"Toàn bộ quá trình Tấn dùng dao tự sát đều được camera ghi lại. Chúng tôi đã cho gia đình nghi phạm Tấn xem toàn bộ dữ liệu camera ra ghi lại được. Đồng thời, gia đình Tấn cũng được chứng kiến công tác khám nghiệm tại hiện trường và đã đồng ý nhận thi thể Tấn về tổ chức mai táng", đại tá Ngân cho biết thêm.

Hiện Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Quán karaoke 7 tầng bốc cháy dữ dội

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 13 giờ 30 hôm nay (4-5), tại một quán karaoke trên phố Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng , Hà Nội. Khu vực bị cháy xảy ra tại tầng 2 của cơ sở kinh doanh này.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, khói và lửa bất ngờ xuất hiện tại tòa nhà, sau đó nhanh chóng lan rộng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường.

Đến khoảng hơn 14 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC số 1 cho biết do quán đang trong quá trình tạm dừng hoạt động để sửa chữa nên đám cháy không gây thiệt hại về người.

Tuy nhiên, nhiều đồ đạc trong tầng 2 bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do cháy điều hoà tại tầng 2 sau đó lan vào phía trong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn