Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại lạ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe điện thoại của người lạ gọi đến, nữ sinh lớp 9 ở Sơn La bỗng mất tích bí ẩn hơn 10 ngày nay.

Tại Sơn La vừa xảy ra một vụ mất tích bí ẩn khiến nhiều người hoang mang. 

Cụ thể, nạn nhân là cháu Giàng Thị Gióng (hiện đang học lớp 9 trường THCS Vân Hồ) đã mất tích 10 ngày nay.

Theo lời kể của anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), vào khoảng trưa ngày 23/4, con gái anh có nghe điện thoại của một người lạ. Đến khoảng 18h cùng ngày, thấy con gái không có ở nhà, anh Đô đã điện thoại vào số của con gái nhưng không liên lạc được.

Biết có chuyện không hay xảy ra, anh Đô và gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Sau đó, gia đình đã thông báo chính quyền địa phương cùng tổ chức tìm kiếm.

Theo gia đình anh Đô, việc con gái anh mất tích có thể là do đi theo người lạ quen biết trên facebook.

k60

 Chân dung cháu  Giàng Thị Gióng. Ảnh nguồn: Internet.

Ông Giàng A Cô - công an viên xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ cho hay, hơn 10 ngày nay, chính quyền địa phương và gia đình anh Giàng A Đô đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin gì về cháu Gióng.

Được biết, vợ chồng anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con cả trong gia đình. Ở địa phương, cháu Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập.

Ai biết thông tin về cháu Giàng Thị Gióng vui lòng liên hệ với anh Giàng A Đô (địa chỉ tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, SĐT 0944879291).

Theo:  khoevadep.com.vn