Tin phụ nữ 8/6: Gã đàn ông 38 tuổi cưỡng dâm cụ bà 63 tuổi ở Cà Mau

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một cụ bà 63 tuổi bị đối tượng 38 tuổi giở trò cưỡng dâm ngay tại nhà riêng ở Cà Mau.

Cà Mau: Gã đàn ông 38 tuổi cưỡng dâm cụ bà 63 tuổi

Theo báo Pháp luật TP. HCM, ngày 7/6, một vụ cưỡng dâm bà 63 tuổi vừa xảy ra tại xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Nghi can đã bị Công an huyện Thới Bình tạm giữ điều tra.

Trước đó vào chiều 5/5, bà Lý T.T (63 tuổi, ở xã Tân Lộc) đã bị đối tượng Nguyễn Q.V (38 tuổi, trú tại xã An Xuyên, TP. Cà Mau) vào nhà dụ dỗ và cưỡng dâm bà.

hiep-dam-cu-ba-0032-phunutoday

Ảnh minh họa. 

Cũng theo báo Cà Mau Online, sau đó, người nhà bà T. phát hiện trình báo Công an xã. Sáng 6/6, Đội CSĐT Công an huyện Thới Bình đã triệu tập đương sự Nguyễn Q.V về trụ sở Công an xã Tân Lộc để phục vụ điều tra.

Lực lượng công an đã thu thập mẫu tinh trùng, đồng thời gửi mẫu xét nghiệm. Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Dàn hotgirl trợ thủ đắc lực của ông trùm ma túy Hoàng Béo là ai?

Không chỉ có số lượng lớn về siêu xe, biệt thự, ông trùm ma túy Hoàng Béo còn khiến nhiều người bất ngờ khi bên cạnh luôn có những người tình xinh đẹp như hotgirl làm trợ thủ đắc lực.

Đường dây ma túy lớn nhất do Văn Kính Dương (36 tuổi, hay còn lại là Hoàng “béo” hoặc Trần Ngọc Hiếu, ở Hà Nội) cầm đầu quy tụ toàn những người thân tín trong gia đình, anh em họ hàng và một số bạn thân chí cốt từng theo Hiếu nhiều năm.

f

 Ông trùm ma túy cùng 3 người đẹp bị bắt. Ảnh: SOHA

Trong số các tay chân đàn em của ông trùm nổi lên 3 cô gái xinh như “hot girl”, đó là: Vũ Hoàng Anh Ngọc (thường gọi là “Miu”, là bạn gái của Hoàng Béo, SN 1994, ngụ quận 3, tạm trú tại 1 căn hộ trong tòa nhà Parkson Hùng Vương, quận 5), Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, ngụ quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, tạm trú tại chung cư ở quận 10) và Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, ngụ cùng nhà với Ngọc), báo Dân Việt đưa tin.

Đầu tiên là kể đến Ngọc Miu, khi nhìn tới nhan sắc của các cô, không ai nghĩ rằng, cả 3 lại là tay chân thân cận của ông trùm. Trong đó, có Anh Ngọc hay còn gọi là “Miu” là bạn gái của ông trùm Hoàng Béo. Ngọc được biết đến là hot girl thế hệ 9x khá nổi tiếng với lượng người theo dõi trên trang cá nhân lên đến 90 nghìn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, cô đã không còn sử dụng facebook với lượng theo dõi khủng này nữa mà chuyển qua tài khoản facebook mới ít tương tác hơn.

Dần dần người đẹp cũng thành trợ thủ đắc lực cho đường dây khủng của ông trùm này.

Một người tình khác của ông trùm Hoàng Béo này tại Hà Nội là Lê Hương Giang (29 tuổi, ở Hà Nội), phụ trách giao dịch khu vực phía Bắc.

Khi có khách đặt hàng thì Giang báo lại cho người tình và sau đó ma túy sẽ được chuyển ra các tỉnh phía Bắc giao cho Giang bằng tàu hỏa, tờ Saostar đưa tin.

Người đẹp thứ ba là Nguyễn Thu Huyền, chân dài này đảm nhận bán lẻ đối với khách ở TP.HCM. Khi khách yêu cầu, Huyền báo lại cho Hoàng Béo để lấy hàng. Sau đó, ông trùm sẽ đưa hàng cho Huy đi giao trực tiếp cho khách. Huy chỉ có nhiệm vụ giao hàng cho khách còn tất cả thông tin về khách hàng, địa chỉ xưởng, kho hàng và nơi ở của các thành viên thì Huy không biết.

Ngay cả giao hàng xong, Huy không được trực tiếp nhận tiền mà số tiền sẽ được chuyển khoản hoặc giao lại trực tiếp cho Huyền, Huyền nhận và giao về cho ông trùm.

Bên cạnh đó, ông trùm này còn rất nhiều trợ thủ đắc lực là những cô gái cùng tham gia vào đường dây này.

Sợ mẹ mắng, bé gái nói dối bị bắt cóc khiến cả làng hoang mang

Ngày 8.6, đại tá Nguyễn Văn Sỹ - Trưởng Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk - cho biết, thông tin trẻ con bị bắt cóc trên địa bàn buôn Khít (xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin) là không đúng. Sự thật là bé gái chỉ vì sợ cha mẹ mắng nên đã nói dối bị bắt cóc.

Kết quả xác minh của công an huyện cho thấy, khoảng 16h ngày 28.5, cháu H’Nãi Niê (SN 2007) và em trai là Y Thinh Niê (SN 2011) đang chơi trước cửa thì có một người lạ tới hỏi nhà ông A Ma Khít.

Sau đó, cháu H’Nãi Niê đồng ý lên xe máy người này để chỉ đường.

Trên đường đi, cháu H’Nãi Niê nói không rõ tiếng phổ thông và người đàn ông cũng không biết tiếng đồng bào Ê Đê nên bất đồng ngôn ngữ. Khi xe máy dừng lại đoạn nghĩa địa, cháu H’Nãi Niê đã bỏ chạy về.

Chạy được khoảng 50m, cháu H’Nãi Niê gặp bà Mi Nêo đi chăn bò và người này đưa cháu về nhà. Lúc về nhà, mẹ cháu có mắng hỏi tại sao lên xe người lạ, sợ quá, H’Nãi Niê nghĩ ra chuyện bắt cóc để khỏi bị trách mắng.

Riêng người nhờ cháu chỉ đường, hiện cơ quan ông an vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo đại tá Sỹ, vụ việc gây hoang mang cho người dân, do đó lực lượng công an đã tích cực động viên, thông báo cho người dân biết vụ việc để người dân yên tâm, ổn định tình hình.

Như đã đưa tin, trên địa bàn buôn Khít (xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin) những ngày cuối tháng 5 xuất hiện tin đồn bắt cóc trẻ nhỏ khiến cả buôn hoang mang lo lắng. Nhận được thông tin của người dân, Công an huyện Cư Kuiin nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh thông tin.

Nghệ An: Đàn ong tấn công, 14 người nhập viện cấp cứu

Đi ra nghĩa trang thắp hương, 14 người ở huyện Thanh Chương, Nghệ An đã bị đàn ong tấn công và nhập viện cấp cứu.

Ngày 8/6, ông Lê Văn Nghị, Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, 14 người trong khi ra nghĩa trang để thắp hương thì bị đàn ong tấn công và phải tới trạm y tế xã điều trị sau đó.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 7/6, ông Trần Thanh Bình (87 tuổi) và 15 người gồm anh em, bà con mang vàng mã ra nghĩa trang thuộc địa bàn xóm 8 xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương để thắp hương.

Khi vừa châm lửa đốt, bất ngờ đàn ong rừng từ bãi cây bạch đàn gần đó tràn sang tấn công, mọi người đều bỏ chạy tán loạn vào bụi cây và nhảy xuống các khe suối gần đó để trốn tránh. Do tuổi cao sức yếu, chạy chậm hơn nên ông Bình đã bị ong đốt nhiều nhất. Những người khác cũng bị thương và được đưa tới trạm y tế xã để sơ cứu.

Được biết, sau khi phát hiện tổ ong tấn công người, một số thợ săn ong từ xã Thanh Đức (huyện Thanh chương) đã đến bắt và thu được hơn 7 lít mật.

Hiện, sức khỏe của các nạn nhận đã dần bình phục và trở về nhà.

Xe 45 chỗ chở học sinh đi du lịch đâm vào vách núi

Ít nhất 1 người tử vong và 5 người khác bị thương phải nhập viện khi xe khách chở đoàn học sinh cấp 3 Hải Phòng đi du lịch ở Tam Đảo đâm vào vách núi.

tai-nan-1

Hiện trường vụ tai nạn. 

Khoảng 8h30 ngày 8/6, xe chở khách du lịch loại 45 chỗ biển số Hải Phòng lưu thông trên quốc lộ 2B từ thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) về Hà Nội. Đến km 19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, xe này đâm vào vách núi.

Anh Cường,nhân chứng có mặt tại hiện trường, cho Zing.vn biết chiếc xe khách lao xuống dốc rất nhanh. Trước khi đâm vào vách núi, xe khách đã va quệt vào đầu một xe tải chạy hướng ngược lại. Cú va chạm khiến đầu và thân xe khách hư hỏng, kính chắn gió vỡ vụn.

“Chiếc xe khách chở đoàn học sinh cấp 3 ở Hải Phòng lên Tam Đảo du lịch. Thời điểm gặp nạn, trên xe có 38 người, rất nhiều người bị thương nặng. Tôi và nhiều người có mặt ở đó đã kéo các nạn nhân ra khỏi xe và gọi cấp cứu”, nam nhân chứng cho biết.

Ông Hoàng Văn Hoan, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc, xác nhận tai nạn khiến 1 phụ huynh tử vong, 5 người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe. Các trường hợp khác bị thương nhẹ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Tam Đảo đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

7 vấn đề lớn trong vụ 8 người tử vong khi chạy thận

Hội đồng chuyên môn của Sở Y tế Hòa Bình cùng các chuyên gia đầu ngành Bệnh viện Bạch Mai sáng 8-6 đã họp đánh giá toàn diện quá trình khám, chăm sóc, điều trị các bệnh nhân trong sự cố y khoa xảy ra 10 ngày trước tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Gặp báo chí để cung cấp thông tin cách đây ít phút, bà Bùi Thu Hằng, Phó giám đốc Sở Y tế Hòa Bình cho biết, trên cơ sở nghiên cứu hồ sơ bệnh án, các tài liệu cùng bản tường trình của của các cá nhân liên quan… Hội đồng đã thảo luận, khẳng định đây là “thảm họa”, với bảy vấn đề lớn sau:

Thứ nhất, việc tiếp nhận, khám, đánh giá… rồi lập vòng tuần hoàn ngoài cơ thể cho các bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình là phù hợp quy trình.

nguon-nuoc-chay-than

 

Thứ hai, khi phát hiện bệnh nhân có dấu hiệu bất thường, Bệnh viện đã dừng lọc máu, cho thở oxy, sử dụng thuốc và các biện pháp hồi sức tích cực phù hợp với diễn tiến và tình trạng người bệnh.

Thứ ba, với những bệnh nhân có diễn biến nguy kịch, quá trình cấp cứu tại chỗ và chuyển lên Khoa Hồi sức tích cực là phù hợp quy trình chuyên môn kỹ thuật.

Thứ tư, khi xuất hiện một số lượng lớn bệnh nhân cần cấp cứu, bộ phận thận nhân tạo đã báo cáo lãnh đạo viện xin hỗ trợ chuyên môn từ tuyến trên (Bệnh viện Bạch Mai) là phù hợp với quy chế hội chẩn bệnh nhân nặng do Bộ Y tế ban hành.

Thứ năm, đây là thảm họa lớn và Bệnh viện còn thiếu kinh nghiệm, phương tiện, nhân lực, kiến thức xử trí.

Thứ sáu, về chẩn đoán, thấy biểu hiện ở 18 bệnh nhân lọc máu sáng 29-5 là tương đối giống nhau, nên Hội đồng chuyên môn nghĩ đến “hội chứng ngộ độc cấp qua đường máu do cùng một nguyên nhân gây ra”. Biểu hiện là tổn thương đa cơ quan: hô hấp, tuần hoàn, gan, thận, máu…

Thứ bảy, về nguyên nhân dẫn tới thảm họa, hiện tại Hội đồng chuyên môn chưa đủ căn cứ, cơ sở và bàng chứng khoa học để kết luận. Bởi việc này cần đợi kết quả xét nghiệm, phân tích nguồn nước RO và kết quả khám nghiệm tử thi…

Tuy nhiên, với diễn biến quá trình quản lý, sử dụng các máy lọc máu tại đơn nguyên thận nhân tạo, nơi xảy ra thảm họa y khoa, thì Hội đồng chuyên môn “nghĩ nhiều đến sự bất thường của nguồn nước RO sử dụng trong quá trình chạy thận nhân tạo”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn