Tin phụ nữ ngày 11/6: Va chạm tàu trên sông, 5 người thoát chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thai phụ bị xe khách tông chết thương tâm trên đường đi sinh; Tàu chìm va chạm trên sông, 5 người thoát chết… là những tin mới ngày hôm nay.

Thai phụ bị xe khách tông chết thương tâm trên đường đi sinh

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn

Chiều ngày 10/6, Công an TP Trà Vinh (Trà Vinh) cho biết vừa tạm giữ hình sự với tài xế Nguyễn Văn Thanh (sinh năm 1983, ngụ xã Thanh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre), để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm chết 3 người.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 9/6, thai phụ Thạch Thị Mùn (25 tuổi), có dấu hiệu trở dạ nên chị Kim Thị Phola (36 tuổi) chở bằng xe máy đến Bệnh viện Sản - Nhi Trà Vinh để sinh.

Đến ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 60 trên đường Lê Văn Tám thì bị ô tô khách, biển số 84B - 002.70 do tài xế Nguyễn Văn Thanh điều khiển lưu thông từ huyện Tiểu Cần về thành phố Trà Vinh tông vào. Sau cú tông làm chị Phola chết ngay tại chỗ, chị Mùn và thai nhi tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý.

Nghệ An: Thu giữ 3 tấn măng "ngậm" hóa chất

Vụ việc được phát hiện tại cơ sở chế biến măng tươi của ông Nguyễn Văn Thi (SN 1971) trú tại khối 2, Phường Bến Thủy, lực lượng chức năng đã phát hiện số lượng lớn gồm 13 thùng phi (loại 150 lít) và 18 bì với tổng sản lượng gần 3 tấn măng đã bị hư hỏng, không đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không có giấy tờ hợp lệ chứng minh điều kiện hợp vệ sinh.

Số măng trên đã được chủ cơ sở dùng hóa chất để làm tươi lại trước khi tuồn ra thị trường bán lẻ.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong toàn bộ số măng trên để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Tàu chìm sau va chạm trên sông, 5 người may mắn thoát chết

Mô tả ảnh.
5 người may mắn thoát chết trong vụ va chạm tàu

Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay 10/6, trên sông Đáy thuộc địa phận TP Ninh Bình (Ninh Bình).

Theo một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên một chiếc tàu chở đá loại 100 tấn (2 khoang) đang lưu thông trên sông Đáy khi đi đến gần cầu Non Nước thì bất ngờ đâm phải một tàu vận tải cỡ lớn đi ngược chiều.

Sau cú va chạm mạnh, chiếc tàu chở đá bị hư hỏng nặng và chìm dần. Vào thời điểm này, trên tàu có năm người nhưng may mắn nhảy xuống sông và được các thuyền xung quanh cứu giúp an toàn.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc cũng như tiến hành công tác trục vớt chiếc tàu gặp nạn.

Bị cấm yêu em vợ, chồng tưới xăng thiêu sống cả gia đình

Sáng 10/6, tin từ Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết, trong 5 người nhập viện lúc 0 giờ cùng ngày, hiện một người đã tử vong và 4 người đang nguy kịch, tất cả đều trú tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.

Nạn nhân tử vong là Ngô Quốc Lộc (23 tuổi), các nạn nhân nguy kịch gồm Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc), Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, con trai Lộc và chị Khèn), Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của chị Khèn), Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con trai chị Ninh).

Theo bà Đinh Thị Hương (SN 1968, mẹ của Khèn) cho biết, khoảng 22 giờ ngày 9/6, khi chị Khèn, chị Ninh và 2 cháu nhỏ đang nằm ngủ trong phòng thì Lộc xông vào tay xách theo một can xăng tạt vào giường ngủ, sau đó Lộc tưới xăng lên người mình rồi châm lửa đốt khiến cả 5 người bốc cháy dữ dội. Lúc này bà Hương chạy vào thấy vậy liền hô hoán mọi người đến dập lửa rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo bà Hương, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do chuyện tình cảm giữa vợ chồng Lộc và người em gái vợ (SN 2003).

Kỷ luật cảnh cáo nữ bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì

Chiều ngày 9/6, Hội đồng kỷ luật của Bệnh viện K đã họp đề xuất mức kỷ luật đối với nữ bác sĩ nhận cả xấp phong bì, xuất hiện trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội.

Tại buổi họp, các thành viên hội đồng kỷ luật đã đề xuất mức kỷ luật đối với nữ bác sĩ nhận phong bì vừa nêu là cảnh cáo trước toàn bệnh viện, cắt thưởng và thu nhập tăng thêm 3 tháng, tạm dừng công việc phẫu thuật một thời gian.

Mức kỷ luật này sẽ được trình lên Ban Giám đốc bệnh viện K quyết định sớm nhất để trong ngày hôm nay (10/6) bệnh viện phải gửi báo cáo về Bộ và thông tin cho dư luận về việc xử lý vụ việc này.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video nhân viên y tế của Bệnh viện K. nhận xấp phong bì của người nhà bệnh nhân khiến dư luận xôn xao. Theo nội dung đoạn video đã ghi lại cảnh, một nữ cán bộ y tế của Bệnh viện, có đeo bảng tên đang đứng trong phòng và có nhận cầm một xấp phong bì khá dày từ người phụ nữ đứng tuổi được cho là người nhà bệnh nhân.

 

Địa điểm phượt thủ người Anh tử nạn là vực hiểm trở nhất Fansipan
Địa điểm phượt thủ người Anh tử nạn là vực hiểm trở nhất Fansipan
(Xã hội) - (Phunutoday) - Được biết, khu vực tìm thấy thi thể phượt thủ gặp nạn là vực sâu, dốc dựng đứng, trơn trượt, cực ỳ hiểm trở mà rất ít dân bản địa qua lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn