Tin phụ nữ ngày 15/7:Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi án kẻ lạ mặt theo cô gái vào thang máy chung cư táo tợn xịt hơi cay để cướp, Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng trẻ chết đuối thương tâm…

Tiễn đưa cụ bà thọ nhất thế giới về nơi an nghỉ cuối cùng

Chiều nay (14.7), hàng trăm con, cháu, chắt, chít cùng người dân huyện Bình Chánh (TPHCM) đã đưa tiễn cụ Nguyễn Thị Trù – cụ bà cao tuổi nhất thế giới về nơi an nghỉ cuối cùng. Sinh năm 1893, cụ Trù hưởng đại thọ 123 tuổi. Hăng say lao động lúc còn trẻ, vui vẻ, yêu đời, thanh đạm lúc tuổi già, cụ là niềm tự nào của gia đình dòng tộc, là tấm gương để con cháu noi theo.

Tin phụ nữ ngày 15/7:Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng tử vong

Tang lễ của cụ Trù được tổ chức tại nhà riêng.

Cụ đã được tổ chức Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (trụ sở tại Hồng Kông) và Liên minh Kỷ lục Thế giới (trụ sở tại Ấn Độ và Mỹ) trao chứng nhận “Cụ bà cao tuổi nhất thế giới”. Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới có trụ sở tại Anh cũng đang trong quá trình làm việc với Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) để xem xét hồ sơ, xác lập kỷ lục thế giới thứ 3 cho cụ thì cụ đã nhắm mắt ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình và bạn bè.

Hải Dương:Cô gái trẻ chết bất thường ở trạm bơm

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 11/7, một người dân đi qua khu vực trạm bơm thì phát hiện một vật thể lạ giống như thi thể người nổi lập lờ dưới mặt nước.

Thấy vậy người này đã vội vã chạy về làng tri hô. Khi kiểm tra, người dân bàng hoàng khi phát hiện đó là thi thể của một cô gái trẻ.

Tin phụ nữ ngày 15/7:Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng tử vong

Khu vực phát hiện thi thể cô gái trẻ

hận được tin báo, Công an xã Tráng Liệt đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên công an huyện.

Chiều 14/7, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Lê Thị Bích N. (SN 1995, trú tại thôn Mộ Trạch, xã Tân Hồng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Quê gốc ở xã Bảo Yên, huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ). Chị N. đã lập gia đình và có con gái 2 tuổi.

Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo Công an huyện Bình Giang cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Bình Giang đã tiến hành xác minh để làm rõ sự việc.

“Qua khám nghiệm tử thi về sơ bộ xác định nhạn nhân bị tử vong do bị ngạt nước. Hiện chúng tôi vẫn đang đẩy mạnh điều tra, làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của chị N”, vị này nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang tiếp tụcđiều tra làm rõ.

Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng trẻ chết đuối thương tâm

Trước đó, vào ngày 13/7, anh Đặng Văn Luyện, 24 tuổi, trú tại xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên đến nhà mẹ vợ để thăm vợ là chị Nguyễn Thị Thu (23 tuổi) và con nhỏ ở xóm 4A, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên.

Tại đây, theo lời mẹ vợ anh Luyện, vào 14h30 cùng ngày, hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Đột nhiên, chị Thu chạy ra kênh mương cách nhà 200 mét rồi nhảy xuống. Anh Luyện ôm con nhỏ chạy theo, đến nơi, anh bỏ con lại rồi nhảy cuống mương cứu vợ. Tuy nhiên do cả hai vợ chồng cùng không biết bơi nên đã chìm hẳn sau vài phút.

Tin phụ nữ ngày 15/7:Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng tử vong
Hàng xóm đến chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân

Gia đình chị Thu hô hoán mọi người cứu giúp nhưng đến 17h cả hai mới được đưa lên bờ và đều đã tử vong.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, thi thể hai vợ chồng được đưa về nhà anh Luyện ở xã Quảng Thanh để mai táng theo thủ tục địa phương.

Cướp xịt hơi cay, giật điện thoại ở thang máy chung cư

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 14/7 tại tòa nhà CT12C khu chung cư Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội). Chị Lê Hồng – nạn nhân của vụ cướp chia sẻ, vào khoảng thời gian trên, chị đi rút tiền ở bên ngoài về. Lúc ấy, chị nhìn thấy một người đàn ông trung niên khoảng 50 tuổi, mặc áo trắng, đội mũ bảo hiểm ngồi ở hàng ghế chờ trước cửa thang máy. Chị Hồng vừa bước vào thang máy để đi lên nhà thì người đàn ông đi tới, cầm bình xịt hơi cay xịt vào mặt hòng cướp tiền và điện thoại của chị. “Theo phản xạ, tôi đẩy ông ta ra và lao ra ngoài kêu cứu. Lúc ấy mắt tôi cay xè, không còn nhìn thấy gì. Sau đó, ông ta bỏ chạy còn tôi vào một nhà gần đó xin nước rửa mắt.

Tin phụ nữ ngày 15/7:Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng tử vong

Hung thủ gây án bỏ chạy khi thực hiện vụ cướp bất thành. Ảnh chụp camera an ninh tòa nhà. 

Rất may là tôi không bị mất mát gì”, chị Hồng kể lại. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị Hồng đã báo cáo với Ban quản lý tòa nhà CT12C. Bảo vệ đã kiểm tra camera an ninh để truy tìm đối tượng nhưng chưa nhận diện được.

Bắt vụ chở thuốc lá lậu lớn nhất Thừa Thiên-Huế

Khoảng 13h ngày 14/7, tổ công tác thuộc Đội TTKS số 1, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế làm nhiệm vụ tại đoạn Km 22+ 700 đường tránh Huế (xã Thủy Bằng, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế) phát hiện chiếc xế hộp bán tải BKS 74C- 028.41 do tài xế Lê Thanh Thành (29 tuổi, trú xã Hải Quy, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) điều khiển, lưu thông trên đường tránh Huế theo hướng Bắc – Nam vi phạm lỗi vi phạm tốc độ.

Tin phụ nữ ngày 15/7:Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng tử vong

Tài xế thuê xế hộp bán tải "đánh quả" 7.500 gói thuốc lá lậu liên tỉnh, bị CSGT Thừa Thiên - Huế bắt giữ

Tuy nhiên khi bị dừng xe kiểm tra, tài xế điều khiển chiếc xe bán tải này bất ngờ ngăn cản CSGT làm nhiệm vụ. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, tổ TTKS tiến hành lục soát xe phát hiện 7.500 gói thuốc lá Jet lậu được đóng vào nhiều bao tải và thùng giấy được chở trong thùng xe.

Chiều 14/7, toàn bộ tang vật trên đã được lực lượng CSGT bàn giao cho Công an thị xã Hương Thủy tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Phá đường dây cá độ bóng đá 4,8 tỷ đồng qua mạng

Ngày 14/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa phối hợp với Cục C50 (Bộ Công an) triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng interet với quy mô lớn.

Theo đó, sau một thời gian theo dõi, ngày 11/7, công an Thanh Hóa phối hợp với C50 (Bộ Công an) đã bắt giữ 4 đối tượng gồm: Bùi Ngọc Dũng (SN 1977); Nguyễn Trọng Quang (SN 1987) đều ở Thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống; Lê Hữu Cường (SN 1978) và Hoàng Đức Hiếu (SN 1980) đều ở Thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh (Thanh Hóa).

Tin phụ nữ ngày 15/7:Cứu vợ nhảy sông tự tử, hai vợ chồng tử vong

Lực lượng Công an Thanh Hóa vừa phối hợp với Cục C50 (Bộ Công an)

bắt giữ 4 đối tượng tham gia đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 2 máy tính xách tay, 9 điện thoại di động, 1 CPU máy vi tính, 5,8 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tài liệu liên quan đến việc tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, dưới sự chỉ đạo điều hành của Bùi Ngọc Dũng, từ đầu mùa giải Euro 2016 các đối tượng này đã tự thiết lập 1 đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet để thu lời bất chính. Theo tài liệu ban đầu, tổng số tiền các đối tượng đã tham gia cá cược là hơn 4,8 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lạy Phật thành tâm, sao nhiều người vẫn gặp khổ nạn?
Lạy Phật thành tâm, sao nhiều người vẫn gặp khổ nạn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Rất nhiều người tu Phật nhưng lại không thông suốt được rằng tại sao mình thành tâm bái Phật nhưng lại gặp khổ nạn, cũng vì đó mà mất đi tín tâm
Khẩu nghiệp là gì? Làm sao để đời người tránh được khẩu nghiệp?
Khẩu nghiệp là gì? Làm sao để đời người tránh được khẩu nghiệp?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những lời lẽ “cay độc” được nói ra thì chớ mong bên trong con người ấy là một cái tâm thanh tịnh, tốt đẹp. Nghiệp ác từ những lời thị phi thật sự
Vận mệnh của bạn sẽ thay đổi theo cách bạn hành động như thế nào?
Vận mệnh của bạn sẽ thay đổi theo cách bạn hành động như thế nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vận mạng của mỗi người không cố định mà có thể thay đổi tùy theo hành động. Sống thiện, tu tâm tích đức sẽ giúp thay đổi số mạng.
Phật dạy cách để phụ nữ giữ gìn sắc đẹp đời đời kiếp kiếp
Phật dạy cách để phụ nữ giữ gìn sắc đẹp đời đời kiếp kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Gọi là “nghệ thuật gìn giữ sắc đẹp” bởi nó là một thể cách tự nhiên được vận dụng lâu ngày thành ra thuần thục, hay một nếp sống đã đạt đến độ
Muốn được thành công, hạnh phúc đời người không được bỏ lỡ ....
Muốn được thành công, hạnh phúc đời người không được bỏ lỡ ....
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người muốn tìm được hạnh phúc và thành công thật sự thì hãy thực hiện được những điều sau...
Muốn hưởng phúc báo từ tổ tiên để lại, con cháu cần phải...
Muốn hưởng phúc báo từ tổ tiên để lại, con cháu cần phải...
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người xưa vẫn quan niệm rằng phúc đức tổ tiên để lại sẽ giúp con cháu vượng phát. Tuy nhiên nếu con cháu mà không biết tiếp nối cha ông để sống

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu