Tin phụ nữ ngày 23/6: Một phụ nữ rơi từ tầng 29 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lại xuất hiện tình trạng cơm sinh viên có dòi, nghi án ông lão 68 tuổi giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử … là những thông tin nổi bật.

Tin phụ nữ mới nhất ngày 23/6

Lại hoảng hốt với cơm sinh viên có dòi

Bức hình này được nam sinh Nguyễn Văn Tình (khu B, KTX ĐHQG TP HCM) đăng tải. Tình cho biết, tối 19/6, em mua hộp cơm tại quán cơm G.M (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) với giá 15.000 đồng. Khi ăn, em phát hiện trong hộp cơm có dòi.

Tình vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Em dùng điện thoại chụp lại hình ảnh hộp cơm có dòi và đăng tải lên mạng. Theo em, mục đích đăng tải hình ảnh này là chia sẻ thông tin cho các bạn sinh viên biết và đề phòng. Sau đó, em mang hộp cơm này xuống gửi cho bảo vệ nhà B5 và trình báo lại hoàn toàn sự việc.

Tin phụ nữ ngày 23/6: Ông lão giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Liên tục xuất hiện thức ăn có dòi

Một thành viên trong ban quản lý ký tức xá cho biết, đã trình báo sự việc cho Ban giám đốc KTX ĐHQG TP HCM. Ngoài ra, ban quản lý cũng đã thông tin sự việc này cho trung tâm quản lý và phát triển đô thị ĐHQG TP HCM.

Ông Đào Văn Chinh (40 tuổi, chủ quán cơm G.M) cho hay có biết thông tin mà em Tình chia sẻ trên facebook. Theo ông, nam sinh viên cho rằng mua hộp cơm có dòi tại quán cơm G.M khiến ông và người làm rất bất ngờ. Vì, tối 19/6, sau khi bán, chính ông và người làm trong quán ăn cơm với thịt kho, thịt luộc còn lại nhưng không thấy có điều gì bất thường.

Theo ông Chinh, quán cơm G.M mở cửa được 4 năm nhưng chưa có giấy phép kinh doanh. Quán chỉ mới có giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm do trung tâm y tế Dĩ An cấp ngày 12/5/2015.

Tìm thấy thi thể nữ giáo viên mất tích khi tắm biển

Khoảng 6 giờ ngày 22-6, cô giáo Phúc cùng người chị gái và dì ruột rủ nhau xuống khu vực vịnh Nha Trang, đoạn trước đường Nguyễn Biểu tắm biển. Tại đây, cô giáo đã bất ngờ bị nước cuốn trôi, mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Ban quản lý vịnh Nha Trang đã phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh huy động người và phương tiện lặn tìm nạn nhân.

Tin phụ nữ ngày 23/6: Ông lão giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Đưa thi thể nạn nhân từ biển lên bờ

Sau nhiều giờ tổ chức lặn tìm, đến khoảng 13 giờ chiều 22-6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô giáo Nguyễn Thị Minh Phúc (49 tuổi, trú tại phường Trung Thành, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Được biết nạn nhân là giáo viên một trường cấp 2 ở TP Thái Nguyên vào thăm người thân ở phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang (Khánh Hòa) nhân dịp nghỉ hè.

Nghi án ông lão 68 tuổi giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Chiều 22/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án ông lão 68 tuổi Nguyễn Văn Cốc (còn có tên là Thành, quê Đồng Tháp) giết vợ là bà Trần Thị L. (43 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, ông Cốc và bà L. sống chung sống với nhau như vợ chồng ở nhà bà L.. Thời gian gần đây, do ông Cốc hay ghen nên giữa đôi vợ chồng già này thường xuyên xảy ra cự cãi, thậm chí xung đột.

Tin phụ nữ ngày 23/6: Ông lão giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Chiếc giường, nơi người dân phát hiện bà Loan tử vong.

Sáng ngày 18/6, người dân địa phương phát hiện bà L. tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương. Tuy nhiên nhưng không thấy ông Cốc đâu.

Đến ngày 21/6, mọi người hay tin ông Cốc đã uống thuốc trừ sâu tự tử tại quê nhà (Đồng Tháp) nhưng may mắn thoát chết.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Hai tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc trên ôtô

Ngày 22/6, ông Nguyễn Minh Trung - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu, cho biết đang hoàn tất hồ sơ, trình UBND tỉnh xin ý kiến xử lý hơn 2 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc do tài xế Phan Hải Đăng (38 tuổi) chạy xe tải chở 2.195 kg đầu cá hồi, tim heo, phụ phẩm trâu, chân gà, cánh gà, đùi gà... không hóa đơn chứng từ và không nhãn mác thì bị bắt giữ.

Tin phụ nữ ngày 23/6: Ông lão giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

2 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ bị bắt giữ. Ảnh: Phúc Hưng

Tài xế Đăng cho biết, số thực phẩm này là của một cơ sở tại thành phố Cà Mau, được nhập từ Ấn Độ, Tây Ban Nha, Brazil, Hàn Quốc… nhưng anh ta không chứng minh được nguồn gốc.

"Nếu không phát hiện thì số thực phẩm này sẽ được xuất bán cho các tiểu thương ở chợ phường 1, TP Bạc Liêu", cán bộ Quản lý thị trường cho biết.

Rơi từ tầng 29 xuống đất, người phụ nữ tử vong

Khoảng 16h ngày 22/6, nhiều người dân sống gần tại toà nhà CT5 - Yên Xá, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội giật mình khi nghe thấy tiếng la hét kèm theo tiếng động lớn. Khi chạy ra thì thấy một người phụ nữ khoảng 65 tuổi nằm tử vong dưới đất.

Phát hiện vụ việc, nhiều người đã nhanh chóng báo cơ quan công an đến hiện trường xem xét và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin phụ nữ ngày 23/6: Ông lão giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử
Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu người phụ nữ trung tuổi rơi từ tầng 29 xuống. Trước khi rơi xuống đất, nạn nhân rơi trúng mái tôn nhà để xe làm thủng mái tôn.

Đến 18h30, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm xong và đưa thi thể người phụ nữ khỏi hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nhân viên
Nhân viên "nấu cháo" điện thoại bị dừng ký hợp đồng lao động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục Quản lý Khám chữa bệnh cho biết đã nhận được văn bản báo cáo và hình thức kỷ luật đối với nhân viên Bệnh viện Bạch Mai nghe điện thoại.
Vụ thảm sát Bình Phước: Gia đình nạn nhân từ chối tiền bồi thường
Vụ thảm sát Bình Phước: Gia đình nạn nhân từ chối tiền bồi thường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gia đình nạn nhân vụ thảm sát tại bình Phước đã từ chối nhận tiền bồi thường nên bị cáo Tiến sẽ không có được tình tiết giảm nhẹ.
Tin mới nhất về vụ xe cấp cứu gặp nạn nhiều người thương vong
Tin mới nhất về vụ xe cấp cứu gặp nạn nhiều người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khi xe cấp cứu tông vào đầu xe khách khiến nhiều người thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu