Tin phụ nữ ngày 4/6: Sà lan tông ghe đang đậu, 2 mẹ con chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 5 người trong một gia đình bị điện giật chết, câu chuyện về cô bé “chim cánh cụt”…là những tin nổi bật nhất trong ngày hôm nay.

Tin phụ nữ mới nhất ngày 4/6

Khâm phục nghị lực của Cô bé "chim cánh cụt"

Chỉ mới 5 tuổi, không ai nghĩ em phải sớm rong ruổi mưu sinh cùng bà. Cầm 150 tờ vé số, họ chỉ bán trong buổi sáng, hôm nào vắng khách mới nán lại đến quá trưa. Cũng vì sức khỏe của em nên bà Láng không dám để em đi nhiều hơn. Không phải bà đày đọa em, mà vì bà thương em, bà muốn em đi để cởi mở, để không bị mặc cảm với người khác.

Số phận thật khắc nghiệt khi không cho em một hình hài lành lặn, em không có tay, xương sống bị vẹo một bên, ép vào tim nên khi vận động quá sức sẽ làm em khó thở. Khi ở nhà, bé Ân phải mang nẹp, bó chặt thân người để định hình phần xương sống. Những lúc như thế, em khóc vì quá đau, còn bà Láng chỉ lẳng lặng nuốt nước mắt mà an ủi cháu mình. 

Tin phụ nữ ngày 4/6: Điện giật 5 người chết trong một gia đình
Đôi khi người lớn chúng ta còn phải khâm phục nghị lực sống của cô bé này

Thế nhưng trên môi em luôn nở nụ cười, nụ cười của sự lạc quan, của sự thơ ngây. Em có ước mơ đơn giản lắm, đó là có một đôi tay giả, để sau này em có thể đi làm và đỡ đần bà của mình. Nhưng hành trình tìm lại đôi tay của em có thể sẽ còn xa lắm, nhưng mong sao cho hai bà cháu vẫn luôn được bình yên trên những chặng đường phía trước. 

Thương tâm: Điện giật 5 người chết trong một gia đình

Sự việc đau lòng xảy ra khiến cả vùng quê xã Đồng Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bàng hoàng khi tất cả nạn nhân đều rất trẻ. Người dân cho biết, nhận được tin báo, họ chạy ra khu vực lồng cá của nhà anh Thủy thì tất cả đều đã tử vong. Nhìn 5 nạn nhân xấu số được đưa lên bờ chờ khám nghiệm, nhiều người không cầm được nước mắt.

Tin phụ nữ ngày 4/6: Điện giật 5 người chết trong một gia đình
Người dân đến chia buồn cùng với gia đình các nạn nhân ( Ảnh do người dân cung cấp)

Điều đau lòng hơn cả là 5 nạn nhân đều là họ hàng, thân thích với nhau. Phải chịu một lúc hai đám tang trong cùng một gia đình, chị Nguyễn Thị Lưu (chị gái ruột anh Thủy và cũng là bác ruột của cháu Quang) vẫn chưa hết bàng hoàng đau đớn. Nhiều người thân trong gia đình dường như quỵ ngã kể từ khi nghe tin khi một lúc phải chịu tang liên tiếp.

Một phụ nữ bị cướp ô tô khi dừng xe đi ăn sáng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (40 tuổi) dừng xe ô tô biển kiểm soát 93H – 6789 để ăn sáng tại một quán ăn trên đường Nguyễn Chí Thanh tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lúc này Hiếu bất ngờ mở cửa xe ngồi vào buồng lái rồi chốt cửa và điều khiển xe đi trước sự hoảng hốt của chị Mai.

Đối tượng gây ra vụ cướp ô tô được xác định là Lê Trung Hiếu (SN 1989, ngụ P. Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Khi điều khiển xe bỏ chạy đến quốc lộ 13 giao với đường Hồ Văn Cống, chiếc xế hộp tông vào một xe ba gác rồi tiếp tục lao vào đâm sập một quán cà phê bên đường.

Tin phụ nữ ngày 4/6: Điện giật 5 người chết trong một gia đình
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng

Tại hiện trường, chiếc xe 4 chỗ bị bể nát phần đầu, hư hỏng nặng, cột điện trước quán cà phê bị tông đổ. Mái che của quán cà phê bị tông sập, bàn ghế văng khắp quán. Một chiếc xe máy của khách để gần đó cũng bị chiếc xe này kéo lê vào quán.

Được biết, Hiếu là đối tượng nghiện ma túy tại địa phương, vào thời điểm gây án Hiếu không sử dụng các chất kích thích hay ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều ra làm rõ.

Sà lan tông ghe đang đậu, 2 mẹ con chết thảm

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc sà lan do Lê Thanh Cường, 33 tuổi, ở xã Long Hòa, huyện Phú Tân, An Giang điều khiển từ hướng Châu Đốc đi Long Xuyên, đến khu vực trên thì va chạm ghe chở lúa thuê của anh Phạm Văn Tâm ở xã Hòa An, huyện Chợ Mới, An Giang đang đậu trên sông Hậu.

Tin phụ nữ ngày 4/6: Điện giật 5 người chết trong một gia đình
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Cú tông trực diện ngay mũi ghe khiến chị Lưu Thị Mỹ Hạnh, 31 tuổi và bé Phạm Thị Nhí, 5 tuổi (vợ và con anh Tâm) tử vong.

Chị Hạnh tử nạn ngay trên ghe, bé Nhí bị hất văng xuống sông Hậu. Khoảng 5g sáng cùng ngày mới vớt được thi thể bé Nhí. Anh Tâm và đứa con nhỏ 3 tuổi may mắn thoát nạn.

Anh Lê Thanh Cường cho biết tai nạn xảy ra do ghe anh Tâm đậu ngủ nhưng không để đèn báo hiệu.

Cô giáo trẻ bị chồng đánh đập thương tích đầy người

Chiều 2/6, một số diễn đàn mạng đăng tải câu chuyện về việc một nữ giáo viên tiểu học bị chồng hành hung dã man, thâm tím mặt mũi và khắp cơ thể với nội dung: "Người đó đã đánh đập, đâm chém chị tôi đến thân tàn ma dại… Chính bản thân tôi không bao giờ muốn nhắc đến. Nhưng thực sự đến giờ phút này, tôi vô cùng phẫn nộ và xót xa khi gia đình phải chịu nỗi đau đớn xót xa".

Theo thông tin được biết, người phụ nữ bị chồng bạo hành trên là một giáo viên tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và cũng là người mẹ của hai đứa con.

Tin phụ nữ ngày 4/6: Điện giật 5 người chết trong một gia đình
Ảnh từ facebook

"Bản thân gia đình nhà tôi toàn công chức chứ không phải xã hội gì. Anh ta là lái xe. Cả hai người lấy nhau khi đều lớn tuổi. Anh ta đánh đập chị tôi không biết bao nhiêu lần…", người đăng tải thông tin chia sẻ.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện và những hình ảnh trên đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của hàng nghìn người. Hầu hết mọi người đều lên án về hành vi đánh vợ của người chồng trong câu chuyện được đăng tải.

Miền Bắc sẽ còn đón từ 2-3 đợt nắng nóng trong tháng 6
Miền Bắc sẽ còn đón từ 2-3 đợt nắng nóng trong tháng 6
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo, trong tháng 6/2016 có khả năng xảy ra từ 2-3 đợt nắng nóng xảy ra ở các tỉnh Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.
Ghen tuông, chồng dùng búa chặt gần đứt đầu vợ rồi tự tử
Ghen tuông, chồng dùng búa chặt gần đứt đầu vợ rồi tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì ghen tuông mà anh Nhỏ đợi lúc vợ ngủ say rồi nhẫn tâm dùng búa chặt gần đứt đầu vợ. Gây án xong, anh uống thuốc tự tử.
Cô giáo trẻ bị chồng đánh đập dã man bằng dao và then cửa
Cô giáo trẻ bị chồng đánh đập dã man bằng dao và then cửa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì tính ghen tuông, một cô giáo tiểu bị chồng cũ đánh đến gãy hai răng, vùng mặt và đầu bị tổn thương nặng.
Nắng nóng kinh hoàng còn kéo dài, đừng bỏ qua 8 lưu ý sau đây
Nắng nóng kinh hoàng còn kéo dài, đừng bỏ qua 8 lưu ý sau đây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời tiết nắng nóng, oi bức vào mùa hè khiến đa phần chúng ta dễ lâm vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức và bị say nắng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu