Cô giáo trẻ bị chồng đánh đập dã man bằng dao và then cửa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì tính ghen tuông, một cô giáo tiểu bị chồng cũ đánh đến gãy hai răng, vùng mặt và đầu bị tổn thương nặng.

Trưa 2/6, Facbook H.N đã đăng tải những hình ảnh của một cô giáo trẻ ở Phú Thọ bị chồng cũ đánh đập tàn nhẫn với nhiều vết chém, vết tím bầm trên khắp cơ thể khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Nội dung đoạn chia sẻ như sau:

Sinh ra làm phận đàn bà đã khổ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn gấp 100 lần. Chị là người mẹ của 2 đứa con xinh đẹp, một lòng yêu thương chồng con, là cô giáo tiểu học ở huyện nghèo Phú Thọ, ăn học đàng hoàng. Bản thân gia đình nhà mình hiền lành toàn công chức chứ không phải đầu gấu xã hội gì. Anh ta thì lái xe làm nghề tự do.

Hai người tìm hiểu nhau và rồi lấy nhau khi cả 2 đều có tuổi rồi chứ chẳng phải lấy sớm, sống với nhau 2 mặt con. Đầu gối tay ấp một thời mà anh ta, à phải nói là thằng mới đáng, không biết bao nhiêu lần đánh đập đòi giết rồi hành hạ các kiểu. Chị mình đã dứt khoát li dị và gia đình mình hoàn toàn không còn quan hệ gì với anh ta nữa.

Nhưng vì thương con và sau khi ra toà anh ta cũng nhận lỗi và hứa hẹn ti tỉ thứ, chị cũng mủi lòng mà quay về vì các con và cũng vì phụ nữ bản chất vẫn yếu đuối lắm. Tính nết chị lại hiền lành nên nghe anh ta dỗ ngon ngọt hứa hẹn là xuôi... Vậy mà khi quay về, không những không thay đổi mà anh ta lật mặt luôn như thế này đây.

Đêm mưa gió bão nhốt chị trong nhà rồi đánh đập hành hạ, chị bắt chị tự chết hay là anh ta sẽ giết và ném xác đi phi tang không bao giờ ai tìm được nữa. Anh ta dọa nhét chị vào bao tải rồi chở ra sông vứt, cầm dao đâm chém mặc chị tôi van xin cầu cứu mà xung quanh không ai nghe được.

Mô tả ảnh.
Câu chuyện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạnh. 

Chị tôi bất tỉnh anh ta lại lôi ra rãnh nước tạt cho tỉnh rồi đánh tiếp. May mắn chị tôi tốt cố xin anh ta là để em tự chết rồi lừa lúc anh ta không để ý trốn được ra khỏi nơi ấy.

Hôm sau chị tỉnh lại, anh ta lật mặt kêu chị tôi đánh anh ta phải nằm viện. Bọn trẻ con thì hoảng sợ kêu gào mà không cứu được mẹ.

Đời người phụ nữ cứ nói hơn nhau ở tấm chồng, xinh đẹp tài giỏi cũng không bằng may mắn cũng đúng".

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện và những hình ảnh trên đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của hàng nghìn người. Hầu hết mọi người đều lên án về hành vi đánh vợ của người chồng trong câu chuyện được đăng tải.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Lê Thục O. (SN 1982), công tác tại trường tiểu học xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, Phú Thọ.  Hiện chị O. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Sự việc trên xảy ra vào đêm 31/5. Người chồng có hành vi đánh vợ được xác định là anh Lương Tiến D. (35 tuổi) đang làm lái xe. Hai vợ chồng đã có 2 người con một trai, một gái.

Bà V – mẹ ruột chị Lê O. bức xúc cho biết, chị O và D kết hôn với nhau được 5 năm và trong 5 năm chung sống, D. và chị O. đã có tới 6 lần mâu thuẫn và đánh nhau to. Đến năm 2015, thấy không thể chung sống nên chị O. làm đơn và đã được tòa án giải quyết chuyện ly hôn.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, D. liên tục quay lại nhận lỗi và hứa hẹn đủ kiểu nên chị O. đã mủi lòng và hai người quay lại sống với nhau mà không làm hôn thú kể từ dịp Tết 2016.

Mô tả ảnh.
Những vết bầm tím trên mặt cô O. Ảnh facebook

Tối ngày 29/5, sau câu chuyện trêu đùa, D. hung hăng rồi cầm dao và then cửa đập vào đầu và hai cánh tay chị O.

Sau đó, chị O được người nhà đưa đi sơ cứu tại trạm xá song vì vết thương quá nhiều nên ngay sau đó chị O. được đưa lên cấp cứu tại bệnh viện.

Tại đây, chị O. được cấp cứu và được khâu đến 17 vết thương, trong đó, có những vết thương khâu đến 4 mũi kim. Ngoài ra, các bác sĩ còn cho biết trong đầu chị O. có nhiều vết tụ máu, hai răng bị gẫy, vùng mặt và đầu bị tổn thương nên không nói được nhiều.

Mô tả ảnh.
Cô giáo Lê O. phải khâu 17 mũi. 

Liên quan đến sự việc trên, chiều tối 2/6, thông tin với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tần, Nguyên chủ tịch UBND xã Minh Hòa và là người sinh sống gần với gia đình anh D. cho biết, Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã của vợ chồng D. là bắt nguồn do ghen tuông. Cháu O. đã nhiều lần làm đơn lên xã để ly hôn chồng nhưng D. nhất quyết không ly hôn vợ.

Mô tả ảnh.
Hai vợ chồng chị O. thời còn hạnh phúc.

Ở địa phương, D. được đánh giá là một người rất hiền lành, chịu khó yêu thương vợ con nhưng không hiểu vì sao cháu O. lại một mực đòi ly hôn chồng”, ông Tần nói.

Hiện vụ việc đã được báo cáo lên Công an tỉnh Phú Thọ để xem xét, điều tra và xử lý.

Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
(Xã hội) - (Phunutoday) - Clip quay lại cảnh một nữ cán bộ y tế nhận một xấp phong bì từ tay bệnh nhân để đưa cho đồng nghiệp đang được lan truyền trên mạng.
Tìm thấy cậu bé mất tích 6 ngày do bị bố mẹ bỏ trong rừng
Tìm thấy cậu bé mất tích 6 ngày do bị bố mẹ bỏ trong rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cậu bé Nhật Bản Yamato Tanooka (7 tuổi) bị cha mẹ bỏ mặc trong rừng đã được tìm thấy sau 6 ngày mất tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn