Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 21/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tìm thấy thi thể hai thợ mỏ bị kẹt; Nổ súng bắt giữ tài xế xe điên… là những tin nóng nhất trong ngày hôm nay 21/11/2015.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 21/11/2015

#Đang đi bộ bị giật túi xách chứa 1,2 tỷ đồng: Bà L. (SN 1980, ngụ Q.11) khai báo: 14h ngày 12/11 bà đi bộ trên đường Lê Đại Hành, P.15, Q.11. Trên vai bà L. lúc này có đeo túi xách ước tính tài sản khoảng 1,2 tỷ đồng gồm: 300 triệu đồng, 40 ngàn USD, một ĐTDĐ, nhiều thẻ ngân hàng và giấy tờ tùy thân khác.Khi đến nhà số 182 Lê Đại Hành thì một thanh niên điều khiển xe gắn máy từ sau ập đến, giật mất túi xách.

Bà L. cho biết dù bị bất ngờ nhưng bà đã cố giằng co níu lại túi xách và bị kéo lê trên đường một đoạn. Lúc đó có một nam thanh niên đi trên một xe gắn máy khác từ sau lao đến,cán ngang qua tay gây thương tích, buộc bà buông túi xách ra. Sau đó hai nam thanh niên tẩu thoát với túi xách chứa tài sản.

Trong nội dung trình báo, bà L cho rằng sự việc xảy ra khá nhanh nên không ai kịp can thiệp. Sau khi bị cướp giật bà L. không trình báo công an địa phương ngay mà đến ngày 19/11 vừa qua bà mới đến công an P.15, Q.11 khai báo.

Hiện công an Q.11 đang xác minh nội dung trình báo của bà L. Và tìm nhân chứng của vụ cướp giật để phục vụ điều tra.

 #Nổ súng khống chế tài xế xe điên tông CSGT: Lúc 13h30, tài xế khoảng 30 tuổi khiến ôtô màu trắng hiệu BMW BKS Tiền Giang lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa ra Hàng Xanh.  Lúc 13h30, tài xế khoảng 30 tuổi khiến ôtô màu trắng hiệu BMW BKS Tiền Giang lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa ra Hàng Xanh. Giao lộ lúc này bị ùn tắc do vụ việc nên tài xế không chạy được nữa, tấp vào sát đường Hai Bà Trưng và đóng kín cửa. Một CSGT đến thuyết phục anh ta mở cửa, xuống xe để làm việc.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 21/11/2015: Tìm thấy thi thể hai thợ mỏ
Nổ súng bắt giữ tài xế xe điên là những tin tức nóng nhất trong ngày hôm nay 21/11/2015

#Đã tìm thấy thi thể hai thợ mỏ bị kẹt: Lúc 15h30 ngày 21/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai thợ mỏ bị kẹt bên trong hầm than ở Hòa Bình. Hai thợ mỏ là Bùi Văn Tuấn (23 tuổi) và Bùi Văn Quý (23 tuổi, cùng ở xã Phú Lương, huyện Tân Lạc). Hiện công an đang chuẩn bị công tác khám nghiệm hiện trường.

Trưa 18/11, tốp bảy người trong lúc làm việc thì hầm bất ngờ bị đổ sập, bốn người may mắn chạy thoát ra ngoài, ba người bị mắc kẹt bên trong và lực lượng chức năng đã đưa được thi thể anh Bùi Văn Thôn (36 tuổi, ở xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn) ra ngoài.

Từ lúc xảy ra sự cố sập hầm đến trưa 21-11, hơn 500 người thuộc lực lượng cứu hộ vẫn thay phiên nhau vào hầm đào bới tìm kiếm nạn nhân bị mất tích. Những thợ mỏ chuyên nghiệp thuộc Tập đoàn Than - khoáng sản VN đã được huy động đến hiện trường.

#Bắt hai kẻ đâm chết người đàn ông bế con chơi trước cổng: Ngày 20/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng gồm Nguyễn Văn Năm (25 tuổi) và Phạm Văn Hiệp (29 tuổi, đều ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Cả hai đối tượng này đã ra tay với người đàn ông tên Thành, ngay trước cổng nhà của anh Thành, khi anh này đang đứng hóng gió vào ngày 5/11.

Theo thông tin điều tra ban đầu, đêm 5/11, khi Năm và Hiệp đang trên đường đi chơi về ngang khu vực thuộc khu phố 2 (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) thì bất ngờ gặp anh Nguyễn Xuân Thành (22 tuổi, ngụ phường Long Bình) đang lẩm bẩm chửi vợ.

Thấy vậy Năm và Hiệp buông lời chửi can thiệp và trêu đùa Thành nên khiến Thành tức giận. Sau khi cãi nhau thì cả hai bên có xảy ra xô xát, lúc này Năm và Hiệp đã rút dao giấu sẵn trong người ra đâm anh Thành rồi bỏ trốn.

Anh Thành được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Biết tin anh Thành tử vong, Năm và Hiệp đã đến cơ quan công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai để đầu thú.

#Nữ 'ô sin' lén chủ trộm gọn 27 lượng vàng: Ngày 21/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ nữ “ô sin” Nguyễn Thị Oanh (47 tuổi, ngụ xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, ngày 16/11, ông Nguyễn Văn Mân (59 tuổi, ngụ xã Trung Hiếu) là chủ cơ sở doanh nghiệp tư nhân bán vật tư nông nghiệp phát hiện bị mất 27 lượng vàng SJC trong tủ. Tìm kiếm mãi không có nên hôm sau ông Mân đến trình báo công an.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra làm rõ vụ việc, trong đó có Nguyễn Thị Oanh, người giúp việc nhà cho gia đình ông Mân.

Ban đầu, Oanh này quanh co chối cãi, nhưng bằng các biện pháp nghiệm vụ sắc bén của công an, cuối cùng ô sin Oanh cuối đầu nhận tội.

Cháy mỏ than kinh hoàng, ít nhất 21 người thiệt mạng
Cháy mỏ than kinh hoàng, ít nhất 21 người thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ cháy mỏ than kinh hoàng đã xảy ra vào đêm 20/11 ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc khiến ít nhất 22 người thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn