'Tình địch' Midu lại bị 'bóc mẽ' vì sự thật này

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng "dậy sóng" khi Thúy Vi bị "bóc mẽ" chuyện sống ảo.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng tiếp tục được phen "dậy sóng" khi Thúy Vi đã cho khóa hết tất cả các hình ảnh trên Facebook và thông báo rùm beng rằng mình sắp... đi du học Hàn Quốc. Thời gian sau đó, cô thường xuyên đăng tải các hình ảnh check-in sang chảnh ở Hàn Quốc, từ quán ăn này đến các cửa hàng cafe khác, rồi siêu xe đến những cung đường rực sáng khiến không ít người "đoán già đoán non" về cuộc sống du học sinh thượng lưu của cô ở nước ngoài.

thuy-vi-phunutoday4

Hết giật bồ, 'tình địch' Midu lại bị 'bóc mẽ' vì dám 'ăn cắp' trắng trợn

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như "hotgirl" Thúy Vi không bị cộng đồng mạng bóc mẽ chuyện giả vờ du học Hàn Quốc và lấy ảnh của người khác check-in. Cách đây không lâu cô nàng này đã khiến mọi người bất ngờ khi khóa hết hình ảnh trên Facebook rồi thông báo mình sẽ sang Hàn Quốc du học. Điều này thực sự đã làm không ít người hoang mang.

thuy-vi-phunutoday2

Bức ảnh khoe Hàn Quốc của Thúy Vi....

thuy-vi-phunutoday3

... Giống hệt với bức ảnh mà cộng đồng mạng tìm được cách đây 1 năm

Hiện Thúy Vi đã xóa hết mọi thứ trên Facebook, trang cá nhân của cô hoàn toàn trống trơn, không ảnh đại diện, không ảnh bìa và tất nhiên là cũng chẳng còn bất kì ảnh check-in hay status nào nữa.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá hoang mang chia sẻ về việc gặp lỗi khi rút tiền tại cây ATM kèm bức ảnh chụp lại màn hình điện thoại, check tài khoản ngân hàng. Nhiều người tỏ ý đưa ra lời khuyên cho Thúy Vi rằng nên đến ngân hàng để xác minh thông tin. Tuy nhiên, điều khiến người ta "sốc" hơn cả chính là số tài khoản của Thúy Vi đã lên tới gần 2 tỷ đồng.

thuy-vi-phunutoday2(1)

Sốc với số tiền trong tài khoản ngân hàng của Thúy Vi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn