TÌNH DUYÊN, TÀI LỘC, SỰ NGHIỆP dồi dào nếu mơ thấy giấc mộng này?

( PHUNUTODAY ) - Có những giấc mơ mang điềm may đến cho chúng ta về tình duyên, sự nghiệp, tài lộc dồi dào.

1. Giấc mơ đi mua nhẫn vàng

h87

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Vàng bạc thể hiện cho sức mạnh và quyền lực. Mọi thứ đều có thể trao đổi với nhau qua tiền bạc. Các nhà tâm lý học đều thống nhất với nhau nằm mơ thấy vàng bạc là tượng trưng cho sự tích cực của cuộc sống. Ai có vàng bạc có thể làm chủ cuộc sống này, có thể áp đặt được điều mình mong muốn.

Xem bói tình yêu báo rằng, không cần biết bạn tự đi mua nhẫn cho mình hay mua tặng người khác, chỉ cần mơ thấy giấc mộng này thì nó sẽ báo hiệu chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa tốt đẹp trong thời gian tới.

Còn những người đang yêu đơn phương, thầm thương trộm nhớ ai đó, nếu mơ thấy điều này, thì hãy mạnh dạn hành động thể hiện tình cảm của mình. Bạn cần quyết đoán, dứt khoát, đánh nhanh thì thắng mới gọn, và nhanh chóng "hạ gục" trái tim của đối phương.

2. Mơ thấy mình tăng cân rõ rệt

Điềm báo giấc mơ giải thích, nằm mơ thấy mình tăng cân "không kiểm soát" chứng tỏ tài lộc của bạn cũng tăng theo tỷ lệ thuận với nó. 

3. Mơ thấy bế ẵm trẻ sơ sinh

h89

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Giấc mơ này cho thấy các mối quan hệ hiện tại của bạn rất tốt, bạn biết thiết lập mối quan hệ với nhiều vị có vai vế, những "tai to mặt lớn" trong lĩnh vực của mình.

Nếu nằm mơ thấy mình đang bế ẵm trẻ sơ sinh trong đúng lúc đang gặp khó khăn, rắc rối trong công việc, thì tốt nhất bạn nên bình tĩnh, cố gắng kiên trì tiếp tục xử lý các công việc một cách khéo léo dù có khó đến đâu.

Mơ thấy nhiều em bé xinh xắn đáng yêu cùng xuất hiện, nghĩa là tương lai bạn sẽ may mắn tốt đẹp hơn người. Nếu mơ thấy mình đang nô đùa vui vẻ với con ruột, nghĩa rằng, các dự án, công việc và kế hoạch tình cảm sắp tới của bạn đều sẽ thành công, thuận lợi.

Nếu chỉ mơ thấy duy nhất 1 em bé kháu khỉnh, khôi ngô, đĩnh ngộ thì chắc chắn cuối năm bạn sẽ “vớ” được món hầu bao đáng ghen tị, thưởng vô biên.

Trong mơ, khi vừa trông thấy một em bé ngộ nghĩnh, trộm vía nhìn rất đáng yêu, bạn liền lao đến ôm lấy em bé. Nếu là bé trai thì mọi sự trong dự định của bạn sẽ đều thành công viên mãn, nếu là bé gái thì sự tình ngược lại, mâu thuẫn, tranh cãi, những điều đáng sợ sẽ xảy ra liên tiếp.

Nếu con gái còn trinh mơ mình sinh đôi hai bé thì khả năng sắp tới bạn sẽ “lột xác” hoàn toàn trong cả công việc lẫn tình yêu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn copy link