So kè nhan sắc và vóc dáng của ba người tình Hyun Bin, Son Ye Jin hay Song Hye Kyo thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin luôn bị bóc mẽ nhan sắc khi cười lộ mắt nhăn nhúm nhưng khi so với tình cũ của Hyun Bin là Song Hye Kyo trẻ mãi không già và Kang Sora 3 vòng rực lửa, liệu cô có thua?

Năm mới, ạng xã hội hoan hỉ đón tin vui từ cặp đôi vàng Hyun Bin & Son Ye Jin.Ccặp đôi "phim giả tình thật" này lại được fan hâm mộ hai bên "đẩy thuyền" nhiệt liệt. Đáng chú ý, trước khi hẹn hò Son Ye Jin, Hyun Bin từng có tình trường với Song Hye Kyo và Kang So R Đặt lên bàn cân so sánh, liệu cán cân nhan sắc sẽ nghiêng về phía ai?

Son Ye Jin

Từ những ngày đầu debut, Son Ye Jin đã được ưu ái đặt cho biệt danh "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn". 

Empty

Son Ye Jin của "Hương mùa hè" đẹp đến nao lòng. 

Empty

Ít ai biết, bạn gái Hyun Bin từng khởi nghiệp với vai diễn "hư" với loạt cảnh nóng táo bạo. 

Empty

Ở tuổi 38, nữ diễn viên họ Son lại không thể chống lại được quy luật của thời gian khi liên tục xuất hiện với hình ảnh mắt nhăn nhúm.

Empty

Cô cũng thừa nhận là mình chẳng thể nào ngăn được lão hoá và vẫn luôn vui tươi đón nhận những vết chân chim đó như một điều trân quý của tự nhiên. 

Empty

Tuy nhiên điều đó không hề xảy ra với khuôn ngực của cô. Vóc dáng của mỹ nhân họ Son sau bao năm vẫn vậy, đẹp đến mê muội.

Song Hye Kyo

Trước khi yên bề bên Son Ye Jin, Hyun Bin từng có mối tình sâu đậm dài tận 3 năm với vợ cũ Song Joong Ki. 

Empty

Cô là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ Kim Chi. 

Empty

Đáng chú ý, khi mới debut, nhan sắc của Song Hye Kyo lại không được đánh giá cao bằng Son Ye Jin dù 2 mỹ nhân sàn tuổi nhau.

Empty

Song Hye Kyo giờ đây xuất hiện dày đặc trên các trang bìa tạp chí với nhan sắc hương hoa đẹp đỉnh. 

Empty

Dù chiều cao hạn chế nhưng bù lại, cô lại có đôi chân thon đẹp và biết cách ăn diện để tôn dáng.

Empty

Thực tế, ở tuổi 39, không có gì để chê vóc dáng của nữ diễn viên họ Song cả. 

Kang Sora

Kang Sora lại nổi tiếng với danh xưng mỹ nhân nóng bỏng với khuôn ngực bốc lửa. Hyun Bin xác nhận hẹn hò Kang Sora kém 8 tuổi vào tháng 12/2016.

Empty

Kang Sora sở hữu nhan sắc cũng không phải dạng vừa.

nguoi-yeu-hyun-bin 12
Empty

Đáng chú ý, cô bạn gái cũ Kang Sora từng bị gán cho mác béo ú, xấu xí và sau loạt nỗ lực giảm cân, cô nàng vụt sáng thành mỹ nhân quyến rũ bậc nhất showbiz Hàn.

nguoi-yeu-hyun-bin 13

Cô làm gương mặt đại diện cho nhiều hãng nội y.

Empty

Khi đang ở đỉnh cao nhan sắc, Kang Sora tuyên bố kết hôn và sinh con. Nhan sắc hậu sinh nở của mỹ nhân quyến rũ xưa kia liên tục vướng tranh cãi. 

Empty

Kang Sora sinh năm 1990, tức năm nay cô 30 tuổi, so với Son Ye Jin hay Song Hye Kyo thì cô quá trẻ. Thế nhưng một lần nữa, cô lại góp mặt trong danh sách mỹ nhân bị lão hoá "hành" vì loạt nếp nhăn khi cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link