Tình tiết quan trọng phía sau việc cô gái trẻ bị thiêu sống vì bệnh viện kết luận đã ch.ết

( PHUNUTODAY ) - Khi mọi người đưa cô vào giàn thiêu, nhiều người cảm thấy cô hình như vẫn còn sống. Đến lúc ngọn lửa bùng lên, nhiều người đã phát hiện cô còn sống và nhanh chóng kéo khỏi giàn hỏa thiêu.

Ngày 23/02, cô Rachna Sisodia, 24 tuổi, người Ấn Độ được đưa vào bệnh viện Sharda Hópital nằm tại thị trấn Greater Noida, bang Uttar Pradesh trong tình trạng sốt cao, run rẩy, khó thở, đau bụng và tim đập nhanh.

Các bác sĩ xác định cô Rachna bị nhiễm trùng phổi và nhanh chóng đưa ra phương án điều trị rất tích cực. Thế nhưng, cô Rachna vẫn không thể qua khỏi và được bệnh viện tuyên bố đã tử vong do "suy hô hấp cấp dẫn tới ngừng tim phổi" vào đêm ngày 25/02.

"Làm xong mọi thủ tục, tôi cùng vài người bạn đưa thi thể cô ấy về một nhà tang lễ ở thành phố Aligarh cách đó chừng 2 tiếng đi xe để cử hành tang lễ", anh Devesh Chaudhary - chồng cô gái trẻ cho hay.

co gai bi thieu song 1 -

Rachna và chồng Devesh Chaudhary. Ảnh: CEN.

Chồng Rachna là Devesh Chaudhary, 23 tuổi, đưa thi thể vợ về lúc 1h30 sáng rồi cùng vài người bạn lái xe đến nhà tang lễ ở Aligargh, cách nhà hai giờ lái xe, để tiến hành lễ hỏa táng cô vào lúc 8h.

Khi mọi người đưa cô vào giàn thiêu, nhiều người cảm thấy cô hình như vẫn còn sống. Đến lúc ngọn lửa bùng lên, nhiều người đã phát hiện cô còn sống và nhanh chóng kéo khỏi giàn hỏa thiêu. Tuy nhiên, cô gái xấu số đã không qua khỏi.

Nghi ngờ về cái chết của cô gái, gia đình nhờ khám nghiệm tử thi. Cơ quan giám định pháp y cho biết cô gái không phải chết do nhiễm trùng phổi, mà chết do bị lửa cháy.

Họ tìm thấy trong khí quản và phổi của cô gái có rất nhiều tro bụi. Lý giải về điều này, họ cho rằng chỉ khi cô gái còn sống, cô mới hít thở khiến khói bụi đi vào trong phổi.

co gai bi thieu song 3 -

Ảnh minh họa.

Theo hai bác sĩ khám nghiệm thì Rachna qua đời không phải vì nhiễm trùng phổi mà vì "sốc do bị thiêu sống".

"Các hạt tro bụi đi vào đường thở và điều này chỉ xảy ra khi một người nào đó bị thiêu sống. Nếu đã chết, những hạt bụi này không thể vào được khí quản và phổi. Vì vậy, các bác sĩ kết luận lại rằng nạn nhân đã bị hỏa thiêu trong khi vẫn còn dấu hiệu của sự sống", đại diện cảnh sát địa phương cho biết.

Do thi thể nạn nhân bị thiêu cháy nghiêm trọng nên chưa thể nhận dạng để xác định liệu đó có thực sự là cô Rachna hay không. Vì vậy, cơ quan cảnh sát buộc phải chờ kết quả giám định DNA trước khi có thể đưa ra những phản ứng thích hợp.

Trong khi đó, đại diện của bệnh viện Sharda Hospital vẫn chắc chắn với kết luận trước đó và nhấn mạnh rằng: Rachna Sisodia đã tử vong tại bệnh viện vì suy hô hấp cấp.

co gai bi thieu song 2 -

Nhiều cuộc biểu tình diễn ra phản đối âm mưu thâm độc của người chồng sau khi nghe được cáo buộc về người đàn ông này.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện một tình tiết quan trọng khác liên quan đến vụ án. Người chú Kailash Singh của cô gái xấu số cáo buộc rằng chồng của cô thường xuyên tấn công tình dục và còn kêu gọi ít nhất 10 người đàn ông khác cùng thực hiện việc này.

Anh Devesh, hiện vẫn đang lẩn trốn tại một địa điểm bí mật đã lập tức phản bác lại những tố cáo trên và cho rằng gia đình ông Kailash đang cố tình vu cáo cho mình cùng những người họ hàng thân thiết.

"Họ đang âm mưu chiếm đoạt tài sản để trả thù tôi sau vụ Rachna tự ý bỏ nhà đi lấy chồng. Thực sự rất quá đáng", anh Devesh khẳng định.

Sự việc hiện đang được các nhà chức trách địa phương tiến hành điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link