Phát hiện người đàn ông khỏa thân, trên người quấn dây điện ch.ết trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Tại thời điểm được phát hiện, anh A. đã t.ử v.ong trong tư thế khỏa thân. Trên người anh A. có quấn dây điện, da thịt bị cháy xém.

Vào khoảng 6h30 ngày 3/3, nhân viên của một khách sạn, nằm trên đường Thạch Hãn, TP.Huế , tỉnh Thừa Thiên - Huế tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết trong một phòng thuê ở đây. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Huế đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường danh tính của nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc A. (47 tuổi, trú tại đường Mai Thúc Loan, TP.Huế).

chet khoa than 3 - phunut

Nạn nhân được đưa từ phòng khách sạn ra xe.

Được biết, vào tối ngày 2/3, anh A. có đến thuê phòng và nghỉ tại khách sạn nói trên. Sáng ngày hôm sau, thấy có dấu hiệu bất thường, nhân viên khách sạn đã tiến hành kiểm tra phòng anh A. thuê thì phát hiện sự việc.

Theo Dân Việt, tại thời điểm được phát hiện, anh A. đã tử vong trong tư thế khỏa thân. Trên người anh A. có quấn dây điện, da thịt bị cháy xém. Thân thể anh A không bị ngoại lực tác động và cái chết của anh này nghi do tự tử bằng điện.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân của anh A đã viết giấy đề nghị cơ quan công an không mổ tử thi nạn nhân để khám nghiệm và cam đoan không có bất cứ thắc mắc, khiếu nại gì về sau.

chet khoa than 1 - phunut

Thi thể nạn nhân được gia đình đưa về lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân đang sống cùng vợ và hai con và từng làm việc tại một cơ quan nhà nước.

Nhiều người hàng xóm của gia đình anh A cho biết, thời gian gần đây gia đình anh này xảy ra mâu thuẫn và nạn nhân có biểu hiện bị stress nặng nên đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử.

Hiện, thi thể của nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link