Mới tuyên bố ly hôn, Lệ Quyên tiếp tục được tình tin đồn đích thân lái xe đến đón ngay sau khi diễn xong

( PHUNUTODAY ) - Có một chàng trai trẻ ngồi trên ghế lái chở Lệ Quyên ra về, không ai khác chính là Lâm Bảo Châu.

Chiều 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với chồng đại gia Đức Huy sau 10 năm chung sống. Dù trước đó đã nổ ra nhiều tin đồn nhưng đến nay cô mới đăng tải sự việc để thừa nhận. 

Ngay sau lời tuyên bố của nữ ca sĩ, một loạt tin đồn và thuyết âm mưu đã được dân tình đặt ra xoay quanh cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ. Đặc biệt mọi sự chú ý đổ dồn vào nam diễn viên Lâm Bảo Châu - người được cho là tình tin đồn của Lệ Quyên. Sự việc đang gây hoang mang thì tối 30/10, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện bên cạnh người này, đặc biệt là Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về. Lúc này cô vừa biểu diễn trong một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất 1 ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. 

Qua những hình ảnh này ai cũng nhận thấy rằng cả hai khá tình tứ và Lệ Quyên tỏ ra rất bình thản trước các tin đồn bủa vây. Trước đó, trong một sự kiện với sự có mặt của Mai Phương Thuý, Lệ Quyên đã không ngần ngại bày tỏ niềm vui và sự thân mật với Lâm Bảo Châu. 

Lời chia sẻ về việc ly hôn của Lệ Quyên như sau: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

Empty
Empty

Trong số đó, bình luận của một người em thân thiết với Lệ Quyên được chú ý đặc biệt. Người này hỏi nữ ca sĩ: "Làm tiệc mừng độc thân không chị? Để em trai mời chị Quyên một chầu nhé, chứ mọi khi để chị đãi em miết".

Vợ cũ Đức Huy hối thúc người em tiến hành "luôn và ngay", kèm icon trái tim. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng bấm "like" bình luận của một cư dân mạng, khi người này ủng hộ: "Độc thân vui vẻ là được chế ơi. Hôn nhân mà không hạnh phúc thì giải thoát cho nhanh đỡ phiền não".

Cách đây không lâu khi được hỏi về hình ảnh Lệ Quyên hẹn hò cùng trai trẻ, doanh nhân Đức Huy cho biết: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Người tự làm thì tự chịu trách nhiệm. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link